Người Trong Ván Mê Tình

Chương 39: Đều bị bắt đi

/56


Lâm Văn Trúc hồ đồ hiếm thấy mà đi theo Đặng Thanh Vân ra ngoài, trong lòng cô biết Đặng Thanh Vân thế này nhất định có mưu đồ gì đó với mình, nhưng sau khi trải qua chuyện ngày hôm qua, lòng cô như chết lặng, dù sao thì có xui xẻo hơn nữa cũng có thể xui xẻo đến đâu được? Ngay cả bản thân cô cũng không biết tương lai mình sẽ làm thế nào.

Cô là người của Diệp Khuynh Mặc sao? Đúng nhỉ, liên lạc với tai mắt của Diệp Khuynh Mặc, truyền không ít tin tức cho họ, đồng thời cũng nhờ họ mà nghe ngóng được những tin tức mà mình muốn biết.

Cô là người của Diệp Khuynh Lăng sao? Hình như cũng có thể coi là vậy, nếu không thì những tin tức quan trọng cô phán đoán ra được khi ở bên cạnh Diệp Khuynh Lăng, sao cô chưa từng báo cho người bên phía Diệp Khuynh Mặc một lần nào, thậm chí còn thuận theo ý hắn, truyền ra một vài tin tức mà hắn muốn để lộ ra ngoài.

Cho nên rốt cuộc cô là thể loại gì? Nói dễ nghe một chút thì là sự tồn tại trong kẽ hở giữa hai huynh đệ Diệp Khuynh Mặc và Diệp Khuynh Lăng, khó nghe một chút thì chẳng qua chỉ là đang sống ngắc ngoải, có hôm nay không có ngày mai.

Lòng cô trống hoác đến mức tất cả gió đều dội vào, nguội mát, lạnh băng, mà cô cũng không có sức lực lấp kín cái lỗ đó, chỉ có thể mặc nó tiếp tục phình to, càng nhiều gió thổi vào, đại não cô lại mờ mịt mơ màng, suy nghĩ lung tung. Diệp Khuynh Lăng và Diệp Khuynh Mặc là huynh đệ, nếu thế cục như nước với lửa của hai người này thay đổi, trở thành huynh đệ tình thâm, người phản bội cả hai như cô sẽ có kết cục thế nào? Vậy mà cô có chút mong chờ.

Lâm Văn Trúc tỏ ra hơi bất thường, Đặng Thanh Vân ở trên xe quan sát cô một lát, cũng có phán đoán, lẽ nào tối qua Lâm Văn Trúc ở bên Diệp Khuynh Lăng cũng không tốt đẹp gì cho cam?

Sau đó Đặng Thanh Vân nhếch khóe miệng, chuyện đến nước này, đã không thể hối hận nữa, việc gì phải tìm cớ để tha cho cô ta một con đường sống chứ? Hôm qua ở ngay trước mặt mọi người cô ta đưa Diệp Khuynh Lăng đi, sau đó hai người họ cùng trải qua một đêm, đây chính là vả vào mặt mình, tuyệt đối không thể bỏ qua.

Đặng Thanh Vân bây giờ vô cùng hối hận, lúc Lâm Văn Trúc vào phủ nên ra tay luôn mới phải, khi ấy Lâm Văn Trúc chân đứng không vững, là thời cơ tốt nhất, nhưng mà cô ta lại quá tự tin về bản thân, tưởng rằng Lâm Văn Trúc chẳng qua cũng chỉ thế. Dù sao thì những người vào phủ trước đây, có ai không là cô gái truyền kì dung mạo hơn người chứ? Cô ta nên sớm cảnh giác mới phải, người phụ nữ có thể khiến Hằng Nhi ghét như thế, Lâm Văn Trúc là độc nhất.

Tối qua, lần đầu tiên Đặng Thanh Vân hỏi Hằng Nhi, vì sao lại ghét Lâm Văn Trúc như thế.

Diệp Chí Hằng nói một câu, nó cảm thấy người này sẽ đoạt cha nó đi.

Trông đấy, còn là trẻ con mà đã có một đôi mắt sáng rồi. +

/56

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status