Nam Chính Lộ Bản Chất Thú Tính

CHƯƠNG 11

/144


CHƯƠNG 11 

 

Đêm đến, tay ͼhân cô bị khóa lại, Hi Trạch Xuyên thì hung ác đụ vào âm hộ của cô. Cô đã nhìn mấy ngày rồi nên lúc này hoàn toàn từ bỏ cảm giác xấu hổ, sung sướng thét lên, cơ thể co giật run rẩy, không ngừng trợn mắt  “Đĩ dâm, cho em nứng này  Đụ chết em ”

 

 “Bạch bạch bạch ”

 

 Âm hộ của cô hoàn toàn bị anh đụ căng ra, miệng tử cung cũng bị va vào, bộ ρhận sinh dục nam tính đâm vào rấtsâụ Cô cảm thấy cơ thể mệt rã rời, hoàn toàn biến thành bồn chứa tinh của ông xã.

 

 “Nô lệ bị đụ hỏng mất… A A A A… Ông xã… bắn cho em… âm hộ dâm đãng muốn ăn tinh dich…”

 

 Như cô mong muốn, sau khoảng vài trăm lần ra vào, anh giữ chặt mông cô rồi đâm sâu, bắn tinh dich rót đầy tử cung cô. Sau khi anh đã phát tiết xong thì Mễ An cũng đã cao trào đến ngất xỉụ

 

 Hi Trạch Xuyên bế Mễ An vào phòng tắm, đùa bỡn cô tɾong tình trạng nửa tỉnh nửa mê thêm một tiếng, đụ âm hộ cô ướt không chịu nổi, đến nỗi miệng âm hộ chưa khép lại ngay được. Anh không muốn chơi hỏng cô thật nên cuối cùng vẫn rút ra tha cho cô.

 

 Lúc ở trên giường, Hi Trạch Xuyên ôm vợ rấtchặt, không để hở chút nào. Anh ngậm tai Mễ An mà liếm láp, nghịch cô không ngủ được  “An An, nói chuyện với ông xã một chút được không?”

 

 Mễ An cực kỳ mệt mỏi, mệt đến nỗi quên mất chồng là một tên cầm thú, chỉ hờn dỗi nói đừng. Thấy cô đã lâu chưa làm nũng, tɾong lòng Hi Trạch Xuyên tràn ngập cảm giác yêu thươռg. Anh đè cô xuống, không ngừng hôn lên môi cô, liếm láp cơ thể của cô, đôi moi trượt khắp ngõ ngách khiến cả người cô ám mùi anh.

 

 “An An, ông xã yêu em quá.”

 

 Mễ An cũng đã dần tỉnh lại, nhớ ra dưới gương mặt dịu dàng này của anh là một tính cách vô cùng đáng sợ. Cô sợ hãi đáp lại anh, khàn giọng nói  “Em cũng yêu ông xã.”

 

 “Thật sao?”

 

 Cô gật đầu rồi cầu khẩn  “Em sẽ không rời xa ông xã, vậy nên chúng ta có thể trở lại như trước được không?”

 

 Hi Trạch Xuyên vươn đầu lưỡi vào miệng Mễ An, quấn quýt hôn cô thật sâu, nuốt hết nước bọt, bầu không khí xung quanh cũng dần trở nên nóng bỏng dâm mỹ, lúc này anh mới nói với vẻ sâu xa  “Không được, An An.”

 

 “Trước đây em chỉ toàn nghĩ đến chuyện khác, không thể có được em hoàn toàn khiến ông xã rấtđau khổ. An An chỉ có thể là đĩ dâm, là đồ chơi của một mình ông xã.

 

 “Bây giờ em chưa quen cũng không sao, thời gian sau này anh sẽ chậm rãi chơi em, đụ em mỗi ngày, không ngừng chiếm hữụ Ngày nào đó em sẽ chỉ còn nhớ mình anh, hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của anh.”

 

 Anh nói bằng giọng hết sức thâm tình, nói sẽ dạy dỗ cô thành bồn chứa tinh không rời được dương vật của anh, nói trước mặt anh cô không cần thứ gọi là tôn nghiêm, chỉ cần phụ thuộc vào ông xã, yêu ông xã, nghĩ đến ông xã là đủ.

 

 Dứt lời, dương vật của anh cũng đã cứng lại. Sau đó anh vừa nói những lời dâm nhục cô, vừa thô bạo đụ cô, đến khi cô ngất đi lần nữa thì mới thỏa mãn.


/144

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status