Nhặt Được Người Chồng Mất Trí

Chương 16.2

/73


Chương 16.2: Gậy thịt to đùng dập mạnh vào điểm G, bị chồng giả đụ cho đến không tự chủ mà bắn nước tiểu _ Chồng giả mất trí nhớ rồi!

Cô có thói quen buổi sáng thức dậy, nhưng sáng sớm hôm nay lại bị hắn .... Cộng với kích thích hiện tại, cô thật sự không nhịn được.

 

Nào ngờ khi Trầm Tuấn nghe lời Kiều Ninh nói, đáp lại: “Được, anh bế em đi qua đó.”

 

Nhưng lại đỏ cả mắt, mà tăng sức đâm vào rút ra, Trầm Tuấn đang trong đỉnh điểm của dục vọng, nghe xong câu nói của cô vợ ngọt ngào, không khỏi sôi máu, quy đầu lại chọc ngoáy vào bộ phận nhạy cảm của cô rồi áp vào nơi thịt mềm mài giũa một cách mãnh liệt hơn.

 

Chẳng qua hai ba lần, Kiều Ninh liền hai mắt trợn tròn cả người run rẩy, lỗ niệu thả lỏng, bị Trầm Tuấn đụ không tự chủ được mà tè ra, nơi hai người giao hợp nước tiểu chảy ra từng tia nước tiểu nhỏ, sau đó tí tách rơi xuống ga giường, làm nhem nhuốc cả một vùng rộng lớn.

 

Trầm Tuấn cũng nhân cơ hội đẩy nhanh tốc độ đâm vào rút ra, đứng lên ôm Kiều Ninh dậy, dập vừa nhanh vừa mạnh vào huyệt mềm của cô, lúc này đây cô gái nhỏ được hắn ôm trong lòng, đụ tới hoa đung đưa run rẩy, đầu tóc mượt phía sau cũng nhảy theo nhịp điệu.

 

Kiều Ninh lúc này không thể làm gì khác hơn ngoài khóc lóc rên rỉ, chỉ có thể vùi đầu vào vai và cổ hắn, cầu mong cuộc làm tình này sớm kết thúc.

 

Cùng với tinh dịch đặc kia tưới lên nhụy hoa, tiểu huyệt của Kiều Ninh siết chặt một lúc, rất nhiều tinh dịch bị khóa chặt vào bên trong nhụy hoa, cô lại tiếp tục được đưa lên cao trào.

 

Một lúc lâu sau, tiếng thở dồn dập của Trầm Tuấn bên tai cô càng ngày càng rõ ràng, cô cũng cảm thấy được cây gậy thịt của Trầm Tuấn ra khỏi bên dưới của cô, nhưng cô vẫn nhớ như in sự xấu hổ của mình ban nảy.

 

Cô tuy nhiên bị Trầm Tuấn đụ tới tè!

 

Mới ngày thứ hai sau khi phá trinh, cô tuy nhiên đã dâm đảng, mẫn cảm thế kia!

 

Dù nói gì bây giờ, cô cũng phải giả vờ ngủ và không thể mở mắt đối mặt với hắn!

 

Nếu không, cô sẽ cảm thấy mình thật sự muốn chết!

 

“Ninh Ninh~ Vợ ơi? Tỉnh dậy? Ngủ say hay ngất đi?” Trầm Tuấn một tay đỡ lấy sau ót của cô, để người cô hơi ngả về phía sau, thấy hai mắt cô nhắm nghiền, mà lông mi hình như đang run lên?

 

Biết cô cố ý không muốn mở mắt, cho nên cố ý trêu ghẹo: “Nếu em không tỉnh, thì anh lại làm thêm lần nữa!”

 

Kiều Ninh nghe vậy liền mở mắt ra, ấp úng nói: “Không được, anh đã nói là chờ em ngủ đã mà!”

 

“Vậy ý của em là, buổi tối anh có thể làm làm lần nữa?” Trầm Tuấn khóe miệng nhếch lên, vẻ mặt thỏa mãn cả thể chất lẫn tinh thần.

 

Ngược lại nhìn người vợ ngọt ngào trong vòng tay dường như đã kiệt sức, hai má ửng hồng và uể oải, tóc hai bên thái dương lấm tấm mồ hôi dính vào má.

 

“Anh ...” Kiều Ninh tức giận đến nghẹn họng.

 

“Nhưng nói thật nhé, thân thể của em quá yếu, làm gì mà chịu cho nổi, mấy hôm nữa anh đưa em đến câu lạc bộ chơi bóng rổ, rèn luyện thân thể, bằng không, trong vòng một tháng, có lẽ em sẽ bị anh giày vò hỏng mất.”

 

Lời của Trầm Tuấn không có một chữ nào dâm tục, nhưng lại mang vẻ dâm không gì bằng, nghe thôi đủ khiến cả mặt của Kiều Ninh đỏ đến hộc máu!

 

"Đâu có sâu lắm đâu, em sờ sờ xem bây giờ vẫn còn một đoạn chưa cắm vào, với lại là em hôm qua nói hôm nay làm, anh mới bỏ qua cho em." Trầm Tuấn nhướng mày, cố ý trêu chọc Kiều Ninh.

 

Vừa nói xong liền cầm lấy bàn tay mềm mại nhỏ bé của cô, thăm dò nơi hai người giao hợp, ngón tay chạm vào cộn thịt nóng bỏng của hắn, biết hắn lại thực sự còn chưa cắm vào hoàn toàn, dọa cho Kiều Ninh lập tức rút tay về.

 

Kiều Ninh vốn là không ngủ đủ, nháy mắt tủi thân nghẹn ngào khóc nói: "Anh ~~ ừm ~~ anh dậy đi ~~ em từ bỏ ~~ ô ô ~~ làm sao lại lớn như vậy.....dài như vậy ~~ anh mau ~~ a ~~ lấy ra ~~"

 

Nhìn thấy cô đang tủi thân khóc lóc, chóp mũi nhỏ cũng đỏ hồng, Trầm Tuấn cảm thất vô cùng đáng yêu, không nhịn được cúi xuống hôn nhẹ lên đôi môi mềm mại của cô.




/73

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status