Người Trong Ván Mê Tình

Chương 30: Thứ có thể trói buộc phụ nữ là tình yêu

/56


Lần này Lâm Văn Trúc trở về phủ Thanh Sơn, “chân bị thương” cuối cùng cũng khỏi, sau khi vết thương ở chân cô khỏi, cô lại bắt đầu đi dạo trong phủ, bây giờ một vài người hầu hoặc là thấp thỏm kính sợ nhìn cô từ xa, hoặc là nhiệt tình lấy lòng cô, cô cảm thấy hơi thú vị, càng thích ra ngoài đi dạo khắp nơi hơn.

Mà sau mấy lần theo Lâm Văn Trúc ra ngoài, cảm giác của Lan Thúy với Lâm Văn Trúc ngày một phức tạp, còn Lâm Văn Trúc dường như không bận tâm đến suy nghĩ của Lan Thúy.

Phủ Thanh Sơn là nơi ở hiện nay của Diệp Khuynh Lăng, mặc dù năm đó xây dựng nên vì cái gọi là “kim ốc tàng kiều” khiến Diệp Quân bốc lửa giận phừng phừng, nhưng ông ta tuyệt đối cũng ngầm trợ giúp đắc lực, nếu không thì dựa vào tài lực vật lực của Diệp Khuynh Lăng cũng không đủ để xây cả phủ tinh xảo mỹ lệ đến thế.

Lâm Văn Trúc lẳng lặng nhìn. +

/56

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status