Mau Xuyên: Cứu Vớt Nữ Phụ Xinh Đẹp

Chương 21: Nữ minh tinh bị trầm cảm (9)

/58


(9)

Vu Yên còn tưởng mình nghe nhầm, không khỏi nghiêm túc nhìn hắn một lần, chỉ thấy người trước mắt cũng bình tĩnh nhìn lại mình, bộ dáng nghiêm túc thật sự chỉ muốn tập thoại.

Nhíu mày, Vu Yên khó xử nói: "Ngại quá, lát nữa tôi đi ra ngoài ăn tối."

Nghe vậy, Đường Càn có chút ngừng lại, nhàn nhạt nói: "Một mình cô?"

Hắn không biết vì sao mình lại đi hỏi câu này, những từ ngữ vẫn không tự giác mà tuôn ra.

"Không phải, tôi đi cùng Triệu Tấn tiền bối, vừa vặn có chút vấn đề có thể nhờ anh ấy chỉ giáo."

Nói xong, Vu Yên lại lui về phía sau một bước, tay cầm nắm cửa, "Thực xin lỗi, có thời gian lần sau lại chúng ta tập nhé."

Nói xong cô trực tiếp đóng cửa lại, "cạch" một tiếng.

Chỉ còn người bên ngoài nhìn chằm chằm cánh cửa phòng, sắc mặt tựa hồ có chút phức tạp, trước nay chỉ có nữ diễn viên đi gõ cửa phòng hắn, không nghĩ hôm nay bản thân cũng được thử qua cảm giác bị đóng sầm cửa vào mặt.

Vu Yên ở trong phòng tâm tình không tồi, thay quần áo, sau đó nhắn tin cho Triệu Tấn hẹn hắn ở dưới sảnh khách sạn, cầm mũ và khẩu trang ra cửa. Truyện được đăng đầu tiên trên wattpad:icedcoffee0011. Vàowattpad ủng hộ editor

/58

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status