Mỗi Đêm Đều Bước Vào Mộng Của Lão Đại

Chương 21: Khuất phục trước 100 triệu

/527


Chương 21: Khuất phục trước 100 triệu

Ngôn Thủ Đức: "Hả? Tiểu Vu, con, con đồng ý cha và mẹ con ly hôn sao?"

Trên mặt ông ta không giấu được vui mừng.

Cho dù Ngôn Vu không hỏi cũng đoán ra được, cái người được gọi là dì Mai này là tiểu tam bên ngoài của Ngôn Thủ Đức.

Giọng nói của Ngôn Vu lãnh đạm và bình tĩnh: "Chuyện đã như vậy rồi, không ly hôn chẳng lẽ còn đợi để bị người khác cười nhạo sao?"

"Đúng đúng đúng." Ngôn Thủ Đức nói liền mấy tiếng: "Là do cha cân nhắc không chu toàn, vẫn là Tiểu Vu con suy nghĩ chu đáo, con nói đúng, ngày mai cha và mẹ con sẽ kí giấy ly hôn."

Dì Mai ở bên cạnh không ngờ rằng mọi chuyện sẽ đột nhiên có lợi cho bà ta, nghĩ tới một tiểu tam như bà ta lập tức trở thành chính thất, bàn tay đặt trên bụng, sắc mặt cũng rất vui mừng.

Phương Quế Lan là người không thể chấp nhận chuyện này nhất.

"Không, tôi không muốn ly hôn." Phương Quế Lan không bao giờ ngờ rằng con gái bà ngược lại không giúp bà.

Bà suy sụp nói: “Tôi sẽ không ly hôn, Ngôn Thủ Đức, anh đã nói rõ ràng rằng đứa trẻ sau khi sinh ra sẽ do tôi trên danh nghĩa nuôi nấng, cho cô ta một khoản tiền rồi đuổi đi, sao anh có thể ly hôn với tôi!"

Dứt lời, lại nhìn về hướng Ngôn Vu nói: "Tiểu Vu, sao con có thể khuyên cha con như vậy, sao con có thể bởi vì sợ bị người khác cười nhạo mà hi sinh cuộc hôn nhân của mẹ, Tiểu Vu, con là người hiểu chuyện nhất mà, sao con có thể đối xử với mẹ như vậy."

Ngôn Vu đã không muốn nghe tiếp nữa.

Cô quay đầu bước ra khỏi cửa.

Ngôn Thủ Đức cũng phớt lờ Phương Quế Lan đang la hét, vui vẻ đi theo sau Ngôn Vu: "Tiểu Vu, con đi đâu vậy, đồ ăn mẹ con nấu sắp xong rồi, con..."

Ngôn Vu ngắt lời ông ta: "Tối nay tôi còn có việc, ngày mai tôi lại tới."

Phương Quế Lan đã cực kì suy sụp, Ngôn Vu rời đi, bà cũng không ngăn cản.

Ngôn Vu ra khỏi cửa nhà họ Ngôn, nhờ chú Lưu đưa cô đến một khách sạn trong thành phố để ở.

Về phần những hộp quà lung tung lộn xộn đó, chúng cũng được chuyển đến trong phòng của khách sạn của Ngôn Vu.

Ông Lưu muốn về ngay trong đêm, Ngôn Vu cũng không giữ ông lại.

Cô vẫn chưa ăn cơm, sau khi sửa soạn một chút, đội mũ, cầm theo chiếc túi đựng dùi cui điện rồi ra ngoài.

Có một nhà hàng trên tầng cao nhất của khách sạn này, thời điểm này là thời gian cao điểm của bữa tối.

Tuy nhiên, không có ai trong thang máy, hầu hết mọi người ở trong khách sạn đều để người phục vụ mang đồ ăn lên phòng thay vì chạy lên lầu ăn.

Ngôn Vu cúi đầu, lướt điện thoại.

Chương mới nhất trong truyện tranh của cô hơi ngược, một loạt những Tiểu Khả Ái đều để lại lời nhắn bên dưới muốn gửi dao đến cho cô.

Những Tiểu Khả Ái này ngoài miệng thì nói là ngược chết mất ngược chết mất, nhưng tâm trạng thì lại cực kì phấn khích và kích động, hận không thể kêu cô cho ngược thêm một chút.

Chậc, cơ thể vẫn là thành thật nhất!

Lúc này cửa thang máy mở ra.

Hai người đàn ông sánh vai bước vào.

Ngôn Vu đứng trong góc thang máy, mặc dù nhìn thấy có người đi vào nhưng cô vẫn tập trung trả lời bình luận của các Tiểu Khả Ái mà không ngẩng đầu lên.

"Hỏi anh cái gì anh cũng không nói, anh nói anh xem, tôi với bạn gái vừa mới cởi quần áo, anh liền lôi tôi từ trong phòng đi ra ngoài, anh nói xem sau này tôi phải đối mặt với bạn gái thế nào đây."

Trước mặt Ngôn Vu là người đàn ông mặc bộ quần áo màu trắng đang lầm bầm phàn nàn với người đàn ông kia: "Có chuyện gì anh không nói qua điện thoại được sao, nếu trong điện thoại nói không rõ thì bữa khác nói cũng được mà, mắc gì anh phải nhất thiết làm phiền chuyện tốt của tôi chứ, anh nói anh xem, một mình anh là cẩu độc thân cũng thôi đi, anh không phải đàn ông thì mắc gì cũng không cho tôi làm đàn ông? Lão đại từ xa chạy đến kéo tôi đang nằm trong chăn với bạn gái ra lôi ra ngoài, anh có còn là người không? Tôi nghe nói ông cụ nhà họ Phó bị anh chọc tức đến mức giậm chân, nói là dùng 100 triệu mua mạng của anh, anh cứ cẩn thận đó, anh cứ chọc tôi đi, tôi sẽ khuất phục trước 100 triệu."

Giang Hành Chi: Vợ đang ở ngay sau lưng tôi, thật là kích động, thật là đắc ý mà, tôi nên dùng cách gì để thu hút sự chú ý của cô ấy đây, cầu xin các Tiểu Khả Ái cho chút ý kiến, làm ơn cho ý kiến đáng tin chút đi mà!


/527

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status