Ngạo Gia

Chương 3.

/5


Chương 3.
Tiết trời tháng ba, không khí thoáng đãng, trên nền trời xanh xanh những đám mây đang trôi nhè nhẹ, cây cối ngà màu vàng nhạt, những chiếc lá đung đưa trên cành. Trong đình viện rộng lớn, một cỗ bóng dáng đỏ tươi sống động, dáng người nhỏ nhắn mảnh mai, làn da trắng như tuyết, mái tóc đen dài mềm mại, vài lọng tóc vì gió thổi mà bay toán loạn trên không trung. Đôi môi nhỏ nhắn hồng hồng, đôi mắt to linh động có hồn, lông mi dài cong cong, lông mày lá liễu được chăm sóc tỉ mỉ, vừa nhìn liền thấy đây đích thị là một mĩ nhân tuyệt sắc, chỉ thấy nàng ngồi đó, cạnh bàn đá, tay vân vê ly trà, vẻ mặt suy tư.

.
Phí xa xa ngoài đình viện, một bóng dáng tuấn dật phi phàm, trên mình một cỗ xiêm y màu xám, khuôn mặt hiền từ nho nhã, trên môi luôn hiện nên nụ cười tựa tiếu phi tiếu. Tay cầm chiết phiến hướng bóng dáng nữ nhân đi tới, hắn không ai khác chính là đại thiếu gia của Ngạo gia, Ngạo Vấn thiên.
.
Kỳ thật mấy ngày nay Ngạo Vấn Thiên rất bận rộn, ngoài việc chữa bệnh cho mọi người còn phải giúp cha quản lý sổ sách, quả thật là rất bận rộn. Nhưng vì nương luôn nhắc nhở hắn chú ý nhiều một chút đến nhị muội, lên phàm là bận rộn đến mức nào, mỗi ngày hắn đều đến chỗ Ngạo Gia Hy giúp nàng tỷ mỉ  điều trị, theo rõi bệnh tình.
.
Nói đến muội mội này của hắn, cũng thật lạ, từ lúc tỉnh lại nàng dường có biến động lớn, nàng hỏi hắn mấy câu rất lạ, rồi cả ngày ngồi trầm tư,  lúc thì cười rất nhiều sau đó lại đột nhiêu chau mày, còn nói gì mà nàng là Lâm Gia Hy không Phải Ngạo Gia Hy trước đây làm Ngạo Vấn Thiên hắn quả thật không thể hiểu nổi.
.
Ngạo Vấn thiên nhìn thân muội muội trước mắt đang trầm tư hình như còn chưa có phát hiện ra sự có mặt của hắn,
.
Ngạo Vấn Thiên nắm tay thành quyền đưa lên che miệng ho nhẹ hoàn hảo thu hút sự chú ý của muội muội.  
.
Nàng đưa mắt nhìn Ngạo Vấn Thiên, mắt đẹp chợt nhíu như có điều suy ngẫm, rất nhanh rồi bày ra một nụ cười dạng rỡ như gió xuân, nàng thân mật kéo Ngạo Vấn Thiên ý bảo hắn ngồi suống.
.
Ngạo Vấn Thiên thuận theo ý nàng , bình tĩnh ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh, đưa tay chỉnh lại xiêm y.
.
Đợi hắn ngồi xuống nàng nhìn hắn cười hìhì, tự mình vén tay áo đưa tay đặt lên bàn trước mặt Ngạo Vấn Thiên để hắn giúp nàng xem bệnh.
.
"Đại ca, kỳ thật bệnh tình của muội đã hoàn toàn khỏi rồi a, huynh cũng không cần vì muội xem bệnh nữ đâu"
.
Quan mấy ngày chung đụng nàng phát hiện Ngạo Vấn Thiên mỗi ngày đều vào giờ này đến giúp nàng bắt mạch, mà cơ thể của nàng cũng không thấy có gì khác thường, tốt hơn hết là không lên làm hắn, nàng còn muốn tự do hảo hảo nghiên cứu thời đại mới mẻ này a.
.
Ngạo Vấn Thiên thấy nàng đưa tay ra, thuận thế đặt ngón tay lên cổ tay nàng bắt mạch, phát hiện quả thật không có gì nghiêm trọng, hắn gật đầu nhìn nàng, cười ôn nhu, quả thật là huynh trưởng trong nhà hắn rất yêu thương cách đệ đệ muội muội.
.
Thấy tinh thần nàng phấn chấn như vậy hắn cũng yên tâm, có trời mới biết lúc nàng tỉnh lại không hề phân biệt được bất kỳ ai hắn đã lo lắng như thế nào đâu.
.
  "Tuy bệnh tình của muội có chuyển biến tốt, nhưng vẫn phải hảo hảo điều trị, biết chưa"
.
Nàng nhìn hắn ngoan ngoãn gật đầu, thấy huynh trưởng quan tâm mình như vậy, nàng thập phần cao hứng a, phải biết là khiếp trước của nàng còn chưa có người thân nào quan tâm nàng như vậy.
.
Ngạo vấn thiên nhìn nàng đầy sủng nịnh
.
"muội a... Chính là sức khoẻ của mình cũng không chú ý.. Báo hại mọi người một phen khiếp sợ... Được rồi, ta có chút chuyện phải đi, muội nhớ hảo hảo chăm sóc bản thân "
.
Nàng nhìn hắn cười tươi vẫy vẫy tay, ý bảo hắn cứ đi đi. Ngạo Vấn Thiên xoa đầu nàng, cử chỉ dịu dàng, lúc đi cũng như lúc đến, bóng dáng nhanh chóng khuất dạng.
.
Đình viện rộng lớn chỉ còn lại mình nàng, một cảm giác cô quạnh bao chùm, nàng đứng dậy dảo bức về tẩm phòng.
.
Từ xa đã trông thấy A Phỉ tranh cãi cùng một nha hoàn khác.
Nàng vừa tới nơi thì Nha hoàn kia cũng đi mất, nhìn thấy nàng A phỉ luôn miệng than vãn với.
.
"Tiểu thư, nha đầu kia thật quá đáng,... tiểu thư vừa khỏi bệnh cần tẩm bổ vậy nhưng ngay cả canh hạt sen của tiểu thư cũng muốn giành... Còn nói gì mà tiểu thư nhà nàng gần đây khó ở muốn ăn canh hạt sen để giải nhiệt... Thật là tức chết đi mất"


/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status