Người Tôi Yêu

Chương 20 - Chương 20

/54


Editor: Trà sữa trà xanh

Chu Hiểm nói xong, dập tắt điếu thuốc trong tay, thấy Hứa Đường yên lặng, đưa tay vỗ nhẹ lên đầu cô, Đi, theo anh lên lầu nhìn xem.

Phía trên là một cái gác xếp, chân mới vừa giẫm lên liền có một đám bụi xông tới, Hứa Đường sặc sụa ho khan một tiếng, chợt cảm thấy có gì đó dính lên mặt, cô đưa tay lau một cái, quả thật là mạng nhện.

Gác xếp chỉ có một thông gió cực nhỏ, lại không mở được. Chu Hiểm dùng sức kéo ngăn kéo ra, tìm được hai cây nến ở bên trong. Anh phủi những mạng nhện trên đỉnh đầu, cởi áo khoác trên người xuống lót trên ván giường, Ngồi đi.

Hứa Đường nghe lời ngồi xuống, quan sát bốn phía. Phía dưới cửa thông gió đặt một tủ sách, bên trái có một hộc tủ kề tường. Nói là hộc tủ, thật ra cũng chỉ là mấy miếng gỗ đóng lại.

Chu Hiểm lần lượt kéo từng hộc tủ ra, tìm được món đồ năm đó dọn đi không mang theo. Trên bàn ánh nến chập chờn, chiếu lên gò má của anh khiến anh trông nhu hòa hơn rất nhiều.

Khi anh gặp rắc rối mẹ anh liền dẫn anh tới đây, bà ở phía dưới trông nom không cho anh ra ngoài. Trong ngăn kéo đều là mấy món đồ linh tinh, cái bật lửa bằng nhựa, dao nhỏ đã rỉ sắt, đồ mở nút chai. . . . . . Nhiều vô số nhưng không có cái nào đặc biệt, Chu Hiểm lấy ra hết, sau đó ném lên bàn.

Hứa Đường không lên tiếng, nghĩ thầm nếu là theo số lần Chu Hiểm gây họa, sợ là trong một năm hầu hết thời gian anh đều phải ở trên gác xép chật hẹp này. Cô nhìn đống vật cũ lộn xộn lung tung trên bàn, chợt chú ý tới một đồng hồ quả quýt, duỗi ngón tay ra bắt lấy, sau khi nhìn thấy vẻ ngoài cùng bên trong nó thì rất là sửng sốt. Bên trong là hình của mẹ Chu Hiểm lúc còn trẻ, bà mặc áo lông màu vàng nhạt, thả tóc, khẽ nghiêng đầu, nụ cười sáng rỡ rất dịu dàng. Hứa Đường yên lặng nhìn một hồi, đưa tay kéo cánh tay của Chu Hiểm.

Chu Hiểm nghiêng đầu nghi ngờ nhìn cô, Hứa Đường không nói lời nào, bỏ đồng hồ vào trong tay anh.

Chu Hiểm liếc mắt nhìn đồng hồ, sắc mặt lập tức trầm xuống. Sau một lúc lâu, anh mới thu mắt lại, cất đồng hồ vào trong túi quần.

Rất nhanh toàn bộ đồ trong ngăn kéo bị lấy ra, Chu Hiểm lại lục lọi lần nữa, thấy không có thứ gì quan trọng sót lại, mới cất mấy thứ đó về chỗ cũ.

Ánh nến khẽ đung đưa, Hứa Đường ngồi trên ván giường lẳng lặng nhìn Chu Hiểm, trong lòng bình yên chưa từng có, Chu Hiểm, tại sao anh tên là Chu Hiểm?

Chu Hiểm kéo cái ghế dưới bàn học ra sau đó phủi bụi trên mặt ghế, vắt chân ngồi xuống, Khó sinh nên ra máu nhiều, suýt chút nữa không sinh ra được. Tại sao em tên là Hứa Đường?

. . . . . . Em không tên Hứa Đường.

Chu Hiểm cười một tiếng.

Ông ngoại của em đặt tên này, khi còn trẻ ông đi học, thích thi từ của Tô Thức. Tô Thức có một bài thơ tên là 《 Hải Đường 》, ‘ chỉ sở đêm dài hoa ngủ, cố đốt nến chiếu sáng hồng trang ’. Khi cô nói xong, ngẩng đầu liếc mắt nhìn cây nến trên bàn, vừa nhìn về phía Chu Hiểm, chỗ tim đập giống như đột nhiên đập nhanh hơn. Cô không khỏi thở chậm lại.

Chu Hiểm cũng nhìn cô. Gương mặt nhỏ mộc mạc của cô bị ánh nến hơi yếu chiếu lên có hơi hồng, trong đôi mắt có ánh sáng lưu chuyển. Hơi thở của Chu Hiểm chậm lại, dò xét nâng cằm của cô, sau đó hôn lên.

Lúc đầu nụ hôn nhẹ vô cùng chậm rãi, hôn được chốc lát Chu Hiểm liền cạy răng cô ra lưỡi nhanh chóng chen vào, một tay đặt ở eo nhỏ của cô, kéo cô lại gần lồng ngực của mình, hô hấp của hai người lập tức rối loạn. Chu Hiểm càng hôn càng hung hăng, cuối cùng có vẻ muốn ăn sạch cô. Hai cánh tay của Hứa Đường vòng qua cổ anh, hai chân như nhũn ra, hô hấp đình trệ trong cổ, đầu lưỡi bị Chu Hiểm mút đến đau đớn tê dại.

Tay của Chu Hiểm dọc theo hông của Hứa Đường hướng lên, ở trước ngực cô hung hăng xoa nhẹ vài cái. Hơi thở nóng rực của anh tựa như đang phun trên cổ cô, vật cứng rắn giống như dao găm chống đỡ ở đùi cô, cô muốn dịch sang bên cạnh, lại khiến Chu Hiểm ôm cô càng chặt hơn.

Đúng vào lúc này, ngoài cửa sổ chợt vang lên một tiếng sấm rền, Hứa Đường cả kinh, thân thể chấn động, hoàn hồn lại đưa tay đẩy lồng ngực Chu Hiểm. Chu Hiểm bóp chặt cánh tay của cô, ánh mắt như dòng sông không thấu nhìn chằm chằm cô, Em còn phải làm một chuyện cho anh.

Giọng nói của




/54

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status