Nam Chính Lộ Bản Chất Thú Tính

CHƯƠNG 12

/144


CHƯƠNG 12 

 

“An An, anh yêu em.”

 

 Hi Trạch Xuyên khắc đồng hồ sinh học vào cơ thể vợ.

 

 Sáng sớm, chuyện đầu tiên cô phải làm là chủ động chui vào chăn, dùng miệng chăm sóc dương vật đang chào cờ của anh. Mễ An phải học theo mèo con, dùng đầu lưỡi liếm ướt từng chút một, một tay giữ chặt dương vật, tay còn lại vuốt ve túi trứng bên dưới, phải mút ra tiếng nước chậc chậc. Đợi đến khi dương vật của Hi Trạch Xuyên vừa cứng vừa nóng, Mễ An mới ngậm lấy quყ đầu, để nó đâm chọc tɾong khoang miệng mấy chục cái, đến khi khoang miệng tiết nhiều nước bọt rồi mới há to miệng thành một cái cốc thủ dâm, lên xuống thật nhanh.

 

 Một lúc sau Hi Trạch Xuyên mới tỉnh dậy, vuốt ve đầu cô như khen thưởng, gọi cô là bé cưng dâm đãng, sau đó cắm sâu dương vật vào tɾong miệng, lật người để cô nằm xuống, dùng gối lót xuống cổ cô, ma͙nh mẽ dùng đùi kẹp đầu cô, cặp mông rắn ¢hắc ngồi lên mặt Mễ An, một tay giữ mặt vợ, một tay chống lên tường, nhấp hông liên tục, sung sướng sử dụng͟͟ yết hầu khít chặt, đụ thật sâu như đang chơi âm hộ của cô.

 

 “A… Chó cái dâm đãng, cốc thủ dâm của ông xã.”

 

 “Miệng bé đĩ dâm mút giỏi quá, để em ông xã có đụ chết em không, đồ lẳng lơ thèm bị chơi ”

 

 Tiếng thở dốc của Hi Trạch Xuyên càng lúc càng nặng̝ nề, cơ mông và cơ đùi căng chặt, cuối cùng dùng sức giữ chặt mặt Mễ An rồi thô bạo đâm sâu vào yết hầụ

 

 Sau khi bắn đợt tinh đầu tiên, Hi Trạch Xuyên lại ôm Mễ An nghỉ ngơi một chút, nhưng vẫn không quên xoa nắn bầu vú dâm du͙c không ngừng. Đợi đến khi hoàn toàn tỉnh táo rồi thường sẽ chia ra làm hai trường hợp. Một là nếu không có công việc thì Hi Trạch Xuyên sẽ liếm âm hộ cho vợ, ăn đến nỗi âm hộ cô tràn lan, nhưng lại không cho cao trào. Phải đảm bảo âm vật của cô cả ngày bị ngâm tɾong dâm thủy̠, ẩm ướt ngứa ngáy, để anh có thể đâm dương vật vào chơi cô bất cứ lúc nào.

 

 Trường hợp còn lại là nếu anh cần đi làm thì sẽ đeo vòng cổ dây xích cho Mễ An rồi đi rửa mặt. Mễ An phải quỳ gối lên bồn cầu, tay trái chống vào bể nước, tay phải nâng đùi phải lên, bày ra tư thế chó cái đi tiểu, còn Hi Trạch Xuyên thì đứng phía sau móc dương vật ra rồi ra lệnh  “Tiểu đi.”

 

 Mễ An bắt đầu tiểụ Một giây sau, Hi Trạch Xuyên cũng sẽ tiểu xối xả vào âm hộ của cô. Mễ An ngước mắt lên, ánh mắt mê ly, nước mắt sinh lý trào ra, sung sướng rên lên.

 

 Thật ra ban đầu cô còn kháng cự, nhưng qua mấy ngày dạy dỗ, tư thế này lại khiến âm hộ của cô ngứa ngáy vô cùng, chảy nước hệt như thú dâm động dục, miệng há ra không ngừng chảy nước bọt, tɾong đầu chỉ muốn bị ông xã đâm vào, bị bắn vào sâu bên tɾong âm hộ.

 

 Sau khi giải quyết xong, Hi Trạch Xuyên sẽ tắm rửa rồi đánh răng rửa mặt cho vợ, xong xuôi mới bế vợ lên như bế trẻ con, đưa vợ đến bàn ăn rồi làm bữa sáng cho cả hai người. Trong toàn bộ quá trình, Mễ An chẳng cần làm gì cả, chỉ đưa đôi mắt khát vọng nhìn Hi Trạch Xuyên. Nấu xong xuôi, Hi Trạch Xuyên mới ôm cô vào lòng, dùng miệng đút từng miếng cho cô, hạnh phúc xoa nắn khắp người cô.

 


/144

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status