Người Trong Ván Mê Tình

Chương 17: Hư tình giả ý

/56


Sau khi Lâm Văn Trúc khỏi bệnh, Diệp Khuynh Lăng bắt đầu đưa cô đi dạo khắp nơi.

Nhà họ Trang cũng được coi là một gia đình phú quý ở thành Vĩnh Ninh, Trang thiếu gia mời Diệp Khuynh Lăng đi nghe kịch. Diệp Khuynh Lăng nhận được thiệp mời thì cười cười vứt sang một bên. Mấy người này bình thường đều cười nhạo tam thiếu nhà họ Diệp hắn ngoài ăn nhậu chơi bời thì không biết gì cả. Nhưng lúc có chuyện, còn không phải là đỏ mắt chờ mong đến mời đại thiếu gia “không biết gì” như hắn hay sao.

Diệp Khuynh Lăng nghiêng đầu nhìn Lâm Văn Trúc, cô đang may một chiếc khăn. Bây giờ không thiếu cửa hiệu vải đều mua máy sản xuất của người phương Tây, mặc dù hắn không thích, nhưng cũng phải thừa nhận đồ của người phương Tây thật sự không tệ. Cho nên may một kim một chỉ giống cô thế này thật ra nhìn cũng rất mới lạ.

Hắn kéo tấm vải cô may qua, “Có thích nghe kịch không?”.

Cô lập tức trầm ngâm nhìn hắn, mặc dù hắn đang hỏi, nhưng cô đâu có quyền trả lời thật sư, “Thích”.

“Vậy mau thay quần áo rồi cùng đi.” +

/56

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status