Ngạo Kiếm Lăng Vân

Chương 740: Chiến đấu với Không Huyền Tử

/761


Giọng nói già nua kia lại vang lên:

- Đúng là rất nhớ thời đại cường giả năm xưa. Ôi, không biết đã bao nhiêu năm rồi chưa có người nào đến đây tìm ta nhỉ? Mười vạn năm? Hai mươi vạn năm? Hay một trăm vạn năm...thật đáng giận! Vẫn còn thiếu một người nữa...ta mới vượt qua được con số chín chín viên mãn, ta đã lãng phí rất nhiều năm tháng rồi! Ô ô ô ô...năm xưa những người ta yêu, những người ta hận, tất cả đều đã chết...khi bọn họ đều đã chết ta mới tu thành chính quả. Bây giờ mùi vị của kết quả...còn có ý nghĩa gì nữa chứ? Sống còn niềm vui gì nữa đây?
- Vậy ngươi cứ chết đi!

Lăng Tiêu đứng trên mặt đất trong hang động khổng lồ đưa ra một người kiến nghị.

- Đúng vậy...ta rất muốn chết, đời người quá cô đơn, quá lạnh lẽo, quá trống vắng! Tiểu tử kia, ngươi sẽ mãi mãi không biết được mùi vị của sự cô đơn này, ngươi sẽ vĩnh viễn không hiểu được đâu! Ngươi còn may mắn hơn ta nhiều lắm, lát nữa đây ngươi sẽ không thể tưởng tượng được, chính ngươi sẽ hóa thành một phần năng lượng trong cơ thể ta. Ngươi...có thể đi theo sự hùng mạnh của ta, có thể cùng ta chứng kiến sự huy hoàng của vũ trụ, sự hưng thịnh của nó...ngươi là một tên may mắn! Có lẽ ta sẽ quên người đầu tiên nhiến thân cho mình nhưng tuyệt đối sẽ không quên tên người cuối cùng.

Giọng nói già nua kia hình như lại trở nên cao hứng, hình như đã rất nhiều năm rồi không có ai nói chuyện phiếm nên cũng không nóng lòng đối phó với Lăng Tiêu. Ngược lại người này lại dùng giọng tràn đầy hứng thú nói với Lăng Tiêu:

- Tiểu tử kia, có thể nói cho ta biết ngươi đến từ chỗ nào không? Tuy ta có thể biết được nó trong kí ức của ngươi, nhưng...lấy kí ức rất phức tạp, là một công việc khổng lồ, cũng không phải là chuyện mà kẻ lười biếng như ta thích thú lắm. Ngươi chủ động nói cho ta biết, ta có thể để ngươi rơi vào trong cơn ngủ say vĩnh hằng mà không cảm thấy đau đớn! Này...rất nhiều vị thần khác không được đối đãi như vậy đâu! Ngủ say vĩnh hằng...chậc, chậc, đây là một chuyện rất mê người đấy!

Lăng Tiêu lại cảm thấy hứng thú, hắn cười rồi hỏi:

- Trước tiên, ngài vĩ đại...có thể đi ra không, ta đứng đây có nhìn thấy bộ dạng gì của ngài đâu? Còn nữa, trước khi ta chết có thể được hỏi một câu không, rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra?

- Hay, ha ha, tốt lắm! Ngươi còn điềm tĩnh hơn so với tưởng tượng của ta. Quả nhiên người có thể tìm được đến chỗ của ta, có ai là người tầm thường cơ chứ? Những tên thiên tư bình thường ta lại tuyệt đối cảm thấy chướng mắt. Được rồi, tên nhân loại thứ chín trăm chín mươi chín, ngươi đã có hứng thú nghe chuyện xưa thì ta sẽ nói rõ ràng cho ngươi biết, mặc dù đây là lần thứ chín trăm chín mươi chín ta nói...những chuyện xưa!

La Ma giới thời sơn khai rất hỗn độn, đủ mọi loài được sinh ra. Khi thời gian trôi qua, các loài này tạo ra đủ mọi loại thần thông.

/761

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status