Ngốc manh tiểu thanh mai: Yêu nghiệt trúc mã quá phúc hắc

Chương 139. Nháy mắt xoay ngược lại

/1433


Chương 139. Nháy mắt xoay ngược lại
Editor: Quỳnh Nguyễn

" Ai, Trình cục, tại sao ngài vẫn đứng ở chỗ này? Mau ngồi mau ngồi!" Vẻ mặt Vương hiệu trưởng nhiệt tình lôi kéo cha Trình Chi Ngôn ngồi xuống trên sofa trong văn phòng cô giáo Ngụy, sau đó quan tâm hỏi: "Nghe nói ngài đại diện hệ thống giáo dục thành phố chúng ta đi tham gia trận đấu cầu lông trong tỉnh a? Lấy kỹ thuật Trình cục ngài nhất định là đạt được đệ nhất đi?"

" Đâu nào, kỹ thuật tôi cũng không quá tốt, lần này đại diện cầm cái vị trí thứ hai." Lão Trình ảm đạm cười, khách khí nói.

" A... Vậy... Dù sao trong tỉnh cao thủ cũng không thiếu, nghe nói có mấy người trước kia cũng tham gia trận đấu quốc gia a." 
Vương hiệu trưởng vội vàng mở miệng an ủi ông, nhưng mà ánh mắt ở trên người lão Trình chuyển đổi một vòng, lại có chút chần chờ hỏi han: "Bất quá ngài toàn thân ướt sũng này còn có kính mắt này.... Là chuyện gì xảy ra?"

Lão Trình ngẩng đầu, hướng tới Tiểu Thỏ vẫy vẫy tay, ý bảo cô đi đến bên cạnh mình ngồi, sau đó ôm bả vai Tiểu Thỏ chậm rãi nói: "Đây không phải buổi chiều vừa mới ngồi bên trong xe buýt trở về, liền nhận được điện thoại để cho cha mẹ tới một chuyến sao, tôi sợ không kịp liền lái xe qua, về phần kính mắt này sao, thời điểm thi đấu không cẩn thận làm rớt một chút, trong khoảng thời gian ngắn không tìm được tiệm mắt kính cũng chỉ có thể tạm như vậy trở về."

" Ôi, đây nhiều chuyện này a, thế nhưng liền như vậy đến rồi." Vẻ mặt Vương hiệu trưởng thật có lỗi nhìn lão Trình, tiếp tục quan tâm nói: "Có phải con gái ngài hay không... Ách..."

" Tiểu Thỏ." Lão Trình đúng lúc báo tên Tiểu Thỏ.

" Đúng đúng, có phải gần đây Tiểu Thỏ biểu hiện tốt hơn nên có cái gì khen thưởng muốn nói với ngài hay không?" Vương hiệu trưởng cười tít mắt gật gật đầu với Tiểu Thỏ hỏi.

Tiểu Thỏ bĩu môi cúi đầu không nói chuyện.

Cô giáo Ngụy đứng ở trước mặt bọn họ cách đó không xa, sắc mặt lập tức trở nên giống như tro tàn.

" A... Không phải." Lão Trình vô cùng bình tĩnh đưa tay đẩy đẩy kính mắt trên sống mũi, một đôi mắt ở phía sau thấu kính nhìn chăm chú vào Vương hiệu trưởng, chậm rãi nói: "Bởi vì chủ nhiệm lớp Tiểu Thỏ nói nó có hiềm nghi làm bậy, hơn nữa bởi vì có học sinh nam viết tờ giấy thổ lộ cùng nó, cho nên hoài nghi nó có hiềm nghi yêu sớm."

"Đây...."

Sắc mặt Vương hiệu trưởng lập tức trở nên dị thường xấu hổ, "Đây... Đây nghĩ sai rồi đi? Đứa nhỏ Tiểu Thỏ này vừa thấy liền ngoan như vậy làm sao có thể làm bậy lại yêu sớm a?"

Ông ta vừa nói vừa xoay đầu hướng cô giáo Ngụy, trong thanh âm mang theo một tia trách cứ nói: "Cô giáo Ngụy, có phải cô tính sai tình huống hay không?"

Cô giáo Ngụy đứng tại chỗ, biểu tình trên mặt nhìn giống ăn phân, đối mặt với câu hỏi của Vương hiệu trưởng, hồi lâu cô ta cũng chưa nói ra một chữ.

May mà Vương hiệu trưởng có vẻ nhạy bén, vội vàng vỗ vỗ tay lão Trình nói: "Trình cục, anh yên tâm, chuyện này nhất định có hiểu lầm ở bên trong, hiện tại mọi người chúng ta ở chỗ này, tôi cam đoan nhất định làm rõ ràng chuyện này cho ngài và trong sạch cho Tiểu Thỏ!"

" A... Vậy thì cảm ơn Vương hiệu trưởng." Lão Trình tiếp tục bày ra vẻ mặt nhà nước mỉm cười.

Vương hiệu trưởng thấy lão Trình không có tiếp tục xoắn xuýt ở chuyện này vội vàng nói sang chuyện khác, đứng lên hướng phía cô giáo Ngụy vừa đi vừa nói: "Đúng rồi, tôi giới thiệu chủ nhiệm lớp Tiểu Thỏ cho ngài một chút, cô ấy đúng là một vị giáo viên dày dặn kinh nghiệm, hàng năm đều được đánh giá là giáo viên tốt nhất hàng năm, con gái ngài học ở lớp cô ấy ngài liền yên tâm 100% đi!"


/1433

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status