Ngạo Kiếm Lăng Vân

Chương 739: Thần cách

/761



Từng luồng thần tính trong hồ nước liên tục rót thẳng vào trong cơ thể Lăng Tiêu, thần tính này giống như những mạng nhện khổng lồ, mà Lăng Tiêu lại chính là con nhện đang ra sức đan những màng lưới đó.
Tiểu Yêu vẫn lặng lẽ đứng trong không trung mặt hồ, nàng nhìn thấy nước bên dưới hồ bắt đầu giảm bớt, trên mặt lập tức lộ ra nụ cười. Chủ nhân quả nhiên không tầm thường, dù là nhóm người năm xưa trên La Ma giới tự cho mình là cường giả chỉ sợ cũng không đạt đến cảnh giới như chủ nhân.

Thực lực của chủ nhân tuy không phải rất mạnh nhưng ngộ tính lại rất cao, Tiểu Yêu chưa từng gặp được người nào tuyệt vời như thế này.

Thừa dịp Lăng Tiêu đang hấp thu thần tính, thân thể Tiểu Yêu bay lơ lửng trên không trung, nàng bay đến một địa phương cũng là những bức tường đổ nat. Chỗ này vừa nhìn qua thì cảm thấy vô cùng hoang vắng, trong ánh mắt Tiểu Yêu lại mang theo chút đau thương, nàng đảo mắt nhìn khắp cảnh tượng nơi đây.

Địa phương này đã từng là cung điện của một mình nàng.

Những luồng tư tưởng của Tiểu Yêu bắt đầu đan xen vào nhau, trở về thời điểm cách đây rất nhiều năm, cung điện phú quý lộng lẫy, khí thế khổng lồ. Khi còn nhỏ nàng mặc những bộ váy xinh đẹp, chơi đùa ở đây không ưu phiền chẳng lo lắng. Cha mẹ nàng thỉnh thoảng cũng đến nơi đây, những lúc đó nàng rất vui vẻ. Cha thì lúc nào cũng nghiêm khắc nhưng mẹ thì rất dịu dàng làm cho tuổi thơ của Tiểu Yêu vô cùng hạnh phúc.

Tất cả mọi thứ trên La Ma giới đều tốt đẹp như vậy, con người ở đây luôn cầu sự hoàn mỹ của tất cả mọi vật. Đặc biệt là thần tính làm cho La Ma giới thường xuyên xuất hiện những nhân vật cực kì tài giỏi, nhưng cũng vì vậy mà thường xuất hiện một số tranh chấp của những người truy cầu sự hoàn mỹ, thậm chí còn xảy ra những trận chiến long trời lở đất.

Mãi cho đến một ngày La Ma giới đột nhiên bắt đầu tan vỡ, không ai biết vì sao, biết được cái gì làm tan vỡ trật tự thế giới của La Ma giới. Cũng không có bất kì người nào biết được những pháp tắc thiên địa này tan vỡ sẽ tao nên những hậu quả gì.
Cuối cùng thì tất cả mọi người trên La Ma giới đều trở nên sợ hãi, bọn họ bắt đầu có dự định sửa chữa lại thế giới này nhưng tất cả đều thất bại.

Pháp tắc thiên địa đã sụp đổ thì căn bản không có bất kì ai có thể ngăn cản lại được. Đến lúc này những con người kiêu ngạo trên La Ma giới mới đột nhiên hiểu ra, quá khứ bọn họ truy cầu sự hoàn mỹ, nhưng hiện nay đối mặt với pháp tắc thiên địa thì căn bản lại yếu đến mức mơ hồ, rõ ràng chẳng là gì cả.
Chính bản thân Tiểu Yêu cũng không hiểu rõ vì sao cha mẹ mình là những cường giả đỉnh cao trong La Ma giới lại đột nhiên ngã xuống. Không phải...rõ ràng là mất tích! Họ đã biến mất không còn bóng dáng, giống như bọn họ căn bản chưa từng tồn tại trên thế giới này.

Cuối cùng, toàn bộ nhân loại trên La Ma giới hình như chỉ còn lại một mình Tiểu Yêu...cứ như vậy, một Tiểu Yêu năm xưa rất thuần khiết yêu đời lại bắt đầu bước trên con đường sinh mệnh cô đơn và dài đằng đẵng.

Có thể nói khi đó Tiểu Yêu đã đặt chân lên tất cả địa phương trên La Ma giới, cho nên những hiểu biết của Tiểu Yêu về La Ma giới hầu như đã vượt qua bất kể một cường giả nào khác.

/761

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status