Nhặt Được Người Chồng Mất Trí

Chương 16.1:

/73


Chương 16.1: Gậy thịt to đùng dập mạnh vào điểm G, bị chồng giả đụ cho đến không tự chủ mà bắn nước tiểu _ Chồng giả mất trí nhớ rồi!


Trầm Tuấn không còn tiếp tục đút gậy thịt vào bên trong, mà rút ra đút vào không sâu lắm, thân dưới vừa mới hồi phục được chút, mới sáng sớm lại phải chịu đựng cây gậy thịt to đùng của hắn, vẫn cứ thế không chịu nổi.


Cái lỗ nhỏ hẹp và mềm mại bị cây gậy dục vọng to lớn của hắn banh ra sắp biến thành một màu trong suốt, ngay cả hai mép sò cũng biến dạng, quấn chặt lấy xung quanh trụ thịt của hắn.


Cô có thể cảm nhận được gân thịt nhô phồng lên trên cây gậy dục vọng của hắn, lún vào trong thịt mềm của cô mài giũa, cô cũng có thể cảm nhận được khi anh rút gậy thịt ra mô thịt quyến rũ bên vách bị đụ tới lật ra ngoài, trong khi vừa đau rát, lại vừa có một khoái cảm không nói thành lời.


Nhưng dù có khoái cảm, thì Kiều Ninh cũng cảm thấy tủi thân vô cùng, cho dù hắn bị mất trí nhớ, thực sự nghĩ rằng họ là một đôi vợ chồng thật sự, thì cũng không thể bắt nạt người như vậy, tối qua làm cô liên tục hai lần, sáng sớm hôm nay khi cô còn chưa thức, thì lại bắt đầu nữa!! 


“Chính ~ chính là không thể, để em ngủ ngon……ưm ~ ~Lại làm tiếp sao?”


Kiều Ninh trong lòng biết rõ, khó lòng mà để hắn không làm, cho nên chỉ có thể lùi một bước, xin hắn ta trễ chút hẳn làm.


“Được ~” Trầm Tuấn không kìm được cúi người, cắn nhẹ đôi môi ửng hồng của Kiều Ninh, nói tiếp: “Chờ xong lần này, anh để em ngủ đã rồi mới làm tiếp.”


Kiều Ninh khi nghe những lời này, nghẹn ngào không nói nên lời, tại sao người đàn ông này sau khi mất trí nhớ lại dục vọng rừng rực đến thế, sư lạnh lùng lúc trước đều là giả vờ sao?!!


Tốc độ gậy thịt cường tráng xâm nhập vào hoa huyệt của cô dần dần tăng tốc rất nhiều, dâm thủy tiết ra trong đường âm đạo bị anh đăm vào bắn tung tóe, dâm thủy chảy ra, dọc theo qua háng chạy xuống, không chỉ là nơi giao hợp của hai người mà cả trên lưng cô đều ướt đẫm.


Cô không có thời gian để suy nghĩ, đầu óc cô nhanh chóng trở nên trống rỗng, cô rên rỉ quyến rủ theo bản năng, hai tay nắm chặt tấm trải giường bên dưới, khó chịu mà ưỡn eo lên, buộc phải phục vụ theo nhịp điệu của hắn.


Chiếc váy ngủ bị anh ta vén lên trên bầu vú lúc nào không hay, Trầm Tuấn cong người lên, vừa cô gắng dùng sức đụ lồn, vừa liếm cặp vú đẫy đà bị đụ tới hất lên hất xuống của cô.


Nhưng chiều cao chênh lệch giữa hai người quá lớn, vừa muốn đụ lồn vừa lại được liếm vú cả hai cùng làm thì thật sự rất khó, Trầm Tuấn dứt khoát ôm chặt eo cô, nâng cô lên muốn đổi tư thế ngồi nữ trên nam dưới, như thế sẽ thuận tiện hơn trong việc bú liếm vú.


