Nam Chính Lộ Bản Chất Thú Tính

CHƯƠNG 18

/144


CHƯƠNG 18 

 

Sau khi ăn xong, Hi Trạch Xuyên lại đưa cô đi dạo mua quần áo, vò một cửa hàng bán đồ lót nam. Nhân viên và khách hàng ở đây chủ yếu đều là nam, khiến mùi hormone nam tính trở nên nồng đậm vô cùng.

 

  Cơ thể của Mễ An vốn đã khát khao vô cùng, lúc này nhìn thấy đồ lót nam treo trên tường, hình dáng bên dưới của ma nơ canh khiến cô suýt rên lên, âm hộ ngứa ngáy vô cùng… A A A A… Muốn ăn dương vật quá… Cô thật sự sắp điên rồi. Trong miệng vẫn còn lưu lại mùi tinh dich của chồng. Cô nuốt nước miếng liên tục, khóe mắt ửng đỏ vì du͙c vọng, dâm đãng chảy nước ồ ạt, thậm chí còn có mấy giọt rơi xuống đất.

 

  Cô hoàn toàn quên mất lúc này là đang ở bên ngoài, hoặc cũng có lẽ là vì đang ở bên ngoài nên mới kích thích như thế. Trong đầu cô chỉ mải tưởng tượng cảnh bị dương vật đụ, ͼhân run đến nỗi đi đường cũng lảo đảo, đi đến cạn♄ tủ muốn uốn mông ma sát âm vật.

 

  Thấy cô thèm dương vật đến độ mất trí như thế, Hi Trạch Xuyên cắn tai cô ra lệnh  “Con gái dâm, đi vào phòng thay đồ đợi ba.”

 

  Nhìn thấy ánh mắt của những người xung quanh, Mễ An bèn vội vàng đi vào phòng thử đồ. Nhưng đợi mấy phút mà Hi Trạch Xuyên vẫn chưa xuấthiện, cô không nhịn đường nửa nằm trên ghế, cong hai ͼhân lên như chó cái, ngón tay luồn xuống giữa âm hộ, xoa nắn âm vật. Lúc đi vào, Hi Trạch Xuyên liền trông thấy cảnh cô cong eo, miệng há ra rên ɾỉ không ngừng, nước miếng tràn ra bên khóe môi.

 

  Hi Trạch Xuyên liến đá vào âm hộ của cô, mắng

 

  “Vội thế cơ à? Đồ đĩ dâm thèm đụ ”

 

  Nếu ngày thường bị nhục nhã như thế, Mễ An sẽ vô cùng xấu hổ. Nhưng bây giờ cô chỉ muốn được dương vật lớn của anh đụ. Sau khi thấy ông xã, cô bèn lập tức quỳ xuống, cọ mặt vào háng anh  “Ba, con gái dâm muốn quá, cầu xin ba đụ con… Ư… A… Thật muốn bị ba đụ nát…”

 

  Dâm quá  Thật con mẹ nó dâm

 

  Hi Trạch Xuyên vỗ mặt cô  “Đồ đĩ dâm, vào quán bị mấy gã đàn ông khác nhìn có phải con thèm bị người khác đụ lắm đúng không? Dám nhìn người khác, dám thèm muốn người khác, có muốn ba gọi bọn họ vào cùng cưỡng hiếp con, đụ con thành đồ đĩ công cộng, quẳng con ra đường cho người khác đụ nát không?  Đĩ dâm ”

 

  “Hu hu… không có… con chỉ muốn bị ba đụ, chỉ muốn dương vật của ba…” Nói rồi, Mễ An lại cắn đồ lót của Hi Trạch Xuyên xuống, ngậm lấy quყ đầu, thoáng chốc đã ngậm sâu lút cán, yết hầu bị căng ra, trấn an lửa giận của ông xã.

 

  Hi Trạch Xuyên lập tức sướng tê rần cả đầu, cơn giận đã tan đi hơn nửa  “Thế này mới là con gái ngoan.”

 

  Sờ lên gương mặt đỏ bừng của cô, du͙c vọng của anh lại càng bành trướng, anh lạnh lùng ra lệnh  “Quay lưng về phía ba, hai tay chống lên ghế, mông chổng cao lên chút.”

 

  Mễ An nhanh chóng nghe lời, chủ động kéo áo khoác lên, chỉ để lộ cặp mông trắng nõn và đôi ͼhân thon dài, không ngừng lắc lư như chó cái  “Ba, đụ con… Ưm… Dương vật lớn mau đụ con gái dâm đi.” Tiếc là cô không đợi được dương vật lớn mà lại bị ông xã đánh mông liên tục. Cơ thể cô chưa từng bị chà đạp bạo lực như thế, ban đầu còn muốn tránh. Nhưng Hi Trạch Xuyên lại giữ chặt eo cô, không cho cô trốn, đánh càng lúc càng ác liệt hơn. Dần dần, tɾong cơn đau, Mễ An lại cảm nhận được khoáı cảm sung sước, âm hộ tràn dâm dịch như thác nước, tiếng kêu thảm thiết cũng biến thành tiếng rên ɾỉ hưng phấn  “A… A… A… Sướng quá… chó cái dâm đãng bị đánh sướng quá…”

 

 


/144

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status