Một vị hoàng hậu xuyên không ( nào đấy) và một vị hoàng thượng "bất lực" ( nào đó)

Chương 1: No.1

/4


No.1

Soi gương.. Mỹ nhân nha!
Vậy là, ta xuyên không rồi, xuyên thật rồi. Xuyên vào một mỹ nhân. Chợt nhớ ra, ta đưa tay sờ sờ. Giất mình hít một hơi dài. Ái chà chà, cỡ 34C chứ chả ít đâu. Cám ơn Phật tổ, cám ơn chúa Jesus, cám ơn Đường Tăng, Tề thiên đại thánh, Kim Dung, siêu nhân, người dơi, người nhện cùng các thánh mẹ đẻ xuyên không...( bla bla ) Không từ ngữ mào có thể diễn tả lòng biết ơn của ta đối với các vị thần thánh ấy ngoài từ cám ơn. Ta xúc động quá. 30 năm tường thành đã qua, 34C đã đến.  Ô tô kê! Ô tô kê! Bối rối quá thần linh ơi! Con sẽ lập đàn tế các vị.

Cạch. Cửa mở ra, bóng dáng nhỏ nhắn bước vào cùng với giọng nói thánh thót : " Hoàng hậu nương nương, người đã tỉnh rồi..."
Hai mắt sáng lên, đôi tai ta nhanh chóng lọc được ra hai chữ "hoàng hậu". OMG. Trúng sổ xố, còn là giải đặc biệt. Có sắc, có 34C lại còn có quyền thế. Các vị thần linh, con lập tức làm lễ lớn bảy bảy bốn chín ngày để cảm tạ đại ân đại đức của các vị!

Ps: Bởi vì tại hạ dùng điện thoại nên ko tag toàn thể các hạ được, mong các vị thứ tội. Sáng mai tại hạ đăng No2 nhé. Vì viết ngẫu hứng nên chắc văn vẻ cũng thất thường, dù hay thì các hạ khen, hoặc không hay thì cũng xin các hạ nương tay nhé. Cám ơn cám ơn!!! :))


/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status