Nam Chính Lộ Bản Chất Thú Tính

CHƯƠNG 9

/144


CHƯƠNG 9 

 

“Đĩ dâm, trừ nghĩ đến chuyện được anh đụ ra thì tốt nhất em đừng suy nghĩ những chuyện khác, hiểu chưa?”

 

 Mễ An không tài nào nói chuyện, chỉ đành ra sức bú liếm để đáp lại anh.

 

 Nhưng vẫn chưa đủ. Anh lại tiếp tục nhục nhã cô, mắng cô là đồ dâm phụ thèm bị chơi, muốn đụ cô đến khi không nghĩ nổi chuyện khác nữa, chỉ cần ngửi thấy mùi anh là liền nứng lên. Cô như bây giờ vẫn còn chưa đủ.

 

 Chẳng mấy chốc đã đến giữa trưa. Mễ An đeo tạp dề quỳ dưới đất xóc dương vật cho Hi Trạch Xuyên.

 

 Nhiệm vụ của cô hôm nay là phải nhớ kỹ mùi và hình dáng dương vật của ông xã, hơn nữa cả ngày còn không được sờ âm hộ, ngứa thì phải ăn dương vật của ông xã, muốn bị đụ thì phải tìm ông xã, dùng dương vật đánh lên mặt. Lúc ăn cơm, cô bất cẩn kẹp chân cọ âm hộ. Hi Trạch Xuyên phát hiện ra thì liền tức giận ra lệnh cho cô quỳ xuống, ngẩng đầu lên, đón chịu từng cú quật hung ác bằng dương vật của anh.

 

 Cô rên lên không ngừng, chẳng biết là đau hay thèm khát vì bị nhục nhã.

 

 “A A A…. A A A A… Đụ em đi… chủ nhân mau đụ chó cái cảu ngài đi…” Âm hộ của cô trống vắng vô cùng, nhịn đến nỗi sắp phát điên mất rồi. Thật muốn bị dương vật đụ thật mạnh, điên cuồng lắc mông như thú hoang dâm đãng.

 

 Nhưng chồng cô lại không đụ cô, vì thế cô chỉ có thể ngửi mùi dương vật cho đỡ thèm thuồng, còn đê tiện hơn cả gái điếm.

 

 Chất lỏng trong suốt trên mã mắt cọ mặt cô nóng bừng lên. Mặt cô tê rần sung sướng. Mỗi lần quყ đầu chạm đến mũi là cô lại ra sức hít ngửi, khiến chồng cô nhìn mà thỏa mãn.

 

 Hi Trạch Xuyên sung sướng thở dốc. Chó cái dâm đãng, đĩ dâm thấp hèn, cả đời này phải để anh chơi, liếm dương vật của anh, chìm đắm trong du͙c vọng vô biên, quỳ dưới chân anh làm đồ chơi của anh.

 

 Trong suốt một tuần liên tục, Mễ An không được giải quyết du͙c vọng, âm vật lộ ra cho ông xã hành hạ, mép thịt bị mài sưng đỏ, âm hộ lúc nào cũng ướt đẫm nước dâm, cơ thể mẫn cảm và phấn khích vô cùng, không ngừng tưởng tượng cảnh dương vật to dài của ông xã đụ mạnh vào âm hộ.

 

 Tại sao còn chưa đụ cô? Thậm chí cô còn quỳ xuống cầu xin anh đụ cô rồi mà.

 

 Trong một ngày, âm hộ chỉ có thể ngậm dương vật trong lúc ăn cơm, thậm chí còn không được cử động khi chưa có lệnh của ông xã, chỉ được ngậm chặt lấy dương vật. Nếu dám cử động, ông xã sẽ đánh mông cô thật mạnh, đánh đến khi mông cô sưng đỏ mới dừng tay. Hi Trạch Xuyên muốn dùng miệng đút thức ăn nên cô chỉ có thể ăn đồ trong miệng anh, chủ động vói đầu lưỡi vào miệng anh mà đòi hỏi.

 

 Sau bữa cơm trưa, bọn họ sẽ liếm mút bộ ρhận sinh dục của đối phương trong đình nghỉ mát trên đồi Tulip. Cô mút dương vật của anh vang lên tiếng chậc chậc đầy rung động. Miệng cô mút rất mạnh, nhưng ông xã lại chỉ liếm mút qua loa, không chạm vào âm vật và miệng âm hộ dâm đãng. Anh thích nhìn cô thèm khát uốn mông, thích khinh miệt mắng cô dâm du͙c, giễu cợt cô chảy dâm thủy̠ khắp nơi, liếm mút chẳng hết nổi.


/144

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status