Một Thai Hai Bảo: Giám Đốc Hàng Tỉ Yêu Vợ Tận Xương

Chương 483: Xin cô giúp đỡ tôi

/5300


 

Chương 483: Xin cô giúp đỡ tôi

 

Dù sao, Hữu Hữu có là đứa trẻ cũng có suy nghĩ của mình.

 

Vì thế, cô tiện tay ôm Hữu Hữu vào phòng ngủ.

 

Dựa theo thường lệ, Vân Thi Thi nằm ở trên giường, kể một đoạn chuyện cổ tích cho cậu nghe.

 

Vân Thiên Hữu ngoan ngoãn rúc vào trong lòng cô, nghe giọng nói dịu dàng của cô, từ từ ngủ mất.

 

Vân Thi Thi cố ý xin nghỉ phép, chơi cùng Hữu Hữu vài ngày, mang cậu nhóc và Vân Nghiệp Trình đi du lịch mấy ngày.

 

Mấy ngày liền, gió êm sóng lặng.

 

Lúc về ban huấn luyện, Tần Chu lại thông báo nhờ hồ sơ điện ảnh, cô đã thuận lợi tốt nghiệp trước rồi !

 

Cho tới trưa, mọi việc vẫn vô cùng bình tĩnh.

 

Mãi đến lúc giữa trưa, có một người khách không mời mà đến.

 

Người tới, là Tiền Thiếu Hoa gặp ở nhà hàng thời gian trước.

 

Trong văn phòng, Vân Thi Thi thấy ông ta, theo bản năng muốn tránh đi, Tiền Thiếu Hoa đâu chịu buông tha cô như vậy, vội vàng chạy đến trước cửa cản đường đi của cô, trên mặt, hiện lên một tia van xin !

 

"Cô Vân, cô Vân... Cô đừng hiểu lầm, lần này tôi tới, không phải có suy nghĩ không an phận gì với cô! Chỉ là, chỉ là muốn xin cô giúp một chuyện! Cô ngàn vạn lần phải giúp tôi đó!"

 

Vân Thi Thi không thả lỏng cảnh giác, vẻ mặt đề phòng được nhìn ông ta.

  Bạn muốn đọc full liên hệ : [email protected] 

Tiền Thiếu Hoa biết lần trước đã để lại cho cô ấn tượng quá mức ác liệt, vì thế, cúi đầu xin lỗi: "Cô Vân, xin tha thứ cho sự vô lễ và mạo phạm lần trước của tôi! Tôi đã biết sai rồi, hi vọng cô đại nhân có đại lượng không chấp nhặt lỗi lầm của tiểu nhân, ngàn vạn không cần chấp nhặt với tôi. Thật đó, tôi cũng cảm thấy vô cùng hối hận! Là tôi quá háo sắc, là tôi... Tóm lại, đối với chuyện lần trước tôi đã gây ra, tôi chỉ có thể nói tiếng xin lỗi với cô, mặt khác, cũng sẽ cố gắng nghĩ cách dùng hết khả năng bồi thường cho cô! Nhưng mà, có một chuyện, vẫn xin cô giúp đỡ tôi !"

 

"Tôi không rõ ý của ông."

 

"Việc lần trước, có thể cầu xin cô tha thứ không?" Tiền Thiếu Hoa ngẩng đầu dùng vẻ mặt hối hận nhìn cô, xem ra, là chân tâm thật ý có lòng ăn năn !

 

Lần trước vẫn là thái độ hống hách kiêu ngạo, sao lần này lại cúi đầu xin cô tha thứ vậy ?

 

Thật ra, Vân Thi Thi vốn không tính so đo với người như thế, vì vậy nói: "Chuyện lần trước, đi qua cũng đi qua, tôi đã tha thứ cho ông rồi."

 

"Cảm ơn!" Tiền Thiếu Hoa nói cảm ơn tự đáy lòng, ngay sau đó, kể đầu đuôi ngọn nguồn cho cô.

 

Hóa ra, một thời gian trước, Tiền Thiếu Hoa nhìn trúng một mảnh đất trong vùng mới quy hoạch , vì thế tiện tay mua, tính toán là khai phá xây dựng khách sạn cao cấp.

 

Việc đầu tư gì gì đó, đều đã chuẩn bị tốt rồi. Sở dĩ ông ta nhìn trúng nơi đó, là hoàn toàn đi theo Đế Thăng.

 

Một thời gian trước, công ty nhà đất trên danh nghĩa tập đoàn tài chính Đế Thăng dùng số tiền lớn mua một mảnh đất rất rộng của khu mới quy hoạch , Tiền Thiếu Hoa vụng trộm nghe được tin tức, mảnh đất này vốn định thành lập một dự án khai phá, nghe nói Mộ Nhã Triết sẽ khai phá khu mới quy hoạch này thành vùng kinh tế mới, không chỉ đặt công ty con mới ở đó, còn phát triển mạnh hoa viên sinh thái xanh, còn hợp tác với công ty du lịch danh tiếng lẫy lừng ở thủ đô, tính xây đựng một công viên trò chơi năm sao. Vừa nghe nói tập đoàn tài chính Đế Thăng có động tác như vậy, rất nhiều công ty đã rộn rạo ăn theo.

 

Khu mới quy hoạch bắt đầu cạnh tranh đấu thầu.

 

Vì thế, đất còn sót lại bị phân chia rất nhanh, giá đất cũng không ngừng bay lên.

 

Trong lòng mọi người hiểu, công trình Đế Thăng nhìn trúng, chỉ có kiếm lời chứ không có lỗ! Muốn lập dự án khai phát, chắc chắn không sai!


/5300

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status