Ngạo Gia

Chương 4

/5


Nàng chậm dãi tiến vào phòng, để mặc A Phi lẩm bẩm, ngồi suống bàn tự mình rót một ly trà, như có điều gì ngẫm nghĩ , nàng hỏi.
.
"A Phỉ, người vừa nãy là nha hoàn của ai vậy?"
.
A Phĩ trợn mắt, há mồm ngạc nhiên nhì nàng hét lớn.
.
"Tiểu thư... Ngay cả Tiểu Hoa mà người cũng không nhớ ư, nàng ta chính là nha hoàn của Tứ tiểu thư a"
.
Chậc... việc tiểu thư nhà nàng sau khi tỉnh lại thì có một vài chuyện không nhớ nàng có nhe phu nhân nhắc nhở, nhưng tiểu hoa đáng ghét này cậy quyền thế của chủ tử hay gây khó dễ bọn họ thì không thể nào không có ấn tượng được. Tuy nhiên đó chỉ là suy nghĩ của A Phỉ.
Chỉ thấy Ngạo Gia Hy ngật đầu một cái hoàn toàn không có ý định quan tâm rồi thật sự chuyên tâm ngồi uống trà, A Phỉ bất đắc dĩ lui ra ngoài để lại không gian yên tĩnh cho nàng.
.
A Phỉ chính là nha hoàn thân cận của nàng, nghe nói hồi nhỏ Ngạo Gia Hy cùng nương lên chùa dâng hương thì gặp một đám thổ phỉ chặn đường, may nhờ đám gia đinh đi theo, đã đánh cho bọn thổ phị một trận thảm hại, cứu được một đứa bé gái chính là A Phỉ, Ngạo Gia Hy vừa gặp đã vô cùng thân thiết bèn nhận nàng ta làm nha hoàn thân cận. A Phỉ này quản nhiên trung thành, vì Ngạo Gia Hy mà rốc hết lòng làm việc, Nàng cũng từ miệng Của A Phỉ mà biết được nhiều chuyện.
.
Tỷ như bây giờ là  vương triều Đại Nhạn. Đứng đầu làng hoàng đế, Lạc Thiên Triệt .
gia đình Ngạo Gia nhà nàng là thương nhân chuyên bán tơ lụa, tuy không phải là con cháu thế gia, có gia thế hiểm hách nhưng lại nắm giữ một nửa kinh tế của Đại Nhạn triều. Có thể khẳng định rằng có gộp toàn bộ tiền tài của các gia đình vương
tôn quý tộc cũng không thể nhiều hơn một phần ba gia sản Ngạo Gia. Thú vị ở chỗ là các huynh đệ tỷ muội của nàng mỗi người đều có thể tự do theo đuổi khát vọng của mình, không bị cha nương phản đối, không bị cơ nghiệp gia đình áp đặt.
.
Ngheo A Phỉ nói, lúc trước Ngạo Gia Hy nàng cùng tỷ tỷ là Ngạo Thiên Diệp cả hai cùng nhau đến như ý lâu dùng điểm tâm,vừa lúc đó có một nam nhân mặc áo vải gai thô mang đến cho Ngạo Thiên Diệp một bọc nhỏ bên trong rất nhiều bánh quế hoa được chế biến tinh xảo, đẹp mắt toả ra mùi thơm hấp dẫn nói là của thái tử ban tặng. Ngạo Thiên Diệp bản tính nho nhã không hề động tay, chỉ nhàn nhã ngồi thưởng trà, ngắm hoa. Riêng bản thân nàng không cưỡng lại được mùi thơm liền một nhát ăn liền mấy cái, tiếp đó đầu choáng mắt hoa, bất tỉnh ngay tức khắc. Tất nhiên đó là suy nghĩ của mọi người còn về phần nàng, nàng biết dĩ nhiên Ngạo Gia Hy đã chết, sau đó linh hồn của Lâm Gia Hy nàng liền hoà nhập với thân thể này làm một, không biết chừng ở thế giới của nàng Ngạo Gia Hy kia lại đang sống trong thể xác của nàng cũng lên. Bất qúa đó là chuyện sau này. Còn về phần sau khi Ngạo Gia Hy bất tỉnh Gia phụ có đến tìm thái tử đòi lời giải thích, ngoài dự đoán, thái tử Lạc Thiên Minh lại hoàn toàn không hay biết về chuyện bánh quế hoa nọ. Vụ án tất nhiên đi vào bế tắc. Còn một điểm đáng chú ý nữa, là  nương của nàng, nàng còn nhớ ở thời đại của nàng, mẹ nàng vì ba ba lén lút qua lại với dì Lâm, từ đấy mẹ nàng bắt đầu thương tâm đến đổ bệnh, năm nàng vừa tròn 11 tuổi thì qua đời. Thật không dám tin sau khi xuyên không đến thế giới này thế nhưng nàng còn có thể gặp lại mẹ của mình, cũng chính là đương gia chủ mẫu Ngạo Gia. Nàng là Lâm Gia Hy của thế kỷ Hai mươi mốt, cùng với một cỗ thân thể của cổ nhân Ngạo Gia Hy kết hợp, bất quá chỉ là cái họ, cái kia nàng thật sự không để ý. Mọi việc xảy ra như một vòng quay tuần hoàn của định  vừa lúc đó có một nam nhân mặc áo vải gai thô mang đến cho Ngạo Thiên Diệp một bọc nhỏ bên trong rất nhiều bánh quế hoa được chế biến tinh xảo, đẹp mắt mùi thơm hấp dẫn.  Nói là của thái tử ban tặng. Ngạo Thiên Diệp bản tính nho nhã không hề động tay, chỉ nhàn nhã ngồi thưởng trà, ngắm hoa. Riêng bản thân nàng không cưỡng lại được mùi thơm liền một nhát ăn liền mấy cái, tiếp đó đầu choáng mắt hoa, bất tỉnh ngay tức khắc. Tất nhiên đó là suy nghĩ của mọi người còn về phần nàng, nàng biết dĩ nhiên Ngạo Gia Hy đã chết, sau đó linh hồn của Lâm Gia Hy nàng liền hoà nhập với thân thể này làm một, không biết chừng ở thế giới của nàng Ngạo Gia Hy lại đang sống trong thể xác của nàng cũng lên. Bất qúa đó là chuyện sau này.


/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status