Người Trong Ván Mê Tình

Chương 11: Lấy xà thay cột

/56


Trong thư phòng ở Thiên Hành Cư, Khương Việt từ bên ngoài vội vã trở về phủ đang thưa chuyện với Diệp Khuynh Lăng.

“Tam thiếu, vị Lâm tiểu thư này quả thực chính là người của đại thiếu. Cô ta đến từ ngoài thành, tiền trên người đều dùng hết, sống vô cùng quẫn bách, đại thiếu sắp xếp ra một màn anh hùng cứu mỹ nhân, sau khi cứu cô ta thì thu xếp cho cô ta học đủ loại nhạc khí, sau đó đưa vào Phượng Vũ Thiên.”

Thạch Nham cũng ở trong thư phòng, chỉ là điều anh ta nghĩ lại là chuyện khác. “Lúc sống quẫn bách Lâm tiểu thư cũng có thể bị đại thiếu nhìn trúng, chắc hẳn cũng không phải là người đơn giản, cô ta đến từ đâu? Trước đó đã gặp phải những chuyện gì?”.

Thạch Nham thế này là đang ám chỉ vị Lâm tiểu thư này không vừa, nếu đại thiếu có thể nhìn trúng cô ta, tất nhiên trên người cô ta có điểm đặc biệt nào đó để đại thiếu nhìn trúng. Nếu nói cô ta cố ý để đại thiếu chú ý tới cô ta, vậy thì càng chứng tỏ cô ta không đơn giản. Một cô gái một thân một mình, nếu tiền trên người không nhiều, vì sao không tìm một công việc ngay từ đầu? Thành thị không dính khói lửa chiến tranh cũng không thiếu, vì sao lại lựa chọn thành Vĩnh Ninh?

Diệp Khuynh Lăng trầm mặc nhìn Thạch Nham một cái, rồi lại đặt ánh mắt lên người Khương Việt, từ trong ánh mắt hắn, nhìn không ra bất cứ suy nghĩ gì  của hắn với chuyện này.

Khương Việt lại nói tiếp, “Hình như là đến từ Lạc Thành…”.

Lúc này Thạch Nham cũng chỉ trầm mặc nhíu mày, Lạc Thành không phải là thành thị bị nhiễm khói lửa chiến tranh, thậm chí nó còn được coi là chốn phồn vinh yên ổn, cũng là nơi rất nhiều dân lưu vong trốn đến, nếu đã như thế, Lâm tiểu thư đó vì sao phải rời khỏi Lạc Thành? Nếu không phải là đến tìm người hay nhờ cậy thân thích, hẳn là sẽ không lựa chọn rời đi, cho dù thói đời bây giờ quả thực không quá tốt, vậy thì Lạc Thành rốt cuộc có phải thành thị mà Lâm tiểu thư ở trước đó không, điều này cũng phải đánh một dấu chấm hỏi?

Lạc Thành không phải thành Vĩnh Ninh – nơi mà người của họ có thể tùy ý nghe ngóng tin tức, đến Lạc Thành nghe ngóng về Lâm tiểu thư, lãng phí nhân lực vật lực liệu có đáng? Nếu như đó chỉ là lời nói dối của Lâm tiểu thư, vậy thì họ chỉ phí công chạy một chuyến, nhân mã bị thế lực khác phát hiện ra, cũng không biết sẽ dẫn đến hậu quả gì.

Khương Việt cũng biết những điều này, vì vậy mới quay về bẩm báo, muốn do Diệp Khuynh Lăng làm chủ. +

/56

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status