Nam Chính Lộ Bản Chất Thú Tính

CHƯƠNG 17

/144


CHƯƠNG 17 

 

Sau khi Mễ An khỏi bệnh, Hi Trạch Xuyên xin nghỉ nửa tháng, đưa cô đi du lịch khắp châu Âu, coi như bù đắp tuần trăng mật bị hoãn của bọn họ.

 

  Mỗi lần trước khi ra ngoài, cơ thể cao lớn của anh sẽ đè lên cơ thể nhỏ bé mềm mại của cô, liếm mút bầu vú mãi mà không biết ċһán, lại liếm âm hộ non mịn của cô, phải đến một tiếng sau, khi vợ đã bị liếm mút mê ly, khát khao vô cùng thì anh mới dừng lại.

 

  Vì không được cao trào, bị ép chìm vào du͙c vọng nên Mễ An lập tức trở nên vô cùng dâm loạn, tứ chi khó nhịn cọ quậy trên ga giường, hệt như hoa yêu dâm đãng bị hút hết mật dịch, âm hộ không ngừng co rút, bài tiết dâm dịch ra ngoài.

 

  Rõ ràng là cơ thể của cô nóng bỏng dâm du͙c như thế như gương mặt lại chỉ như một đứa trẻ trông mong nhìn chồng, ngoan ngoãn để anh ôm, rên ɾỉ đòi ăn dương vật của ông xã. Nghe thấy ông xã không cho ăn, cô lại đỏ bừng mặt, ấm ức vô cùng, chỉ đành dán sát vào người ông xã, si mê ngửi mùi hươռg trầm ấm nam tính trên người anh.

 

  Mỗi sáng sớm, Hi Trạch Xuyên lại bị dáng vẻ đáng yêu đó của Mễ An mê hoặc đến nỗi huyết mạch sôi trào, chỉ hận không thể đè cô trên giường đụ cả ngày, không ngừng rót tinh vào cơ thể cô. Nhưng bác sĩ nói phải chú ý đến cảm xúc của bệnh nhân, tốt nhất là nên ra ngoài nhiều để thay đổi tâm trạng.

 

  Sau khi liếm mút dâm dịch của vợ thêm mười phút cho đỡ thèm, Hi Trạch Xuyên mới tự mặc cho cô một bộ đồ lót seメy màu hồng nhạt, đeo một đôi tai thỏ lên đầu cô. Áo ngực chỉ lớn bằng cánh hoa anh đào, khó khăn lắm mới che được núm vú sưng đỏ, quần lót thì chỉ rộng cỡ ngón tay, xiết hai mu thịt trai mập mạp hơn, kích thích âm vật dâm đãng lồi lên.

 

  Trong chiếc xe sang trọng, Hi Trạch Xuyên để Mễ An ngồi giạng ͼhân trên đùi mình, không ngừng liếm mút bầu vú qua lớp vải mỏng manh, tay liên tục vân vê âm vật, chơi cô như thế dọc suốt đường đi, miệng liên mồm nói những câu “Ông xã yêu An An chết mất”; “Ông xã yêu chó cái dâm đãng thảm quá”; nhưng đồng thời cũng rấtvô tình, chỉ cho Mễ An thở dốc rên ɾỉ chứ không cho cô cao trào phun nước.

 

  Đợi đến khi đạt được mục đích, Hi Trạch Xuyên mới mặc áo khoác cho cô, nhẹ nhàng sờ tai cô hỏi

 

  “Hôm nay An An nên gọi anh là gì?”

 

  Mễ An cọ mặt vào lòng bàn tay anh, xấu hổ gọi ba.

 

  Trong phòng VIP của nhà hàng, đợi đến khi phụcvụ đã mang đủ đồ ăn lên, tài xế và vệ sĩ của Hi Trạch Xuyên sẽ đứng canh ở bên ngoài.

 

  Mễ An quỳ dưới đất, thỏa thí¢h liếm mút dương vật của ông xã, ăn đến nỗi nước miếng trào ra, gương mặt si mê dâm du͙c. Mỗi lần bị cô mút đến độ sắp bắn, Hi Trạch Xuyên lại khẽ vỗ vào mặt cô, ra hiệu cho cô dừng lại. Mễ An lập tức phun dương vật ra, ngửa đầu chờ đợi ông xã đút đồ ăn cho. Vì thế, bữa sáng của Mễ An là vừa ăn sáng, vừa liếm mút dương vật của ông xã, đợi đến khi bị rút tinh đầy bụng mới thôi.

 

 


/144

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status