Người Trong Ván Mê Tình

Chương 34: Đem đốt bức tranh

/56


Đêm tối tĩnh lặng, Thái Họa mặc một chiếc váy trắng dài, đầu tóc rối loạn, khuôn mặt bị vẽ trắng bệch, thật sự giống một oan hồn, không cần nhiều lời đã khiến Lâm Văn Trúc nhìn rõ bóng ma đó là ai. Cố ý vẽ thành như vậy, có lẽ là muốn dọa Lâm Văn Trúc bỏ đi, đâu biết được cô căn bản không tin chuyện ma quỷ, lần đầu tiên đến Bích Lạc Hiên này cô đã bắt đầu hoài nghi tất cả.

Bích Nhu thấp thỏm không yên nhìn Lâm Văn Trúc, đại não trống rỗng, muốn cô giơ cao đánh khẽ bỏ qua cho mình và Thái Họa, nhưng lại không nói nên lời.

Lâm Văn Trúc yên lặng quan sát Thái Họa, qua một lát mới nghiêm túc bình luận, “Vẽ không tệ”.

Nếu không phải vì tình cảm đặc biệt của Lâm Văn Trúc với La Tú Vân, ngoài ra cô còn muốn tìm ra người đứng sau nên tình cờ tới Bích Lạc Hiên, vậy thì căn bản không cần Thái Họa hóa trang thành ma quỷ, chỉ dựa vào một vài tiếng khóc, một vài dấu chân khó hiểu, thậm chí một vài tiếng kêu kì dị, thế thì đã đủ để khiến cô dẹp đường hồi phủ rồi.

Thái Họa cắn môi không lên tiếng. +

/56

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status