Một vị hoàng hậu xuyên không ( nào đấy) và một vị hoàng thượng "bất lực" ( nào đó)

Chương 2: No2

/4


No2
Một buổi sáng đẹp trời!

Bạch bạch bạch.. cạch... rắc..

" Nương nương, em về rồi đây!"

Ta ngao ngán lắc đầu. Đã là cái thứ tư bị hỏng rồi. Bốn ngày bốn cái, còn nhiều hơn số lần ta đi đại tiện cơ đấy. Xem ra lần này phải kêu bên nội vụ thay hẳn cửa sắt cho chắc ăn mới được. Sao ta lại bị giọng nói thánh thót cùng thân hình nhỏ nhắn của nha đầu này đánh lừa cơ chứ. Nha đầu Tiểu Thanh mà xuyên về hiện đại chắc chắn sẽ giật giải vô địch cử tạ thế giới. Ta nên cân nhắc về việc lập giàn cầu thần linh lần nữa.

" Tiểu Thanh à, ta đã nói với em những gì em đã quên rồi sao. Con người ta có 3 cái vội là....?" - Ta bình tĩnh nhả từng chữ, mắt vẫn chăm chú nhìn, tay vẫn đều đều viết chữ lên tờ giấy trên bàn.

"Là: có tiền rơi vội nhặt, có bụng đói vội ăn, có nhu cầu vội đi. Nương nương, em không có quên mà" - Tiểu Thanh nũng nịu.

" Được rồi, trước mặt ta không cần diễn, có gì hot nào?" - Nha đầu chỉ giỏi lừa tình.
" Là... ưm, là vô cùng hot thưa nương nương. Nhiệm vụ mà người giao cho em đã hoàn thành rồi ạ!"- Tiểu Thanh đắc ý. Những từ ngữ mới lạ mà nương nương hay nói đã được nàng tiếp thu hoàn toàn.

" Coi kìa, mũi em bị ong đốt, phổng lên rồi kìa. Để nương nương nhà em giúp tiêu sưng nào" - Ta đưa tay véo mũi Tiểu Thanh, miệng chẹp chẹp ra vẻ nghiêm trọng.

" Nương nương, người thật là..."

" Ta biết ta thật là tốt rồi. Không cần khen, cũng không cần lấy thân báo đáp, chịu khó tận tụy hầu hạ nương nương của em là được."

" ..." - Tiểu Thanh thở dài, kể từ khi nương nương tỉnh lại sau khi bị ngất vài ngày trước thì mất trì nhớ, tính cách cũng thay đổi. Nàng cũng dần dần quen với cách nói chuyện của nương nương rồi. Chỉ mong những người khác trong cung không phát hiện, nếu không thì chủ tớ hai người sẽ bị bắt lại giao cho pháp sư làm phép trừ tà mất thôi. Nàng là có nỗi khổ a.

" Tốt rồi, nhiệm vụ hoàn thành. Thưởng cho em tối nay được đi ngủ sớm, không cần phục vụ ta. Xem ta vĩ đại chưa, chủ tử còn miệt mài thâu đêm kiếm tiền mà đầy tớ như em đã được đi ngủ sớm rồi nha."

" Dạ vâng, đa tạ nương nương!" - Tiểu Thanh nịnh bợ. Phù, nàng đã mấy đếm thức khuya soạn giấy mài mực giúp nương nương rồi, tối nay phải đánh một giấc say sưa thôi.

Ta thực rầu a. Trúng sổ số, giải đặc biệt nhưng là nhận được lại toàn tiền giả. Vị hoàng hậu nương nương này, thực ra là có tiếng mà không có miếng. Tài sản ngoài cung điện được tạm coi là khang trang cùng một số đồ dùng, trang sức thường thường mang trên người ra thì hoàn toàn nghèo rớt. Quyền thế thì chỉ khoe mẽ được với tầng lớp cung nữ thái giám mà thôi. Thần linh à, các vị là đang thử thách con sao. Vừa đưa con lên thiên đàng, con còn chưa kịp hít vào một chút Oxi thì đã lọt hố xuống mặt đất ngay rồi. Thực là bi ai!

Nhưng mà, một người có bộ óc chỉ thua kém Bill Gates như ta đây quẳng đi đâu mà chả sống được. Thâm niên chục năm trong nghề "ngoáy bút" kiếm sống là để phát huy lúc này đây. Hí hí hí! Tiền của ta ơi, lão nương đến hốt mi đây!

:Kem đánh răng: Bởi vì tại hạ dùng điện thoại nên ko tag toàn thể các hạ được, mong các vị thứ tội. Vì viết ngẫu hứng nên chắc văn vẻ cũng thất thường, dù hay thì các hạ khen, hoặc không hay thì cũng xin các hạ nương tay nhé. Cám ơn cám ơn!!! : ">


/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status