Ngọt Ẩn

Chương 38 - Thác Nước Chocolate 〔3〕

/59


Tuyên truyền quảng cáo cho Hoắc Bình Qủa xong, trước khi đi ngủ Nhan Tiêu nhắn tin cho Hoắc Trạch Tích.

Vào lúc này, chắc là anh đang thu âm, Nhan Tiêu cũng không trông mong anh sẽ trả lời tin nhắn ngay, nằm ở trên giường chơi trò chơi, chơi một lúc rồi ôm điện thoại ngủ luôn.

Bởi vì ngày hôm sau có một bài kiểm tra chuyên ngành, Nhan Tiêu đến phòng vũ đạo rất sớm để làm nóng cơ thể, bởi vì bài kiểm tra lần này chủ yếu là kiểm tra năng lực biên đạo, ngày thường cô hay cầm quyển sổ nhật ký để ghi lại một vài động tác, tuy rằng vẽ không đẹp lắm, nhưng Nhan Tiêu cũng không để ý mấy chuyện đó, tự mình xem hiểu là đủ rồi.

Làm nóng cơ thể xong mới phát hiện để quyển sổ nhật ký trong phòng thay đồ, cô lại chạy vội vàng đến phòng thay đồ để lấy, đang chuẩn bị đóng tủ đựng đồ vào, lại bỗng nhiên nghe thấy tiếng nói chuyện của hai bạn nữ bên cạnh.

Giọng nói không lớn, nhưng đủ để cho Nhan Tiêu nghe thấy:

“…… Ngày thường ở trường học còn không phải là không lý tưởng sao? Không có việc gì đều trốn học.”

Cô nghe được hai bạn nữ đang nói ai đó, không dự định nghe, lại bị câu tiếp theo khiến cho dừng động tác:

“Nghe nói đã sớm bị người bao dưỡng, trước kia còn lôi kéo một coser lăng xê, thật sự là kỹ nữ!”

Nhan Tiêu đứng ở sau tủ đựng đồ, như là cái cột.

“Bao dưỡng? Chưa nghe nói bao giờ, nhưng mà cũng phải có tình cảm bên trong, hiện tại kẻ có tiền đều không một ai tốt cả, mặc kệ bà vợ ở nhà, kết quả bên ngoài bao dưỡng tiểu tam, loại người non nớt như Nhan Tiêu chỉ làm tổn hại hình tượng.”

“Nói như vậy, khẳng định cô ta không phải ở đây? Cậu có biết hay không mấy ngày hôm trước Hữu Võng Hồng – hoa hậu giảng đường, bị phơi ra video không đứng đắn, hiện tại đi xe buýt bị mắng, thật xứng đáng!”

“Những người đó đều là một loại……”

Giọng nói dần dần đi xa, Nhan Tiêu đóng cửa tủ đựng đồ lại.

Trong lòng ngũ vị tạp trần, có phẫn nộ, nhiều hơn là không dám tim.

Hai bạn nữ này là bạn học cùng lớp với cô, tuy rằng ngày thường quan hệ không được tốt lắm, nhưng vẫn thường xuyên qua lại, cô chưa từng nghĩ tới bản thân ở trong lòng người khác lại là loại người này.

Bị người bao dưỡng?

Lôi kéo người khác lăng xê?

Qủa thật cô rất muốn cười, không biết những việc này bị các cô ấy truyền ra ngoài sẽ thành như thế nào, còn dám dùng giọng điệu chắc chắn như vậy.

Loại chuyện này không thể nghiêm túc mà nghĩ, càng nghĩ càng tức giận, bỗng nhiên Nhan Tiêu cảm thấy hối hận vừa rồi tại sao không đứng ra giải thích rõ ràng.

Lại có lẽ, các cô ấy cũng không muốn nghe giải thích, chỉ là không chỗ phát tiết, cho nên mới ngang nhiên chửi bới như vậy, cô giải thích được sự thật, lại nói bản tính không phục.

Nếu hiện tại đi ra ngoài, Nhan Tiêu thật sự không dám tin tưởng bản thân mình sẽ làm ra chuyện gì trong lúc tức giận, cô ngồi ở trên ghế, chờ cho mình bình tĩnh lại.

Loại chuyện này tốt nhất không nên nói cho Hoắc Trạch Tích, bạn bè an ủi cũng chỉ là tạm thời, vẫn là muốn tự mình đối mặt.

Cuối cùng cô lại đứng lên, đi ra khỏi phòng thay đồ.

Bài kiểm tra kết thúc, thầy giáo dạy vũ đạo điểm danh nói muốn Nhan Tiêu và một bạn nữ ở lại, nói chỗ thầy ấy có hai danh sách thực tập, hỏi các cô có đồng ý đến một trường học có tiếng ở trung tâm thành phố để thực tập hay không.

Trước kia cũng có người hỏi Nhan Tiêu về chuyện thực tập, lúc ấy cô ham chơi, cũng không quá để ý chuyện vào nghề này, vẫn luôn không đồng ý, vốn dĩ lần này cũng muốn từ chối, nhưng bỗng nhiên lại nghĩ tới lời nói của hai bạn nữ kia.

Ruồi bọ không bâu trứng không vỡ, Nhan Tiêu thừa nhận ngày thường mình tương đối ham chơi, theo như lời các cô ấy nói không có lý tưởng như vậy, nhưng đó cũng không phải là sự thật, nếu có thể mượn cơ hội thực tập để đứng lên, có lẽ sinh hoạt sẽ có quy luật một chút.

Có đơn vị vũ đạo chính thức như vậy, cơ hội thực tập như vậy rất quan trọng, bạn nữ được điểm danh cùng với Nhan Tiêu rất nhanh đồng ý với thầy giáo, thầy giáo nhìn về phía Nhan Tiêu.

Nhan Tiêu do dự


/59

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status