Nhặt Được Người Chồng Mất Trí

Chương 17.2

/73


Chương 17.2: Bị chồng giả bắn bên trong liên tục ba lần, cô lo lắng rằng mình sẽ có thai! _Chồng giả mất trí nhớ rồi!

“Tiểu Ninh, đã gần mười giờ, sao em còn chưa đi ra, không phải nói là chín giờ rưỡi sao? Anh đang đợi em ngoài cổng khu nhà.”

 

Kiều Ninh mới nhớ ra, căn nhà mới mà Hoắc Văn Bân mua sắp sửa sang lại, muốn ủy thác cho công ty của cô, Kiều Ninh chủ động nói sẽ đưa Hoắc Văn Bân đi, bởi vì nhà thiết kế ở đó cô rất quen thuộc, có thể giúp Hoắc Văn Bân được giảm giá một chút, để anh bớt phải bị chặt chém.

 

Nhưng từ khi bị Trầm Tuấn dằn vặt từ tối qua đến giờ, cô đã kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần, cô sớm quên bén mất chuyện này.

 

“Trời ạ ~ em quên mất., anh đã đợi nửa tiếng rồi, sao không gọi cho em sớm hơn, giờ em thay quần áo đi ra ngoài ngay.”

 

“Em không phải mỗi khi thức dậy đều thích chần chừ sao, anh sợ em chưa dậy, có cơn thức dậy sẽ mắng anh.” Hoắc Văn Bân tâm trạng vui vẻ cười trêu đùa.

 

Thoạt nghe những lời này thì không có vấn đề gì, nhưng lọt vào tai của Trầm Tuấn thì những lời này quá có vấn đề đi, thức dậy thích chần chừ, có cơn khi thức dậy những điều này chỉ những người thân mật mới biết được, hơn nữa giọng điệu của người đàn ông cũng rất cưng chiều, tình hình này là muốn cho anh mọc sừng.

 

Kiều Ninh cúp điện thoại, định vào phòng ngủ thay quần áo, nhưng lại bị Trầm Tuấn nắm lấy cổ tay, hỏi: “Đi đâu?”

 

“Cùng một người bạn đến công ty, anh ấy muốn sửa nhà mới, nhờ em giúp đỡ.” Kiều Ninh trong tiềm thức liền giải thích tất cả, sau đó mới chợt nhớ ra tại sao cô lại phải nói rõ những chuyện này với Trầm Tuấn chứ.

 

“Tại sao phải đến công ty cùng nhau ngay trong khi có thể giải quyết vấn đề chỉ với một cuộc điện thoại?”

 

“Em cần phải biết anh ấy muốn sửa theo phong cách nào, mới có thể tìm cho anh ấy một nhà thiết kế phù hợp.” Kiều Ninh sau khi nói xong lại hối hận, tại sao anh ta hỏi cô phải trả lời chứ!

 

“Vậy thì kêu qua nhà mà nói, nói xong gọi điện thoại đi không phải là được sao.” Trầm Tuấn kéo Kiều Ninh ngồi xuống ghế sofa, không có ý định để cô đi.

 

Kiều Ninh ngờ vực hỏi: “Gọi đến nhà nói chuyện? Anh không phải ghét nhất em dẫn bạn bè về nhà sao?”

 

Cô chỉ có chút việc gấp nên gọi điện kêu Hoắc Văn Bân sang một chuyến, sắc mặt của Trầm Tuấn khi đó xấu đến khó tả, sau khi Hoắc Văn Bân rời đi, Trầm Tuấn thẳng thừng nói sau này không được đưa đàn ông về nữa, sau đó còn nói thêm một câu nữa, cả nam và nữ đều không được!

 

Mất trí nhớ này, tính tình của anh cũng thay đổi nhiều vậy sao?

 

Kiều Ninh sững sờ, Trầm Tuấn đã rút điện thoại từ tay cô, sau khi mở WeChat, anh tìm thấy Hoắc Văn Bân trong danh sách bạn bè được ghi chú là: Tiểu Bân Bân.

 

Trong phút chốc, đôi mắt anh tối sầm lại, anh không bỏ cuộc mà tìm ra ghi chú của chính mình, hai từ rất xa cách và lạnh nhạt: Trầm Tuấn.

 

Sau đó, không đợi Kiều Ninh đồng ý, ngón tay thon dài bấm vào màn hình, khi đưa điện thoại trả lại cho Kiều Ninh.

 

Ghi chú Tiểu Bân Bân đã trở thành Hoắc Văn Bân y như ghi chú trên điện thoại, ghi chú của Trầm Tuấn tuy nhiên biến thành chồng yêu!!!

 

Kiều Ninh gần như sắp nôn ra máu!

 

Anh cũng trực tiếp dùng giọng điệu của chính mình để cho Hoắc Văn Bân đến nhà nói chuyện.

 

“Anh đang làm gì vậy?” Kiều Ninh cau mày không vui.

 

Trầm Tuấn thì dựa vào sofa, nhàn hạ mà bắt chéo chân, nhàn nhạt nói ra mấy chữ: “Anh sợ em sẽ cắm sừng anh!”


/73

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status