NẾU CAROL XUYÊN KHÔNG THÀNH ASISƯ THÌ SAO ĐÂY TA

Chương 2: HỒI ỨC AI CẬP ☆

/10



☆ CHƯƠNG 1: HỒI ỨC AI CẬP ☆



     Sau tất cả, mình lại trở về với nhau.

     Tựa như chưa bắt đầu, tựa như ta vừa mới quen.

     Sau tất cả, lòng chẳng hề đổi thay, từng ngày xa lìa khiến con tim bồi hồi và ta lại gần nhau hơn nữa.

     Có những lúc đôi ta giận hờn thầm trách nhau, không một ai nói điều gì. Thời gian cứ chậm lại từng giây phút sao quá dài, để khiến đôi ta nhận ra mình cần nhau hơn.

.... Chỉ cần ta mãi luôn dành, cho nhau những chân thành, mọi khó khăn cũng chỉ là thử thách, vì trái tim ta luôn luôn thuộc về nhau.



     Carol luôn thích dựa vào lồng ngực của Menfuisư, nghêu ngao hát cho hắn nghe những bài hát mà cô biết ở thời hiện đại.

     _ Chàng phải tin em. Định mệnh kỳ ảo đã mang em tới bên chàng, vậy nên dù trải qua bất cứ thử thách gì, cuối cùng em và chàng cũng sẽ tìm được đối phương.

      Hắn vẫn còn nhớ, đây là câu nói của nàng khi năn nỉ hắn cho nàng theo đoàn sứ giả sang Babylon làm người chủ trì hôn lễ.

     Carol, nàng là kẻ dối trá, nàng nói dù thế nào hai ta cũng vĩnh viễn ở cạnh nhau cơ mà.

     Giờ ta biết đi tìm nàng ở đâu đây. Nàng không phải là con gái của thần sông Nile sao? Làm gì có chuyện nàng dễ dàng rời khỏi thế gian, rời khỏi ta như vậy chứ. À, ta biết rồi, có phải nàng liên kết với mẹ sông Nile chọc ta đúng không? Nàng đừng đùa nữa được không? Chỉ cần nàng trở về ta sẽ không cấm đoán nàng điều gì nữa, ta sẽ dành thời gian cùng nàng đi sang thăm các nước lân bang đúng như tâm nguyện mà nàng mè nheo ta bấy lâu nay.

      Chỉ cần nàng trở lại thôi.

       Nàng hãy trở lại đi. Tim ta đau lắm. Thử thách của mẹ sông Nile dành cho Ai Cập này khó khăn quá, ta tự hỏi rằng không biết mình có thể vượt qua được không?

     " Bệ hạ. "

     " Bệ hạ. "_ Thừa tướng lo lắng nhìn vị hoàng đế Ai Cập đang thẫn thờ trước mặt. " Kết quả điều tra đã có... Người có muốn nghe không , thưa bệ hạ. "

    " Nói đi . "

    " Kết quả thu được trong thần điện của nữ hoàng. Đồ tế thần đúng là vật để triệu tử thần thực tử. Có lẽ trận giông bão bất ngờ đó là do nữ hoàng gây ra. "_ Thừa tướng lén nhìn thái độ của hòang đế, thấy trên mặt ngài không nhìn ra bất cứ biểu hiện gì mới chậm rãi nói tiếp.

     " Phía bên tình báo Babylon cũng tra ra được, cuộc liên hôn của nữ hoàng thực chất là cuộc giao dịch. Muốn lừa hoàng phi sang bên đấy, dựa vào lệnh bà để uy hiếp nhằm thâu tóm Ai Cập."

    " Trước hết giam Asisư lại, tước bỏ vương quyền, xác nhập Hạ Ai Cập với Têbê làm một."

    " Bệ hạ làm vậy có hơi .... "_ Thừa tướng ấp úng.

    " Tuyệt tình. " Menfuisư giúp thừa tướng nói nốt.

     " Làm vậy người trong thiên hạ sẽ... sẽ "_ Phỉ báng. Có đánh chết thừa tướng cũng không dám nói người trong thiên hạ sẽ phỉ báng bệ hạ.

     " Người trong thiên hạ sẽ phỉ báng ta là hôn quân, khinh gia diệt tộc, đuổi cùng giết tận chứ gì?"_ Menfuisư lạnh nhạt mở miệng rồi lại rơi vào trạng thái thất thần. " Ngươi nói xem, nếu ta bị cả thiên hạ này phỉ nhổ, nàng có đau lòng mà quay trở về bên ta không? "

    Thừa tướng đại nhân cả kinh. Ông luôn biết vị trí của hoàng phi trong lòng bệ hạ quan trọng. Nhưng đến mức này thì...



