Người Trong Ván Mê Tình

Chương 28: Chuyện ma

/56


Chân Lâm Văn Trúc bị thương, cũng bởi thế mà cô tạm thời không thể đến Phượng Vũ Thiên biểu diễn, sau khi cô bị thương, ngoại trừ hôm đó Diệp Khuynh Lăng đến thăm cô, hắn chưa từng xuất hiện ở Tà Vũ Hiên lần nữa, ý nghĩa của cô với Diệp Khuynh Lăng là gì, vào lúc này dường như mọi người đều biết, một khi cơ thể cô xuất hiện tình trạng không thể thỏa mãn dục vọng của Diệp Khuynh Lăng, trông đi, ngay cả sự quan tâm cho có lệ hắn cũng thu về.

Diệp Khuynh Lăng không xuất hiện, Lâm Văn Trúc bèn ở trong Tà Vũ Hiên đọc sách hoặc luyện chữ, cuộc sống mặc dù vô vị, nhưng cô cũng không bị cuộc sống vô vị này đánh bại, thỉnh thoảng bên Phượng Vũ Thiên còn sắp xếp ca khúc mới để cô làm quen.

Lâm Văn Trúc tự cho rằng mình sống không tệ, nhưng ngay cả Lan Thúy cũng luôn ném cho cô ánh mắt thương hại, khiến cô chẳng ừ hử gì, từ chỗ Lan Thúy cô cũng biết được, bây giờ dường như Diệp Khuynh Lăng rất bận, chỉ có Diệp Chí Hằng mới có may mắn nhận được mấy phần quan tâm của hắn, người khác đều không có được đãi ngộ đó.

Lâm Văn Trúc cũng không biết Lan Thúy làm vậy là cố ý để lộ tin tức của Diệp Khuynh Lăng với mình, hay là đang thông qua sự thực mà nói với cô, đừng có ảo tưởng không thực tế với Diệp Khuynh Lăng.

Lại là một đêm đen. +

/56

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status