Một Thai Hai Bảo: Giám Đốc Hàng Tỉ Yêu Vợ Tận Xương

Chương 482: Tin tưởng Hữu Hữu có được hay không?

/5300


Chương 482: Tin tưởng Hữu Hữu có được hay không?

 

“Chờ con!” Giọng nói của Vân Thi Thi lành lạnh, giờ phút này, dường như, bé có làm nũng cũng không còn tác dụng. Chỉ nghe mẹ tức giận hỏi: “ Con đi đâu vậy?”

 

“Con đi tản bộ trong sân mà.” Vân Thiên Hữu hơi hơi co quắp nắm chặt góc áo, hệt như một đứa trẻ làm việc sai, tay chân có chút luông cuống, trong lòng run sợ! 

 

Trên thực tế, bé chính xác là làm sai.

 

Vân Thi Thi lành lạnh nói: “ Mẹ đi trong sân tìm con, không tìm thấy. Hữu Hữu, tại sao con muốn nói dối mẹ?”

 

“Mẹ…” Vân Thiên Hữu sợ hết hồn, vừa không biết mẹ khi nào phát hiện được bé không ở trong sân, lại vừa không biết mẹ ngồi ở chỗ này đợi bé bao lâu!

 

Lúc bé rời nhà, rất chi là cẩn thận không gây ra tiếng động gì cả, bảo đảm Vân Thi Thi đã ngủ, bé mới ra khỏi cửa.

 

Làm sao…

 

Mẹ lúc nào phát hiện ra? Bạn muốn đọc full liên hệ : [email protected] 

 

Vân Thi Thi không hề chớp mắt mà theo dõi bé, tức giận cùng khổ sở đan xen trên khuôn mặt, Vân Thiên Hữu rời đi không bao lâu, cô liền bỗng dưng tỉnh dậy, rời giường rồi đến phòng bé xem bé có ngủ ngoan hay không, nào ngờ, đến lúc mở đèn, thế nhưng người trên giường không thấy đâu.

 

Cô sợ đến mức hồn vía lên mây, lại không dám kinh động đến Vân Nghiệp Trình, một mình đi tìm khắp nơi, thậm chí đến phòng trực bảo vệ, đòi lấy camera giám sát, mới phát hiện bé lên một chiếc xe rồi rời đi.

 

Nhìn thấy bé không phòng bị mà lên xe, cũng không có bị người khác lôi kéo, mà cũng không có dáng vẻ giãy dụa, lúc này khả năng bắt cóc mới được loại bỏ.

 

Biển số xe cô cũng không nhớ, nửa đêm canh ba thế này, cô nghĩ, nếu là đứa bé tự nguyện lên xe, như vậy với tính cách của Hữu Hữu, nhất trước trước bình minh sáng sớm sẽ trở về.

 

Cô lúc này mới nhịn được cảm xúc mà ngồi chờ ở trong phòng khách.

 

Vân Thiên Hữu nhìn mẹ có chút chột dạ, nhìn trên mặt mẹ tiều tụy và bất an, bé có phần sốt sắng giải thích: “ Mẹ, mẹ đừng lo lắng nữa! Hữu Hữu không có làm chuyện xấu nha! Hữu Hữu chỉ là…”

 

Nghĩ đi nghĩ lại, cũng không nghĩ ra một giải thích hợp lý.

 

Nói thật với mẹ, thì không thể!

 

Bé ngay cả thân phận của bản thân bây giờ cũng không dám nói với mẹ một cách thẳng thắn, chuyện xảy ra đêm nay, làm sao dám nói?

 

“Hữu Hữu, con có biết hay không mẹ lo lắng cho con.” Vân Thi Thi thấy bé không nói được lời ra, biết chắc chắn bé sẽ không nói thật cho cô nghe.

 

Cô ngồi xổm xuống, ôm bở vai của bé.

 

Vụ tập kích xảy ra ở công viên trò chơi, lòng cô đến nay vẫn còn sợ hãi, cô thật sự rất sợ Hữu Hữu lại xảy ra chuyện gì!

 

“Mẹ, Hữu Hữu để mẹ lo lắng rồi! Hữu Hữu có thể xin thề với mẹ, Hữu Hữu sẽ không làm tổn thương mẹ! Mẹ yên tâm, tin tưởng Hữu Hữu có được hay không?”

 

Cho bé một chút thời gian, bé nhất định sẽ tìm cơ hội nói rõ ràng cho mẹ.

 

Nhưng hôm nay, thật không được!

 

Vân Thi Thi nhìn bé: “Một lời đã định sao?”

 

“Vâng! Một lời đã định! Ngày hôm nay là lần cuối cùng, lần sau sẽ không bao giờ như vậy!” Vân Thiên Hữu ôm lấy khuôn mặt của Vân Thi Thi, hôn một cái để an ủi, “ Mẹ, chuyện ngày hôm này, Hữu Hữu muốn giữ kín nên không thể nói cho mẹ nghe! Đợi đến lúc thời cơ chín muồi, Hữu Hữu nhất định thẳng thắn nói với mẹ! Mẹ cho Hữu Hữu thời gian có được hay không?!”

 

Vân Thi Thi bị vẻ mặt đàng hoàng trịnh trọng của Vân Thiên Hữu chọc cho phát cười.

 

Lúc nào cũng nói ghét chín chắn, làm như thật!

 

“Được rồi, mẹ nhìn thấy con bình an vô sự là mẹ yên tâm! Nhưng mà, ngày hôm nay là lần cuối cùng, không cho phép có lần sau nữa!” Vân Thi Thi bất mãn cảnh cáo.

 

Mặc dù cô thực sự rất muốn biết, cả đêm bé rốt cuộc đã đi đâu, làm cái gì, nhưng bé không chịu nói, cô cũng chẳng thể ép hỏi.


/5300

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status