Người Trong Ván Mê Tình

Chương 12: Ai ở đó?

/56


Sau màn biểu diễn của Lâm Văn Trúc, còn có một vài màn biểu diễn khác, trước đây là một vài tiết mục hợp thời, hôm nay thì khác, là giới thiệu người mới, hiệu quả khá thất bại, ba người mới đi theo con đường biểu diễn tiết mục cổ phong, không chỉ không nhận được sự yêu thích của mọi người, ngược lại còn khiến người ta phẫn nộ, thế này là ý gì đây? Cố ý để Lâm Văn Trúc đổi phong cách, để người khác thay thế? Đám khách tới tấp không thanh toán, hô lớn tên của Lâm Văn Trúc, tặng thưởng càng liên tiếp không dứt, như đang kêu oan cho nữ thần của họ.

Lý Xuyên Dương không tham dự vào đó, anh ta nhìn rất rõ, Phượng Vũ Thiên sắp xếp như thế, chưa hẳn là hạ thấp mặt mũi của Lâm Văn Trúc, cũng có thể là thừa lúc cô có nhân khí cao bèn bắt đầu phô bày ra phẩm chất đặc biệt khác, nếu không thì chỉ biểu diễn một phong cách, cho dù là biểu diễn xuất thần nhập hóa, cứ rập khuôn mãi cũng không tránh khỏi sẽ không có cảm giác mới mẻ, đây chính là lí do vì sao người mới có cơ hội xuất hiện. Chỉ có thể nói thời cơ này lựa chọn vô cùng tốt, nhân khí của Lâm Văn Trúc có thể kéo dài tiếp.

Lâm Văn Trúc đi ra hậu đài, còn chưa tiến vào phòng hóa trang, Lâm Vụ đã đến.

“Màn biểu diễn của em gái vô cùng thành công, chị ở đây nói một tiếng chúc mừng em đây, vẫn phải mong em gái nhìn vào tình nghĩa chị em ta mà kéo chị lên đấy.” Lâm Vụ cố ý sát lên, lấy lòng nịnh nọt rất rõ ràng. +

/56

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status