Người Trong Ván Mê Tình

Chương 16: Quá khứ

/56


Lâm Văn Trúc cực kì căng thẳng, tim dường như sắp nhảy ra ngoài, hai mắt nhìn chằm chằm cánh cửa, cơ thể lại không tự chủ lùi về sau, cho đến khi không thể lùi được nữa, cơ thể dựa vào bàn trang điểm, hai tay nắm lấy mép bàn, tựa như chỉ có vậy, cô mới có thể đứng vững.

Cuối cùng, cánh cửa đó bị đẩy ra, giống như một kẽ hở khổng lồ đen thẳm, gió lạnh vù vù ùa vào, khiến người ta sinh ra chút cảm giác may mắn, có lẽ chỉ là gió thổi khiến cửa mở thôi nhỉ?

Sau đó, giây tiếp theo truyền đến tiếng bước chân, như gõ vào trái tim, từng tiếng từng tiếng, gõ thật mạnh, cho đến khi người ta sụp đổ.

Diệp Khuynh Lăng cứ vậy mà chậm rãi bước từng bước vào, giống như ác ma, bước những bước chân khiến người ta kinh hồn bạt vía, từng bước từng bước đến gần con mồi, cho đến khi đi đến trước mặt cô.

Hắn cúi đầu, thân mật cắn tai cô, “Sao lại một mình vụng trộm đến đây?”.

Lâm Văn Trúc gần như không thể khống chế được bản thân, lựa chọn cách xa hắn, lùi từng bước về sau, lùi về phía giường. +

/56

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status