Mau Xuyên: Cứu Vớt Nữ Phụ Xinh Đẹp

Chương 22: Nữ minh tinh bị trầm cảm (10)

/58


(10)

Trạng thái cuả Vu Yên có chút không tốt, có lẽ là kỹ thuật diễn của Đường Càn quá tốt, cô bất tri bất giác bị áp lực rất lớn, có đôi khi thậm chí sẽ quên mất bản thân nên biểu hiện như thế nào, chỉ có thể xoa xoa mặt, nỗ lực vực tinh thần dậy.

Lại quay thêm một lần nữa, Vu Yên lại bị người túm chặt cánh tay, thất tha thất thểu kéo vào phòng, ngay sau đó liền tức khắc bị ấn ở trên tường, chợt đối diện một đôi con ngươi lạnh nhạt.

"Ngươi muốn cùng hắn thành thân, vậy ta đây là cái gì!" Đường Càn nhíu mày vẫn là vẻ mặt lạnh lẽo nhìn nàng.

Vu Yên hơi cúi đầu, môi anh đào hơi nhấp, "Ngọc Cầm chỉ là một thị nữ, gánh không nổi hậu ái của tướng quân."

Dứt lời, Đường Càn trên mặt hiện lên một tia phẫn nộ, một tay bóp cổ nàng, híp lại mắt cười lạnh một tiếng, "Ta hậu ái ngươi gánh không nổi, người khác hậu ái ngươi thì ngươi gánh được!?"

Đường Càn đột nhiên cúi đầu phong bế môi nàng, giống như điên cuồng, một tay mạnh mẽ xé rách xiêm y nàng, quần áo trải qua xử lý đặc thù, cơ bản xé một chút là nát, Vu Yên trừng mắt đẩy cánh tay đang đặt trên vai mình ra, nhưng ngay sau đó đột nhiên bị người một phen khiêng lên, ném lên trên giường. Vu Yên đỏ mặt, sợ hãi lui vào bên trong giường, nhưng thân ảnh cao lớn đã áp xuống, giữa cổ nàng bỗng nhiên bị người cắn liếm đến đau đớn, bàn tay to lớn thô ráp di chuyển khắp người nàng.

Hình ảnh trên màn chiếu là như vậy, nhưng thực tế Đường Càn chỉ là giả vờ cọ qua cổ cô hai cái, thân thể cũng chỉ là đơn giản đụng vào, không có mượn cơ hội chiếm tiện nghi, bất quá thẳng đến trên vai bị kéo xuống, nàng dường như đã từ bỏ chống cự, giọt lệ theo khóe mắt chảy dài xuống đệm chăn.

Trên người cô rất thơm, trước kia Đường Càn không biết, hiện tại hắn mới phát hiện cô gầy đến dọa người, cần cổ thon nhỏ giống như hắn chỉ cần dùng một chút lực là có thể chặt đứt, máy quay tiến sát lại gần, Đường Càn mới đột nhiên dừng lại động tác, vài giây sau mới rời khỏi người nàng, phẫn nộ vừa rồi lúc này đã biến mất, chỉ còn lại ảo não, đứng ở mép giường, từ trên cao nhìn xuống người trên giường.

Máy quay dừng lại, quay một chút cận cảnh gương mặt Vu Yên, nàng chậm rãi ngồi dậy, đôi tay gắt gao kéo y phục lên, từng giọt lệ lặng lẽ rơi trên mặt.

"Dừng!"

Đạo diễn dứt lời, Vu Yên thở ra một hơi, tay tùy tiện lau khô nước mắt trên mặt, trong thời gian ngắn có thể khóc cũng là một kỹ thuật, cô cũng cố gắng luyện tập thật lâu, cho nên nói làm diễn viên cũng không dễ dàng, tiền nhiều khổ cực cũng nhiều.

"Được, cảnh này qua, chuẩn bị cảnh tiếp theo." Đạo diễn ngồi trước máy theo dõi nói một câu.

Truyện được đăng đầu tiên trên wattpad: icedcoffee0011. Vào wattpad ủng hộ editor

/58

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status