Người Tôi Yêu

Chương 21 - Chương 21

/54


Edit: Nhật Dương

Trong bốn năm không phải Hứa Đường chưa một lần gặp qua Chu Hiểm. Có một năm tuyết lớn phủ kín cả ngọn núi, hết tết nên Hứa Đường trở lại trường, trên con đường về huyện Lộc Sơn có xảy ra một vụ tai nạn xe cộ nên chiếc xe buýt cô ngồi bị ngăn giữa dòng xe cộ, qua vài tiếng đồng hồ mà vẫn chưa đi được.

Sau đó dòng xe dần dần thông thoáng, trong dòng xe nối đuôi nhau tới lui trên đường Hứa Đường chợt chú ý thấy một mái tóc màu đỏ chói mắt trong dòng xe đối diện. Phương Cử mặc một bộ quần áo với chiếc áo khoác ngoài màu xanh lá cây quân phục, đang chỉ huy một chiếc xe hơi lùi lại. Hứa Đường nhìn sang chỗ ghế tài xế, vừa nhìn đã thấy Chu Hiểm đang đánh tay lái.

Anh mặc một bộ quần áo màu đen, mặt mày càng góc cạnh và sáng sủa hơn trong quá khứ. Hứa Đường nhìn anh qua lớp kính đục màu dơ bẩn gần năm phút đồng hồ, cho đến khi chiếc xe buýt thuận lợi chạy nhanh qua thì Chu Hiểm vẫn không hề xoay đầu lại.

Lời thề năm đó vẫn còn văng vẳng bên tai, bốn năm sau, người này rốt cuộc vượt qua mọi cách ngăn trùng điệp để đến trước mặt cô.

Từng đợt hơi thở nóng bỏng của Chu Hiểm phun lên trên mặt cô, vừa hôn anh vừa dùng bản tay thô to của mình xốc áo cô lên rồi luồn vào trong dùng sức bóp một cái, Hứa Đường bị đau, chuyện cũ năm đó như đèn kéo quân lướt nhanh qua, cảm xúc ngạc nhiên mừng rỡ chồng chất đan xen vào nhau, đến cuối cùng hóa thành một nỗi chua xót oán hận, cô không hề nghĩ ngợi mà dùng răng cắn vào môi của Chu Hiểm.

Động tác của Chu Hiểm lập tức ngừng lại, lui ra hơn một tấc rồi dùng đôi mắt nóng rực nhìn thẳng vào cô: Thế nào, hôn cũng hôn không được?

Chân Hứa Đường như nhũn ra, vội siết chặt cổ áo của anh: Sao anh không đi mà hôn Tôn tiểu thư?

Tôn tiểu thư nào?

Năm đó tên côn đồ nhỏ nào sẽ phải trở thành con rể của ông trùm nhà đất Lộc Sơn, anh nói Tôn tiểu thư nào hả?

Chu Hiểm khẽ cười một tiếng sau đó không nhịn được trêu chọc cô: Em làm vợ lớn, cô ta làm vợ nhỏ, có được hay không?

Hứa Đường lập tức giãy giụa lung tung, Chu Hiểm vội siết chặt lấy cô: Hứa Hải Đường, anh đã để em chờ anh thì quyết không phụ em! Vừa dứt lời, một tay nắm lấy hông của cô sau đó lại cúi đầu ngậm môi của cô. Mùi thuốc lá và mùi máu tanh hòa lẫn vào nhau, Hứa Đường cảm thấy cả người như đang bị thiêu đốt. Chu Hiểm tháo bao tay, một tay xoa nắn đường cong nhấp nhô trước ngực cô, một tay tìm kiếm xuống dưới chiếm lấy nơi chặt chẽ của cô.

Cả người Hứa Đường co rụt lại, xoay người trốn tránh lại làm cho anh càng thiếp chặt hơn. Vật cứng rắn như sắt thép chống đỡ giữa đùi cô, hai gò má của cô nóng đến mức muốn rỉ ra máu. Anh giống như đỉnh ngọn núi dốc đứng sừng sững mà cô lại bị trói buộc gắt gao giữa đỉnh cứng rắn, gồ ghề như nham thạch đó.

Chu Hiểm xé bỏ lớp che đậy, nâng cô lên rồi nhanh chóng động thân áp bức mà vào. Hô hấp vẫn bị cô đè nén giữa môi và lưỡi lập tức rối loạn, khẽ gọi một tiếng, thoáng chốc đập tan đêm tối, mạch nước ngầm bắt đầu khởi động.

Giống như dòng nước xiết từ trên ngọn núi cao chảy thẳng xuống, mang theo sức mạnh của thiên quân vạn mã, một đường xông qua nơi cằn cỗi mà điên cuồng chảy vào biển rồi đánh thẳng vào vách núi dốc




/54

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status