Khi đứng dậy do di chuyển quá nhiều, gậy thịt chôn trong lỗ của cô, tự nhiên đâm chọc trong âm đạo không chút nhịp độ, quy đầu chạm vào một điểm nhô mềm mại, cô gái bé nhỏ trong vòng tay tựa như được mở một công tắc gì đó, trong vòng tay của hắn rung như cầy sấy, một luồng nhiệt nhỏ trào ra từ bụng dưới của hắn.


Kiều Ninh hai tay ôm chặt lấy vai và cổ hắn, hai mắt mê ly bất giác khóc thút thít thành tiếng, kêu to rằng không muốn ~~


Trầm Tuấn tự nhiên cũng cảm nhận ra được điều đặc biệt của chỗ này, tuy rằng là một miếng thịt nhỏ mềm nhô lên, nhưng chỉ cần đâm nhẹ liền lún vào trong, quấn hút lấy lỗ niệu của hắn một lúc, sướng đến không gì tả nổi, kết hợp với phản ứng của Kiều Ninh, chỗ này chắc có lẽ là điểm G của cô. 


“Nơi nào không muốn? Đây sao?” Trầm Tuấn điều chỉnh xong tư thế ngồi, cố ý hướng quy đầu vào điểm mẫn cảm của cô, nhẹ nhàng mà mài giũa nó.


Kiều Ninh đang cưỡi giữa hai chân của Trầm Tuấn, bị kích thích mà ưỡn ngực, ngước cao cổ thiên nga, thần trí mơ hồ mà rên rỉ ra tiếng.


Người cô run rẩy một hồi, chỉ cần gậy thịt của Trầm Tuấn chạm nhẹ vào nó, cô liền cảm thấy trước mặt như một tầng sương mù, thân thể không kìm được mà run lên, khoái cảm trong âm đạo như thủy triều vậy mà truyền đi lan tỏa khắp cơ thể, cô không thể tả rõ cảm giác đó, chỉ cảm thấy cơ thể mình như bay bổng giữa thiên đường và địa ngục, thật sự là không thể chịu nổi.


“Đừng ... không được ở đó ~~ làm ơn ~~ hmm ~~ không được rồi ~~”


Kiều Ninh khóe mắt rưng rưng, ​​Trầm Tuấn khẽ nhúc nhích eo, nước mắt từ khóe mắt trượt theo nhịp điệu chảy xuống, bộ ngực cao thẳng tắp, hai đầu núm vú đỏ tươi theo thân thể run rẩy cũng khẽ run theo.


Bị hai tay Trầm Tuấn nâng véo bầu vú, ngậm lấy đầu vú trong khoang miệng ấm áp, liếm mút cẩn thận, Trầm Tuấn hoàn toàn không để ý đến sự cầu xin của cô, quy đầu vẫn đang mài vào điểm G của cô.


Dưới sự kích thích của cả hai, khoái cảm của Kiều Ninh tăng lên gấp bội, nhưng bụng dưới càng ngày càng căng lên, luồng nhiệt trào dâng, niệu đạo chật kín của cô, khó có thể khống chế ham muốn đi tiểu của mình, mà quy đầu của Trầm Tuấn mài giũa chỗ thịt mềm đó càng dữ dội, cô càng khó kiểm soát.


Thực ra là khi đổi tư thế, khi bị anh đột nhiên chọc vào nơi đó của mình, cô bèn nhất thời không khóa được niệu đạo đã phun một chút ít nước tiểu lên bụng dưới của hắn, nhưng cô kịp thời kìm lại được nên chắc hắn cũng không phát hiện ra.


Nhưng bây giờ hắn không có ý định dừng lại, buông tha cho miếng thịt mềm đó, quy đầu đã chuyển từ mài giũa thịt mềm thành chín nông một sâu mà đâm thọt, Kiều Ninh sợ mình sẽ tè ra trên người Trầm Tuấn.


Cho dù là khó mở miệng, cô cũng chỉ có thể khẩn cầu thấp giọng như tiếng muỗi kêu: “Trầm Tuấn ~~ Làm ơn ~~ Ưm ~~ Dừng lại ~~ Em muốn ~~ muốn…… đi tiểu~”


/73

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status