Ngốc manh tiểu thanh mai: Yêu nghiệt trúc mã quá phúc hắc

Chương 138. Mời em gọi cha mẹ 6

/1433


Chương 138. Mời em gọi cha mẹ 6
Editor: Quỳnh Nguyễn

Cha Trình Chi Ngôn nghe lời khiến người giận sôi này rốt cục nhịn không được mở miệng nói: "Cô giáo, không thể nói như vậy, Tiểu Thỏ của nhà chúng ta kém chỗ nào?"

" Chỗ nào kém? Giai cấp khác nhau, địa vị khác nhau, kém đến xa!" Vẻ mặt Cô giáo Ngụy không kiên nhẫn cắt ngang lời lão Trình nói: "Anh cho là hiện tại đứa nhỏ có thành tích học tập tốt sau này có thể thay đổi cuộc sống? Anh sai lầm rồi, tôi nói cho anh, đợi các em sau khi tốt nghiệp đại học, một người dựa vào thế lực trong nhà muốn tìm cái công việc gì không được? Còn một người kia cho dù thành tích tốt, cho dù vào đơn vị tốt, không có vấn đề gì không ai giúp đỡ, muốn thăng chức đó chính là khó càng thêm khó, nhận rõ hiện thực đi, đây là xã hội!"

". . ."

Lão Trình cảm thấy chính mình đã triệt để hết chỗ nói rồi, cùng vị cô giáo này nói quả thực giống như đàn gảy tai trâu.

"Chuyện Bạch Tiểu Thỏ hôm nay. . ." Thời điểm cô giáo Ngụy còn tính toán tiếp tục lại nói cái gì, cửa văn phòng đột nhiên vang lên một trận tiếng đập cửa.

"Cô giáo Ngụy, có ở đây không? "Tiếng hiệu trưởng vang lên tại cửa.

Không kiên nhẫn trên mặt cô giáo Ngụy vừa rồi nhất thời thu vào lập tức trở nên cười tươi như hoa, cô ta vội vã đứng lên, hướng tới cửa vừa đi vừa nói: "Ở đây, ở đây, Vương hiệu trưởng tìm tôi có chuyện gì?"

" A... Chính là về chuyện đánh giá giáo viên tốt nhất hàng năm, có thể cần cô viết cái tổng kết báo cáo công tác các loại...." Vương hiệu trưởng đẩy cửa ban công ra, vừa cúi đầu nhìn tài liệu trong tay vừa hướng tới cô giáo Ngụy nói.

"Được, được, không có vấn đề!" Cô giáo Ngụy luôn miệng trả lời.

" Uh`m, đây là yêu cầu báo cáo, cô lấy xem đi...." Vương hiệu trưởng đưa tài liệu trong tay cho cô giáo Ngụy, ngẩng đầu liền thấy được cha Trình Chi Ngôn ở trong phòng làm việc, "A....Cô có cha mẹ học sinh ở chỗ này, tôi sẽ không.... Trình Trình Trình! Trình cục trưởng! Sao ngài ở chỗ này?"

Ngay từ đầu Vương hiệu trưởng chỉ thấy được bóng dáng lão Trình, đợi ông ta thấy rõ ràng mặt ông, cả người kích động ngay cả nói chuyện cũng cà lăm.

Ông ta nhanh như chớp chạy đến trước mặt lão Trình, nhiệt tình vươn tay đi ra, vừa khom lưng vừa nắm tay lão Trình, sau đó kích động nói: "Ngài là tới thị sát công tác sao? Ai nha, ngài nói một chút, ngài tới chỗ này cũng không thông tri trước một tiếng, tôi pha ly trà cho ngài, ôi trên người Trình cục trưởng ngài sao lại ẩm ướt?"

Lão Trình mỉm cười, nắm tay Vương hiệu trưởng, thanh âm trầm giọng nói: "Đâu có đâu có, không phải do con gái tôi gặp rắc rối bị gọi cha mẹ, đang khiêm tốn tiếp thu chủ nhiệm lớp dạy bảo a!"

" Chỗ nào? Đây là con gái ngài?" Vương hiệu trưởng vội vàng hướng tới Tiểu Thỏ đứng ở bên cạnh lão Trình nhìn, vội vàng khích lệ nói: "Ôi, bộ dáng lệnh thiên kim thật sự là xinh đẹp đáng yêu, thật sự là trong một cái khuông mẫu cùng mẹ em ấy"

"A... Ông gặp qua mẹ nó?" Lão Trình tiếp tục mỉm cười, bất động thanh sắc hỏi.

" Tất nhiên, thời điểm trước kia ngài tham gia hoạt động, không phải mang phu nhân cùng đi sao, ôi, ngài nhìn một cái mặt mày này, bộ dáng giống mẹ nó a!" Vương hiệu trưởng tiếp tục ông nói gà bà nói vịt khen.

"..."

Lão Trình tiếp tục cười ứng phó, vừa quay đầu đi phát hiện Tiểu Thỏ cũng đang chớp hai mắt to nhìn mình, trong ánh mắt hai cha con tràn ngập hai cái chữ to " Không nói".


/1433

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status