Người Trong Ván Mê Tình

Chương 29: Quan tâm

/56


Đêm lạnh như nước, trong sắc đêm thâm trầm, Bích Lạc Hiên như bị bao phủ trong sự âm u nhàn nhạt, như một biệt viện bị thời gian vứt bỏ, chủ nhân thê lương rời đi, chỉ còn lại bụi bặm vô tận, sau đó là từng lời đồn đáng sợ về viện này truyền ra.

Lâm Văn Trúc cầm đèn lồng, lẳng lặng nhìn chăm chăm mấy căn phòng, mỗi cánh cửa đều bị cô mở ra, mỗi cánh cửa đều như hố đen đáng sợ u ám, lại giống như một cái miệng khổng lồ, nhe nanh múa vuốt, tùy thời động đậy, chờ đợi đồ ăn vô tri chui vào miệng.

Mỗi phòng đều đã bị kiểm tra, không có người.

Cô xách đèn lồng, lại đi qua lần nữa, đứng ở cửa nhìn mấy lượt vào bên trong phòng, ngay cả trần nhà cũng không bỏ qua, rồi lại đóng từng cánh cửa lại một.

Âm thanh kẽo kẹt phát ra lúc đóng cửa rất phụ họa cho không khí lúc này, thậm chí cô còn nghĩ đến bầu không khí Diệp Khuynh Lăng cố ý tạo ra lúc lần đầu đến đây, khi ấy hắn cảnh cáo cô, không hi vọng cô nán lại đây, vậy thì chuyện ma quỷ ở đây, rốt cuộc hắn không để tâm hay là mặc kệ?

Cô nhíu mày. +

/56

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status