Người Tôi Yêu

Chương 40 - Chương 40

/54


Editor: Trà sữa trà xanh

Phương Cử không ngủ không nghỉ, xem video ghi hình ba lần, vẫn không phát hiện mờ ám gì. Anh bất đắc dĩ, phải bắt đầu tiến hành bước kế tiếp: bắt đầu lại từ đầu tra xét những người xuất hiện trong video.

Trong lúc này, Tiểu Ngũ tìm được Hà Tinh.

Vào giờ phút này Chu Hiểm nóng nảy giống như thùng thuốc súng, một chút lửa là có thể nổ tung, nếu không có Phương Cử lôi kéo, thiếu chút nữa anh sẽ trực tiếp quăng quả đấm.

Phương Cử cũng rất nóng nảy, anh sắp loạn đầu tóc giống như chuồng gà, tìm Chu Hiểm mượn điếu thuốc rồi cắn trong miệng, nhìn Hà Tinh co ro trước mặt, trầm giọng hỏi cô: Cô chui vào như thế nào?

Lúc Tiểu Ngũ tìm thấy Hà Tinh thì cô còn đang ngủ, bị mấy người đàn ông vạm vỡ giam giữ kéo một đường tới đây, bị dọa sợ đến nỗi nói chuyện đều lắp bắp: Tôi...tôi đi cùng Trần Khác.

Ngày đó sau khi Hà Tinh bị Phương Cử khuyên về, vốn tính trở về Lộc Sơn. Nhưng trước đó cô vẫn giữ liên lạc với Trần Khác, bình thường hai người nói chuyện thật thật giả giả mập mờ không rõ. Trần Khác nghe nói cô từ chức, liền nói mình muốn ra ngoài trường mướn phòng nhỏ, bảo cô đi thuê, anh giúp cô tìm việc làm. Hà Tinh suy nghĩ một chút, liền đồng ý.

Sau đó một bức họa của Trần Khác được một thương nhân văn hóa coi trọng, sau khi hai người hàn huyên, hai bên đều cảm thấy chỉ hận không gặp nhau sớm. Thương nhân kia muốn đầu tư vào Trần Khác , trước hết dẫn anh vào vòng luẩn quẩn lăn lộn cho quen mặt. Thường xuyên qua lại, Trần Khác trở thành Quốc hoạ Tân Tú , nhận được nhiều lời mời, Hà Tinh liền đi theo.

Phương Cử nghe xong hơi cảm thấy buồn bực, trên khách quan là Hà Tinh phá hư kế hoạch, nhưng chuyện này cũng không phải là chủ ý của cô, anh bèn nhìn Chu Hiểm: Anh Hiểm, làm thế nào bây giờ?

Chu Hiểm dập thuốc, dặn dò Tiểu Ngũ: Trông chừng cô ta!

Tiểu Ngũ dẫn Hà Tinh ra ngoài, Phương Cử ngáp một cái, tiếp tục xem video.

Hứa Dương đã xuất viện, tạm thời ở cùng với Chu Hiểm và Phương Cử. Mấy ngày nay tất cả mọi người đều không ngủ, tâm tình rất tệ. Vị trí của Hứa Đường không có một chút đầu mối nào, Trần Nhất Minh lại không hề gọi điện thoại tới đây, tất cả mọi người rất loạn, không tìm được đường ra nào.

Hứa Dương rót chén nước nóng, ngồi xuống trên ghế sofa. Trong cái gạt tàn thuốc trên bàn uống trà nhỏ chứa đầy điếu thuốc, anh cầm lên đổ vào trong thùng rác, khuyên Chu Hiểm một câu: Anh Hiểm, bớt hút thuốc đi.

Chu Hiểm ưmh một tiếng, day day huyệt thái dương, tiếp tục xem tư liệu về Trần Nhất Minh.

Hứa Đường ngồi chốc lát thì điện thoại di động reo, anh móc ra nhìn, người gọi là mẹ Hứa, anh chợt cảm thấy đau cả đầu. Mấy ngày nay mẹ Hứa không gọi Hứa Đường được, Hứa Dương chỉ có thể nói dối nói chị mình đi ra ngoài huấn luyện, nhưng mẹ Hứa lại hỏi địa điểm cùng thời gian cụ thể, anh lại ấp úng không nói ra, vì vậy hôm nay nhìn thấy dãy số này liền thấy chột dạ.

Hứa Dương nhận điện thoại, đang muốn hàn huyên mấy câu theo thường lệ, mẹ Hứa đã đi thẳng vào chủ đề: Chị con gọi điện thoại cho mẹ.

Hứa Dương sững sờ, lập tức mở loa lớn, đặt điện thoại di động trên khay trà, Chị nói gì?

Chu Hiểm chú ý tới cử động của anh, thả tài liệu trong tay ra nhìn sang.

Chị con đang huấn luyện ở cửa biển, nói qua năm có thể không về nhà, con trở về bao lâu rồi? Cũng đã 25 tuổi, còn chưa thi xong sao?

Con...Hai ngày nữa đi, chúng con còn phải huấn luyện.

Mẹ Hứa Nha một tiếng, Các con thật là, không đứa nào về nhà, cũng không biết những người trẻ các con cả ngày bận rộn cái gì.

Mẹ. Hứa Dương nhìn Chu Hiểm một cái, Chị con không nói gì nữa sao?

À, nó nói nó mua cho mẹ đôi bông tai, để ở trong ngăn kéo trong phòng ngủ của nó, kẹp trong quyển sách dưới cùng.

Còn nữa không? Hứa Dương vội vàng hỏi.

Không có, còn có chuyện gì? Con nhanh trở về đi, đến lúc đó tuyết rơi lớn, đường không


/54

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status