Mỗi Đêm Đều Bước Vào Mộng Của Lão Đại

Chương 20: Ngày mai đi ly hôn

/527


Chương 20: Ngày mai đi ly hôn

Câu nói thẳng thắn này khiến dì Mai và Phương Quế Lan ngây người.

Phương Quế Lan vội vàng đi vài bước tới trước mặt Ngôn Vu, “Tiểu Vu, Tiểu Vu con không thể nói như vậy, con…”

Ngôn Vu liếc nhìn bà một cái.

Ánh mắt kia lạnh lẽo, vẻ mặt nhàn nhạt, không chút nào giống với con gái mà bà đã săn sóc chiều chuộng, làm cho Phương Quế Lan đem những lời sắp nói đột nhiên dừng lại, nói không ra lời.

“À, à, ừ, cái kia chính xác là có chuyện như vậy.” đầu bên kia điện thoại Trịnh Hà Hà nở nụ cười, tiếng cười mang theo vài phần cẩn thận từng li từng tí: “Bác cả của cháu ông ấy còn muốn có con, nhưng không phải bác lớn tuổi rồi sao, nên muốn để cho người phụ nữ khác sinh hộ một đứa...”

Ngôn Vu ngắt lời bà: “Tức là bác đã biết, vậy thì được, bác gọi bác cả tới đây, mang người phụ nữ này về đi.”

Trịnh Hà Hà lập tức nói: “Nhà bác nhỏ, người lại nhiều, con cũng là biết đó, anh họ con sau khi kết hôn cũng không mua nổi phòng ở, chỉ có thể để một đại gia đình ở cùng một chỗ, cô ta trở về không có chỗ ở, nhà con không phải rất lớn sao...”

Ngôn Vu cười lạnh: “Bác gái cũng thật có năng lực a, anh họ đã lớn như vậy, cháu trai bác cũng có rồi, còn muốn thu xếp cho bác cả sinh thêm một đứa nhỏ, để cháu dẫn người phụ nữ này đến thôn của bác tuyên truyền mỹ đức của bác mới được.”

Trịnh Hà Hà vừa nghe, nhất thời không vui kêu lên: “Tiểu Vu cháu cũng không thể như vậy nha, cháu...”

Ngôn Vu ngắt lời bà: “Vậy đứa nhỏ này có phải là của bác cả không?”

Giọng nói của cô sắc bén, cách điện thoại, Trịnh Hà Hà đều bị dọa rụt đầu lại.

Bà rất thức thời, lập tức nói: “Là cha mẹ cháu muốn bác và bác cả nói với cháu như vậy.”

Ngôn Vu cúp điện thoại, lạnh lùng nhìn Phương Quế Lan.

Điện thoại mở loa ngoài, lời của Trịnh Hà Hà, Phương Quế Lan nghe được rõ ràng.

Bị con gái nhà mình nhìn chằm chằm như vậy, giờ phút này sắc mặt bà đã trở nên trắng bệch.

“Tiểu Vu, không phải, không phải như con nghĩ đâu, cha con, ông ấy vẫn luôn không có con trai, mẹ đã không thể sinh, con cũng biết đấy, mẹ sinh xong con liền không thể sinh con, cha con những năm này, bởi vì chuyện con trai mà thường xuyên cùng mẹ cãi nhau. Không có con trai, ông ấy ngay cả ý nghĩ cầu tiến cũng không có, suốt ngày uống rượu đánh bạc, nhà chúng ta hiện tại cái gì cũng không thiếu, chính là thiếu một đứa con trai...”

Đang nói, Ngôn Thủ Đức đẩy cửa bước vào, vừa ngước mắt lên nhìn thấy Ngôn Vu, cũng sửng sốt một chút, nhưng lập tức, liền cười hì hì đi tới trước mặt Ngôn Vu: “Ai nha Tiểu Vu, hôm nay sao lại trở về? Giang thiếu gia đâu, cùng con trở về sao? Con rể ta ở đâu, con nói xem các con, trở về cũng không báo trước một tiếng, đi đi đi, cha dẫn các con ra ngoài ăn cơm.”

Ông vừa dứt lời, tựa hồ lúc này mới nhớ tới, chỉ vào dì Mai nói với Ngôn Vu: “Đúng rồi, con gọi cô ấy là dì Mai là được, dì ấy là thân thích nhà chúng ta, tới nhà ở vài ngày, mẹ con ở nhà một mình quá nhàm chán, con cũng không trở về, vừa vặn dì Mai có thể ở cùng mẹ con.”

Ngôn Vu nở nụ cười.

Cũng chẳng trách Giang phu nhân coi thường Ngôn gia.

Cô liếc nhìn bụng dì Mai, hỏi Ngôn Thủ Đức: “Cha rất muốn có con trai?”

Ngôn Thủ Đức trừng mắt liếc Phương Quế Lan một cái, đại khái cảm thấy, là Phương Quế Lan ở trước mặt Ngôn Vu cáo trạng ông.

Ngôn Vu nhìn ông như vậy, vẻ mặt càng lạnh hơn.

Cô cũng không để ý tới điệu bộ cười khan tựa hồ muốn cùng cô giải thích của Ngôn Thủ Đức, mà là hỏi Phương Quế Lan: “Ly hôn chưa?”

Phương Quế Lan mờ mịt: “Hả?

Ngôn Vu lại nói với Ngôn Thủ Đức: “Ngày mai đến cục dân chính xử lý xong chuyện ly hôn kết hôn đi, gọn gàng một chút, miễn cho bị người tố cáo khiến ông chịu không nổi.

Cô lại bổ sung: “Không ly hôn, các người làm như này gọi là trùng hôn, sẽ phải ngồi tù.”


/527

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status