Người Trong Ván Mê Tình

Chương 13: Người mà ta hâm mộ nhất

/56


“Là tôi.” Thạch Nham xách hai bình rượu, đi đến bên cạnh Diệp Khuynh Lăng, sau đó nhìn tấm bia mộ trước mắt, “Hôm nay là ngày giỗ của hắn, tôi đoán ngài sẽ đến đây, bèn ôm cây đợi thỏ, quả nhiên ngài đã đến”.

Diệp Khuynh Lăng khẽ xùy một tiếng, chỉ vào tấm bia mộ đó hỏi, “Ồ, vậy hắn là ai, sao cậu không dám nói ra tên của hắn?”.

Thạch Nham hơi sững người, đặt rượu xuống đất, người cũng ngồi xuống, “Hắn là Diệp Khuynh Đình, cũng là anh trai sinh đôi cùng một mẹ của ngài”.

“Lời này cậu nói ra cũng không cảm thấy buồn cười à?” Diệp Khuynh Lăng khẽ lắc đầu, đi đến trước ngôi mộ đó, đèn pin chỉ vào cỏ dại trước tấm bia, “Nhị thiếu gia nhà họ Diệp, thân phận đáng buồn biết bao, sau khi chết trước mộ cỏ dại um tùm, trên bia rêu xanh phủ kín”.

“Tam thiếu.” Thạch Nham khẽ gọi một tiếng. +

/56

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status