Người Trong Ván Mê Tình

Chương 27: Truy xét

/56


Chân Lâm Văn Trúc bị thương, vừa về đến phủ Thanh Sơn, Diệp Khuynh Lăng bèn sắp xếp bác sĩ cho cô.

Trong Tà Vũ Hiên, nha hoàn người hầu cả đống, Diệp Khuynh Lăng cũng chưa rời đi. Bác sĩ cẩn thận kiểm tra, chẩn đoán chính xác rồi báo cho Diệp Khuynh Lăng, chân cô bị thương nhìn thì có vẻ nghiêm trọng, trên thực tế thì chỉ là vết thương ngoài da, chỗ thật sự hơi nghiêm trọng là trẹo chân, chỉ cần nghỉ ngơi thật tốt một thời gian thì sẽ không sao cả.

Bác sĩ rời đi, Diệp Khuynh Lăng phất tay, tất cả mọi người đều lui xuống.

Diệp Khuynh Lăng đi đến bên giường, nhìn Lâm Văn Trúc đang nằm trên giường, cô trầm mặc nhìn chân mình, từ vẻ mặt không nhìn ra được cảm xúc của cô lúc này, không thấy may vì chẳng qua chỉ là vết thương nhỏ, cũng không phiền não vì thế mà lại bị thương.

“Nếu ở thời cổ đại, chân em bị bác sĩ nhìn thấy rồi còn chạm vào, có phải là không sạch sẽ nữa, sẽ bị đuổi đi không?” Cô yên lặng hồi lâu, vậy mà lại hỏi ra câu này.

Diệp Khuynh Lăng nheo mắt nhìn cô, hừ một tiếng. +

/56

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status