Nam Chính Lộ Bản Chất Thú Tính

CHƯƠNG 10

/144


CHƯƠNG 10 

 

Lời người dịch  Hi mọi người, hện bộ này mình đã đăng end nhưng do truyenhdt chấm com đang bị lỗi không hiển thị các chương mới đăng nhất, nên để đọc full, mọi người có thể làm một trong những cách như sau nhen

 

  Mua combo  Tại vì chương Vip không cho copy nên mình không post link được, mọi người chỉ cần thay chữ t thành chữ a trong truyenhdt chấm com thành truyenhda chấm com của link này là web sẽ dẫn mọi người sang tên miền hda để hiện đầy đủ số chương và hiện cả combo nhennnn. Hai trang này cùng thuộc truyenhd nên mọi người cứ đăng nhập vào tài khoản của mọi người bình thường nhennnn.

 

  Đọc đủ số chương ở hdt  Mọi người vẫn có thể đọc đủ số chương ở hdt bằng cách kéo xuống danh sách chương đầy đủ, chọn trang cuối là vẫn sẽ hiện đến chương end là 144 nhen, duy chỉ không có combo bên hdt này thôi ạ.

 

Để ăn mừng truyện end, mình sẽ sale combo 51% lun nhen mọi ngườiiiii. Những ai mua combo sẽ được đọc 27 chương ngoại truyện miễn phí ạ.

 

Chúc mọi người đọc truyện zui zẻeee  iu mọi ngườiiiii  

 

  

 

Sau khi được cô phục vụ thỏa thuê, lúc tâm trạng của Hi Trạch Xuyên tốt, cô mới được dương vật đút vào đứng dậy. Trong quá trình đó, người cô không ngừng bị hất lên, sau đó dương vật lại hung tàn đâm sâu lút cán. Thỉnh thoảng cô còn bị đè trên hành lang, dùng tư thế giao cấu của chó để giao hợp, dương vật đâm nát miệng tử cung, điên cuồng lặp đi lặp lại. Cô lớn tiếng rên ɾỉ, bảo Hi Trạch Xuyên đụ chết cô, đụ nát cô đi  “A A A… Sướng chết mất… Ưm… A… Em yêu anh, ông xã… muốn làm nô lệ tình du͙c của ông xã cả đời này… A A A A A A A A…”

 

 Thể lực của Hi Trạch Xuyên rất tốt, dù có đụ cô thế nào cũng không thấy mệt, không biết chán. Lông mày như kiếm của anh nhuốm màu dâm dịch, còn cô là con rối tình du͙c của anh, chuyên dùng âm hộ để phục vụ dương vật của anh, tất cả mọi nơi trên người đều phải mở rộng cho anh chơi.

 

 Lúc ăn cơm tối, cô chỉ được ăn tinh dich của ông xã. Mễ An quỳ dưới háng anh ngậm lấy dương vật của anh, nếu động tác chậm thì sẽ bị dương vật tát lên mặt, nếu liếm mút không tử tế cũng sẽ bị nhục nhã dạy dỗ, ra lệnh cho cô liếm thế nào, liếm ở đâụ Nếu cô thể hiện tốt, Hi Trạch Xuyên sẽ vói ngón chân vào âm vật, nhẹ nhàng mát xa mấy cái cho cô đỡ ngứa. Điều kiêng kị nghiêm trọng nhất chính là chỉ cần cô không chuyên tâm dù chỉ một giây thôi thì Hi Trạch Xuyên cũng sẽ nổi trận lôi đình, bị anh đè dưới háng, dương vật thô bạo đụ vào miệng khiến cô không hít thở nổi, đầu óc chỉ nhớ được dương vật này, nhớ được cô là đồ chơi của ông xã, không được phân tâm.

 

 Hi Trạch Xuyên nhìn cơ thể run rẩy kịch liệt của Mễ An, thấy cô trợn trắng mắt mới buông cô ra, nhưng lửa giận vẫn bốc lên hừng hực  “Có phải lại nghĩ đến gã đàn ông khác không?” Anh bóp cổ cô  “Đồ đĩ thèm bị chơi. Ông xã chỉ một lòng nghĩ đến em mà em lại phân tâm ư?” Anh tức giận vô cùng. Cô đã là vợ anh rồi, đã bị anh chơi đến mức đó rồi mà còn vẫn còn tâm trạng nghĩ đến chuyện khác. Có phải do anh chưa chơi cô nên cô muốn nhiều hơn nữa không? Hay lại muốn làm với gã đàn ông nào khác?

 

 “Đĩ dâm.” Gương mặt anh lạnh lùng, ép cô quỳ rạp dưới đất, mông chổng cao lên, sau đó mới rút thắt lưng đánh vào âm hộ dâm du͙c của cô. Mễ An sợ hãi liên mồm xin lỗi ông xã, cầu xin anh tha thứ.

 

 Lúc này Hi Trạch Xuyên mới bớt giận đôi chút. Anh kéo cô nằm lên sô pha to rộng, còn anh thì ngồi lên ngực cô, chơi miệng cô hệt như đang chơi âm hộ, hai chân kẹp lấy đầu cô, dương vật dữ tợn đâm vào sâu trong yết hầu, túi trứng va đập vào cằm cô, khiến nước bọt văng ra, yết hầu cũng gồ lên thành hình dương vật. Cô phải khẩu giao cho anh liên tục hai tiếng. Anh đưa tay giữ gương mặt xinh đẹp của cô, nhiều lần cưỡng dâm hệt như đang dùng một chiếc cốc thủ dâm vậy.

 


/144

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status