Người Trong Ván Mê Tình

Chương 40: Trốn thoát rồi

/56


Hai huynh đệ mặt ngoài thì hòa thuận, có thương có lượng mà nhắc đến ngày giỗ của Nhậm Vũ Tinh, nhưng lại ngầm giương cung bạt kiếm. Người khác có lẽ vẫn không hiểu được vì sao đại thiếu và tam thiếu nhà họ Diệp lại ầm ĩ thành như vậy, luôn cảm thấy giữa huynh đệ họ có hiểu lầm, bây giờ thì náo loạn, nhưng nói không chừng một ngày nào đó sẽ diễn trò huynh đệ tình thâm cũng nên, còn bản thân hai người họ lại biết rõ, kết quả giữa hai bên sẽ chỉ là ngươi sống ta chết.

Dù sao thì giữa hai người cũng ngăn cách bởi một mạng người, Diệp Khuynh Đình chết thế nào, người khác không rõ, nhưng bản thân họ lại hiểu rõ trong lòng, có một mạng người đặt ở đó thì không thể vượt qua khoảng cách, huynh đệ trở thành kẻ thù.

Diệp Khuynh Mặc nheo mắt nhìn đệ đệ này, Diệp Khuynh Lăng từ nhỏ đã được yêu chiều, đây là ưu thế tự nhiên của Diệp Khuynh Lăng, nhưng mà Diệp Khuynh Lăng lại không nắm chắc lấy, nếu không thì bây giờ người nắm quyền còn có thể là mình hay sao? Ban đầu Diệp Khuynh Mặc còn ghen tị, không hiểu vì sao phụ thân thích tam đệ như thế, sau đó hắn ta học cách ngoan ngoãn, nếu hắn ta đã không thể dựa được vào người khác, vậy thì phải dựa vào bản thân mình, rồi sẽ có một ngày mình là người đứng trên đỉnh cao nhất nhìn xuống dưới.

Huống hồ cho dù Diệp Khuynh Mặc không có được sự xem trọng và đãi ngộ mà một người con trưởng nên có, thì so với Diệp Khuynh Đình, hình như đãi ngộ như thế cũng không phải là không thể chấp nhận được. +

/56

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status