Người Trong Ván Mê Tình

Chương 18: Sao ngươi không biến mất?

/56


Lâm Văn Trúc không biết mục đích của Diệp Khuynh Lăng khi đối xử với mình như thế, khiến tất cả mọi người đều biết hắn “yêu chiều” cô, từ đó thay thế địa vị của Cố Hương Liên? Cho dù bản thân cô là người trong cuộc, cô cũng có thể vô ý nghe thấy mấy lời rằng Cố Hương Liên đã thất sủng, cô thành công lên thay, có thể nghĩ ra được, mọi người bàn tán sau lưng kinh cỡ nào, nếu đây là mục đích của Diệp Khuynh Lăng, cô nghĩ hắn hẳn đã thành công rồi.

Nói không rõ là cảm giác gì.

Tam thiếu đối với cô là lợi dụng, hoặc là nói bây giờ vẫn đang là thời kì quan sát? Bên chỗ đại thiếu đã rất không kiên nhẫn rồi, nếu cô vẫn không biếu tin tức gì có giá trị, cũng không biết bên chỗ đại thiếu sẽ làm gì cô nữa.

Cuộc sống của cô, từ trước đến nay đều là một mớ bòng bong, muốn sống cuộc sống bình ổn an nhiên, nhưng lại luôn sa vào vòng xoáy, không cách nào thoát thân.

Lâm Văn Trúc phiền muộn nghĩ về tình hình của bản thân, cô ở trong Tà Vũ Hiên, ngoại trừ có thể nói mấy câu với Lan Thúy thì ngay cả một người để nói chuyện cũng không có, còn về người làm vườn thường tỉa hoa cắt cỏ quét dọn phòng ốc ở Tà Vũ Hiên thì càng giống như người câm, rất ít khi phát ra tiếng. Cô đương nhiên sẽ không lựa chọn nói chuyện với Lan Thúy, trước hết là cô không hiểu Lan Thúy là người như thế nào, tiếp đó là Lan Thúy rõ ràng chỉ trông chừng cô mà thôi. +

/56

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status