Một vị hoàng hậu xuyên không ( nào đấy) và một vị hoàng thượng "bất lực" ( nào đó)

Chương 3: No.3

/4


No.3
"Thế nào rồi?"- Ta sốt sắng hỏi.

"Nương nương, em đã an bài xong xuôi" - Tiểu Thanh tinh nghịch nháy mắt. Nha đầu này, chỉ giỏi lưu manh giả danh gái hiền.

" Ok, em ở đây canh chừng, bảo đảm cho ta tác chiến bên trong. Có hiện tượng lạ lập tức thông báo để ta còn ứng biến. Vì tương lai hai chúng ta, nhiệm vụ của em giữ vai trò vô cùng quan trọng."- Ta cẩn trọng dặn dò, hai tay dùng sức vỗ lên vai Tiểu Thanh, tiếp tục diễn sâu " Phó tướng đã rõ chưa?''

" Rõ, thưa đại tướng quân" - Tiểu Thanh trịnh trọng. Chết tiệt, nha đầu này rất có tố chất diễn viên. Quả là, chẹp chẹp, quả là chủ tử xuất sắc thì đầy tớ cũng không phải dạng thường.

Bên trong phòng có khoảng chục người đang túm tụm nói chuyện. "Hàng" trong cung có khác, chất lượng cao thật. Nữ thì cao ráo xinh đẹp, nam thì... ừm, chắc là cũng được nửa nam đi, nên tặng cho một chữ đẹp. Chỉ có điều, âm thanh nghe có vẻ là lạ, toàn giọng thánh thót cả nha.

" E hèm, các vị các vị, ngân lượng này là...." - Ta hắng giọng, cố ý dùng giọng kéo dài, nhấn mạnh hai chữ " ngân lượng". Mọi người dừng nói, nhất loạt chuyển hướng sang phía ta. Ta lại thong thả nói tiếp " là ta nhìn nhầm thôi. Hì hì, xin lỗi các vị nha. chắc các vị không biết ta là ai. Nhưng các vị không cần quan tâm, ta cũng giống như các vị thôi, điều mà các vị cần quan tâm là ta mang đến cái gì có lợi ích với các vị. Chắc hẳn từ khi nhập cung, các vị hoàn toàn bị cách biệt với bên ngoài. Hơn nữa, hàng ngày phải hầu hạ các vị chủ tử, họ vui, được sủng ái thì chúng ta cũng được thơm lây. Nhưng khi họ buồn hay bị thất sủng thì chúng ta lại là người bị chịu tội đầu tiên. Các vị thấy có đúng không?" -Ta nhỏ nhẹ bộc bạch, kèm theo biểu cảm đúng chất buồn rười rượi đậm chất cảm thông. Đáp lại là một tràng các từ "Đúng vậy","Đúng"... rồi lại kèm theo những cái gật đầu, thở dài thườn thượt. Ta đi tới, ra vẻ an ủi vỗ vai, xoa đầu từng người.

" Ta hiểu mà. Chúng ta cũng biết buồn, biết vui chứ. Nhưng chúng ta đâu thể chia sẻ được với ai. Thứ mà ta mang tới hôm nay có thể giúp ích được các  vị giải toả cảm xúc, giải toả áp lực, thêm yêu cuộc sống và có niềm tin vào tương lai hơn. Đó chính là đây " - Ta giơ giơ tập giấy trong tay, nhìn nhìn mọi người, giọng nói bừng bừng sức sống, hào hùng như các vị uỷ viên kêu gọi bầu cử. Mọi người mắt sáng long lanh, chăm chú trông chờ. Tốt, phản ứng như vậy mới giống trong dự kiến của ta.

" Đây đây, mời các vị đọc thử, ai không biết chữ thì nhờ người bên cạnh đọc cho nghe nhé.phải nghiền ngẫm đấy"
Miệng thì nói, tay phát cho mỗi người một tờ. Tiếc quá cơ, thức cả đêm mới sao ra được hơn chục bản, nhưng mà coi như là đầu tư kiếm lời thôi. Ta lẳng lặng nhìn mọi người chầm chậm thay đổi giọng nói, nét mặt có phần hào hứng hơn. Đến lúc rồi!

" Nếu mọi người ai có hứng thú đọc tiếp thì đến chỗ ta mua, còn không thì...." - Ta quay đầu, giả vờ bước đi.

" Ta mua, ta muốn mua ngay" - Cung nữ Giáp lên tiếng.
" Ta nữa, ta muốn ngay, bạc đây" - Thái giám Ất lên giọng.

... .......
Cùng với các cung nữ, thái giám Bính, Đinh khác..

Hì hì, có thế chứ. Thời đại nào cũng tiềm ẩn những người trẻ tuổi có hứng thú với tiểu thuyết ngôn tình hết à. Mà họ chính là những khách hàng tiềm năng sáng giá nha.Tiền ơi là tiền, vào túi ta đi thôi, hí hí.


/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status