      Tẩm cung của nữ hoàng Asisư.

      Nữ hoàng Asisư nằm trên giường, nàng liên tục nhăn mặt nhíu mày, cả ngưởi đổ mồ hôi lạnh.

      _ Cô là kẻ bất hạnh sẽ phải hứng trọn lời nguyền. haha

     _ Theo luật chơi nếu cô tiết lộ bí mật này ra thì những người xung quanh cô, những người mà cô yêu quý nhất sẽ phải chết.hahaha....

    Tiếng cười quỷ dị đến chối tai, giọng nói ma quái cứ quanh quẩn bên tai nàng không dứt.

     _ Ta sẽ rất vui nếu như được bắt thêm vài cái linh hồn vì việc cô phá vỡ khế ước. Nói đi, Nói đi.... nói ra đi.

    " Không... đừng... không được. "

    " Lệnh bà, người tỉnh, người tỉnh lại đi. "_ Tỳ nữ bên cạnh lấy khăn lau mồ hôi trên trán Asisư.

     Nàng chậm rãi mở mắt ra, trong con ngươi mơ hồ có cả nước mắt.

     " Teti,.... Ta vừa mơ thấy ác mộng... ta " Carol lẩm bẩm, ác mộng này quả thật rất đáng sợ.

     " Lệnh bà, Teti chẳng phải là cung nữ thân cận của hoàng phi Carol sao. Nô tỳ là Eri, là Eri đây mà. Lệnh bà, người... Để nô tỳ đi gọi thái y. "_ Eri sửng sốt nhìn nữ hoàng, rồi nhanh chóng đứng dậy đi tìm thái y gấp.

     Carol lúc này mới tỉnh táo hơn chút, nàng giật mình ngồi dậy nhìn xung quanh. Đây, không phải là tẩm cung của nàng.

    " Khế ước. "_ Nàng sững sờ, một loạt thông tin lướt qua bộ não của nàng.

    Eri vừa bước ra đã bị thị vệ ngăn cản, lệnh của hoàng đế chính là giam lỏng, không cho phép người trong cung của nữ hoàng đi lại tự do.

    " Xin lỗi lệnh bà, bệ hạ hạ chỉ, nô tỳ cũng không được phép đi truyền ngự y. "_ Eri bứt rứ nắm chặt góc áo, đầu cúi xuống không dám nhìn nữ hoàng. Phải biết hoàng đế mà giam lỏng nữ hoàng là chuyện quá đáng đến mức nào. Lệnh bà có thể chịu nổi sao.

    " Gương, làm ơn lấy cho ta cái gương. " _ Carol vẫn đang chìm trong thế giới riêng của mình, vùng vẫy không thoát ra được. Căn bản là không để ý những thứ xung quanh.

    " Ơ, dạ? "_ Eri nghi hoặc một hồi rồi cũng nhanh chạy đi lấy gương.

    Tất cả là sự thật, bản khế ước kia là thật, việc nàng biến thành chị Asisư cũng là thật. Không phải mơ, nàng phải đối mặt với mọi chuyện thế nào đây.

    Đêm đó, hàng ngàn, hàng vạn ký ức của Asisư nhập vào bộ não của nàng. Nàng đau khổ nấc lên nhưng không dám khóc thành tiếng.

    Hóa ra việc chị Asisư từ bỏ mười mấy năm yêu thương dành cho Menfuisư lại là việc đau khổ như vậy. Chị chặn đứt tình yêu của mình, dùng cách này để chia rẽ nàng và Menfuisư. Đối với cả ba người thì đây là chuyện đau khổ cỡ nào.

    Chị làm vậy có đáng không? Có đáng không?

    Đêm nay, hoàng đế Ai cập không ngủ, hoàng phi Ai Cập trong thân phận mới cũng ngủ không yên. Tình yêu mở ra một trang mới. Dung hòa tình yêu của hai người con gái hòa vào làm một.

    Nếu có thể em không mong chuyện này dẫn đến bi kịch. Em sẽ vì bản thân và vì cả chị nữa, Asisư. Chúng ta cuối cùng sẽ đều đạt được mong muốn ở cạnh bên người mình yêu. Menfuisư, cuối cùng em và chàng cũng sẽ tìm được đối phương, chàng phải tin em.

    

/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status