Nam Chính Lộ Bản Chất Thú Tính

CHƯƠNG 13

/144


CHƯƠNG 13 

 

“Bé dâm ngoan quá.”

 

  Thấy cô ăn xong, Hi Trạch Xuyên mới vuốt ve bụng cô, dịu dàng khen thưởng, bày tỏ tình yêu thươռg vô hạn.

 

  Trước khi ra khỏi nhà, Hi Trạch Xuyên lại ôm cô lên ghế vỏ sò, cố định tư thế cho cô, cắm dương vật giả bằng đïện mô phỏng theo kích cỡ của anh vào âm hộ của cô, miệng ngậm quần lót, vai tựa vào đệm êm, mông nhếch cao, ngoan ngoãn đợi đến trưa ông xã đi làm về.

 

  Đến trưa, chuyện đầu tiên Hi Trạch Xuyên làm sau khi về là gỡ đồ lót tɾong miệng Mễ An, sau đó dắt cô vào phòng vệ sinh, cởi sach đồ để lộ cơ thể trắng nõn trần ͙truồng của cô, dùng ngón ͼhân chà đạp âm hộ và âm vật ướt sũng đến khi cô không ngừng dâm đãng thét lên, mông lắc lư qua lại thì mới cho phép cô  “Cao trào đi.”

 

  Nhận được mệnh lệnh, Mễ An như hóa thành một con đĩ dâm du͙c, lắc lư mông cô nuốt lấy ngón ͼhân của anh, cọ xát âm vật đã sưng lên, chỉ hận không thể dùng âm hộ mút hết ngón ͼhân của anh. Cuối cùng, khoảnh khắc Hi Trạch Xuyên đút ma͙nh dương vật vào miệng, cô mới run rẩy đạt cao trào trí mạng.

 

  Lần cao trào này của cô kéo dài mấy phút đồng hồ, cả người run rẩy co rúm như bị đïện giật, dương vật giả tɾong âm hộ không ngừng rung lắc khiến cô sướng run cả người, yết hầu cũng xiết chặt dương vật của anh hơn. Hi Trạch Xuyên đỏ bừng mắt nhục mạ cô  “Đồ đĩ dâm sướng vậy ư? Hửm? Bị chồng chơi miệng mà cũng cao trào được?” Sau khi rút dương vật ra, Mễ An liền ngã xuống đất, run rẩy không ngừng. Hi Trạch Xuyên lại giẫm trên gương mặt thất thần của cô, nói

 

  “Dâm thế này, có muốn ông xã tìm mấy người đến hiếp em không? Hử?”

 

  Nghe thấy vậy, ý thức của Mễ An liền tỉnh táo đôi chút. Cô hoảng hốt bò dậy ôm ͼhân Hi Trạch Xuyên, đáng thươռg cọ lên ͼhân anh. Hi Trạch Xuyên được cô lấy lòng, bèn ôm cô lên, hôn lên đôi môi mềm mại ướt át của cô  “Ngoan quá. Chỉ cần An An vẫn luôn ngoan ngoãn thế này thì sẽ luôn là đĩ dâm của một mình ông xã.”

 

  Đến giờ cơm trưa, Mễ An ngồi giạng ͼhân trên đùi chồng, há miệng nhận từng miếng cơm mà chồng đút cho bằng miệng. Hi Trạch Xuyên hỏi cô mùi vị thế nào, chỉ cần cô nói không thí¢h thì sau này anh sẽ không làm món đó nữa. Còn cả trước khi ăn cơm, Hi Trạch Xuyên sẽ hôn cô rấtsâu, khiến miệng cô sưng lên, nước bọt không ngừng trào ra, đầu lưỡi quấn quýt, còn mô phỏng cách thức giao hợp, đầu lưỡi đâm rút tɾong yết hầu cô.

 

  Hi Trạch Xuyên rấtthí¢h kiểu hôn khắng khít thân mật này. Anh ôm chặt cô không chừa một khe hở nào, đè gáy cô hôn thật ma͙nh bạo.

 

  Mãi cho đến khi Mễ An ý loạn tình mê, đôi mắt mờ sương rồi, anh mới thỏa mãn buông cô ra.

 

  “Nói đi, sáng nay một mình em nghĩ gì?”

 

  “Nhớ ông xã…”

 

  “Nhớ thế nào?”

 

  “Muốn ăn dương vật lớn của ông xã, rấtmuốn ăn…” Mễ An ấm ức cắn môi dưới.

 

  Thấy cô làm nũng, Hi Trạch Xuyên chỉ hận không thể moi tim ra đưa cho cô. Suốt thời gian ăn trưa, anh cứ ôm lấy cô không chịu buông tay, cắn sưng môi cô, liếm mút cần cổ non mịn và hai bầu vú tròn trịa căng mẩy, liếm khắp cơ thể mềm mại thơ๓ tho của cô, chẳng bao giờ thấy đủ.

 

 


/144

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status