Nhặt Được Người Chồng Mất Trí

Chương 17.1

/73


Chương 17.1: Bị chồng giả bắn bên trong liên tục ba lần, cô lo lắng rằng mình sẽ có thai! _Chồng giả mất trí nhớ rồi!


“Em không đi, anh không đụng vào em sẽ không sao, sức khỏe của em rất tốt.” Kiều Ninh quay sang một bên không dám nhìn Trầm Tuấn.


Bây giờ chỉ cần nhìn vào Trầm Tuấn, cô cảm thấy toàn thân nóng ran và rất khó chịu.


Trầm Tuấn mỉm cười, bế Kiều Ninh ra khỏi giường, trầm giọng giòn tan nói nhỏ bên tai cô: “Như vậy thì không được, trừ khi em muốn giết chồng mình.”


“Anh mới không phải là……”


Kiều Ninh đang nói một nửa thì thấy Trầm Tuấn nhướng mày nhìn cô mỉm cười, ra hiệu cho cô nói tiếp, nhưng cô lại nhát, vì sợ làm anh không vui, lại muốn làm lần nữa, cô thật sự không chịu nổi nữa.


Trầm Tuấn ôm cô ngồi trên sofa, xoa xoa đầu Kiều Ninh, dịu dàng nói: “Em đi tắm rửa đi, lát nữa anh sẽ làm một ít đồ ăn để bổ sung thể lực cho em, bây giờ anh phải thu dọn giường.”


Kiều Ninh vốn đã quên việc cô bị đụ tới không tự chủ được mà tè, lập tức xấu hổ muốn che mặt chạy trốn, không dám nhìn vào mắt của Trầm Tuấn, đứng dậy liền muốn chạy.


Nhưng thể lực vẫn chưa hồi phục, ngay khi đứng lên đôi chân mềm nhũn, ngã vào vòng tay của Trầm Tuấn. 


“Em biết anh vẫn còn muốn, nên em chủ động đưa người cho ôm sao?” Trầm Tuấn thuận thế ôm chiếc eo thon nhỏ của cô vợ ngọt ngào, nhếch môi trêu đùa.


“Không, buông em ra!” Kiều Ninh dùng sức đẩy Trầm Tuấn ra, trụ lấy thân thể đau nhức, vội vàng rời đi, vào phòng tắm rửa sạch sẽ.


Không hiểu sao lần này tinh dịch trong hoa huyệt lại không giống như hai lần trước, khi hắn rút ra liền chảy ra, như thể tất cả đều bị hút vào trong, chỉ khi cô đi lại, mới có chút ít tinh dịch chạy dọc theo chân trượt xuống.


Bị hắn bắn liên tiếp ba lần, sẽ không mang thai đâu nhỉ?


Nếu cô thực sự có thai, thì vợ chồng giả sẽ phải trở thành vợ chồng thật, vậy thì Trầm Tuấn càng có lý do chính đáng ngày ngày dằn vặt cô.


Nghĩ đến đây, Kiều Ninh vội vàng lấy điện thoại ra đặt thuốc tránh thai rồi mới vào phòng tắm tắm rửa sạch sẽ.


Sau khi cô tắm rửa xong lau sạch xong thân dưới, phía Trầm Tuấn gần như cũng dọn dẹp giường xong, ga trải giường đều được thay mới, nệm được đặt ở ngoài ban công phơi khô, nhưng một mảng lớn bị thấm nước tiểu ở giữa, Kiều Ninh nhìn lướt qua rồi hai má nóng bừng, muốn tìm thứ gì đó để che lại nhưng sợ phơi không khô, nên chỉ có thể cố gắng không nhìn qua đó.


Thần thái của Trầm Tuấn rất tự nhiên, như không có chuyện gì xảy ra, anh ngồi trên ghế sofa bên cạnh Kiều Ninh và nói: “Nhà hết đồ ăn rồi, nên đồ ăn sáng tạm kêu người ta giao tận nhà, đợi em nghỉ ngơi đủ rồi chúng ta sẽ đi mua một ít đồ ăn cho em bồi bổ.”


Giọng điệu này đột nhiên khiến Kiều Ninh nghĩ rằng hai người thực sự là vợ chồng, họ sống một cuộc sống bình thường với các việc lặt vặt, theo cách này, có vẻ như hôn nhân không phải là quá khủng khiếp ...


Nhạc chuông cuộc gọi của điện thoại trong tay cô đã kéo Kiều Ninh trở về thực tại ngay lập tức, trời ơi ~ Vừa rồi cô đang nghĩ gì vậy!


Kiều Ninh lắc đầu và liếc nhìn tên người gọi là Hoắc Văn Bân, bạn từ nhỏ đến lớn của cô.


Hoắc Văn Bân là ứng cử viên đầu tiên cho vị trí con rể trong mắt mẹ cô, tuy rằng điều kiện của anh không quá ưu việt như Trầm Tuấn, nhưng anh hơn ở chỗ mọi thứ đều vừa vặn, ngoại hình ưa nhìn, điều kiện tầm trung và tính khí cũng tốt, tiếc thay Kiều Ninh là người chủ nghĩa không kết hôn, mà Hoắc Văn Bân là con trai một, mẹ của Hoắc Văn Bân từ lâu đã hy vọng Hoắc Văn Bân có thể nối dòng hương khói cho nhà họ Hoắc càng sớm càng tốt.


Cô không muốn làm lỡ Hoắc Văn Bân, cũng không mấy gì bắt sóng với anh, nhưng may mắn thay, Hoắc Văn Bân dường như không có ý đó với cô, luôn coi cô như anh em chí cốt, quan hệ giữa hai người rất tốt, suy cho cùng, tình bạn luôn bền lâu hơn tình yêu.


Hoắc Văn Bân cũng là người duy nhất biết cô và Trầm Tuấn là kết hôn giả, lúc đó cô và Trầm Tuấn tương đương là kết hôn chớp nhoáng, Hoắc Văn Bân vẫn đang đi công tác bên ngoài, sau khi trở về liền mắng cô tơi bời hoa lá, nói rằng cô coi hôn nhân như một trò đùa vặt vãnh và vô chịu trách nhiệm với bản thân.


Hoắc Văn Bân tính tình rất tốt, đó là lần đầu tiên anh nổi nóng với cô, Kiều Ninh không nhẫn nhịn được nên đã nói sự thật với anh, kết quả là anh càng tức giận cho đến khi Kiều Ninh giận quá nên nói thẳng với anh rằng, cô là người chủ nghĩa không kết hôn, sẽ không lựa chọn kết hôn, nếu cô không kết hôn giả với Trầm Tuấn, cô sẽ bị ép đi coi mắt và sống suốt đời còn lại với người mình không yêu, như thế mới là vô trách nhiệm với cuộc đời của cô.


Sau đó Hoắc Văn Bân mới từ từ chấp nhận, và hứa sẽ giữ bí mật cho cô ấy.


Kiều Ninh bấm nút nghe máy, giọng nói của Hoắc Văn Bân phát ra từ đầu dây bên kia, Trầm Tuấn ghé rất gần, nghe thấy là giọng nam, anh vô thức vểnh tai lên để tâm.


/73

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status