Nhặt Được Người Chồng Mất Trí

Chương 18.1: Thuốc tránh thai khơi mào Tu La tràng giữa anh bạn thân cùng ông chồng hờ

/73


Chương 18.1: Thuốc tránh thai khơi mào Tu La tràng giữa anh bạn thân cùng ông chồng hờ 


“Ai đội nón xanh cho anh chứ, em cùng Văn Bân là bạn thân, bạn tốt của nhau! Mới không xấu xa như anh nghĩ đâu!” Kiều Ninh gấp giọng phản bác.


Nói xong mới thấy hối hận, lời này nghe thế nào cũng giống như giải thích sẽ không đội nón xanh cho hắn, mà rõ ràng cô nên nói, anh lại không phải chồng tôi, làm sao có thể đội nón xanh cho anh được!


“Được được được, là do anh nghĩ nhiều, anh thích ghen được chưa, dù sao hai người phải trò chuyện trước mặt anh, anh mới yên tâm được.” Thẩm Tuấn vẻ mặt cưng chiều, đưa tay khẽ nhéo má Kiều Ninh.


Kiều Ninh sửng sốt, bầu không khí giữa bọn họ sao đột nhiên lại thế này!


Ái muội thân mật như vậy! Kinh khủng nhất chính là cô cũng không quá mâu thuẫn!


Kiều Ninh xuất thần nhìn chằm chằm Thẩm Tuấn, hai má đỏ ửng, Thẩm Tuấn cũng có chút động tình, chậm rãi tới gần, hôn nhẹ lên cánh môi Kiều Ninh. Cô vừa không trốn cũng không có cảm xúc mâu thuẫn, chỉ mở to hai mắt, có chút không biết làm sao, nhìn hắn hôn nhẹ lên môi mình, dùng đầu lưỡi miêu tả dáng môi cô.


Hai tay Thẩm Tuấn ôm Kiều Ninh vào lòng, dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng cạy môi cùng hàm răng của cô ra, vói đầu lưỡi vào khoang miệng, nhẹ nhàng câu lấy cái lưỡi đàn hương của cô, mềm nhẹ liếm láp vách trong khoang miệng cô.


Hô hấp của cả hai đều có chút dồn dập hỗn loạn, Kiều Ninh chỉ bị hôn như vậy, mà giữa hai chân đã bắt đầu ẩm ướt.


Đang lúc động tình, chuông cửa đột nhiên vang lên.


Kiều Ninh vội đẩy Thẩm Tuấn ra, xấu hổ lau nước bọt trên môi, cúi đầu ấp úng nói: “Anh đi mở cửa...”


Thẩm Tuấn điều chỉnh hô hấp vài cái, nhìn vật cứng dưới háng chậm rãi mềm xuống, mới tâm bất cam tình bất nguyện đi mở cửa.


Sau khi Hoắc Văn Bân vào cửa, lịch sự gật đầu với Thẩm Tuấn, liền đi thẳng đến ngồi xuống bên cạnh Kiều Ninh, hai người kề nhau quá gần, Thẩm Tuấn nhìn mà trong lòng vô cùng không vui.


Ai ngờ khi Hoắc Văn Bân nhìn thấy hai má ửng hồng của Kiều Ninh, lại trực tiếp đưa tay lên kiểm tra nhiệt độ trên trán cô, cái này Thẩm Tuấn làm sao nhịn được, lấy hai chai nước khoáng trong tủ lạnh ra, sau đó Thẩm Tuấn trực tiếp đặt mông ngồi vào giữa hai người.


“Anh làm gì đấy! Bọn em đang bàn chuyện công việc mà ~” Kiều Ninh nhỏ giọng trách móc.


“Bàn công việc thì sao anh không thể ngồi đây được? Không phải chỉ là chuyện trang trí nhà cửa thôi sao? Là người có kinh nghiệm anh cũng có thể cung cấp lời khuyên chuyên nghiệp a.” Thẩm Tuấn cố ý giả ngu.


Hoắc Văn Bân liếc mắt một cái đã nhìn ra sự khác thường giữa hai người, bọn họ là kết hôn giả, lúc trước khi anh đến, trạng thái ở nhà của hai người là xa lạ cùng xa cách.


Nhưng hiện tại tuy không làm chuyện thân mật gì, nhưng anh luôn cảm thấy hình như giữa hai người thân mật hơn rất nhiều.


Hoắc Văn Bân chủ động đứng lên, đi tới đầu bên kia của Kiều Ninh ngồi xuống, nói: “Phong cách trang trí cũng không cần quá nhiều ý tưởng, em thích phong cách nào thì cứ trang trí theo đó, chỉ cần đừng biến phòng anh thành phong cách công chúa màu hồng là được, nhưng nếu em thật sự thích, vậy cứ trang trí phòng ngủ của em thành phong cách đó, dù sao trước đó đã nói, nhất định sẽ giữ lại một phòng cho em, sẽ không....”


Hoắc Văn Bân còn chưa dứt lời, Thẩm Tuấn đã cắt ngang: “Chờ đã, Hoắc tiên sinh, anh có biết anh đang nói gì không? Phòng tân hôn của anh, tại sao lại trang trí theo phong cách bà xã tôi thích? Nói điều này trước mặt chồng cô ấy, anh có biết phép lịch sự không hả?”


Nghe vậy, Hoắc Văn vẻ mặt khó hiểu nhìn nhìn Thẩm Tuấn, sau đó chuyển ánh mắt về phía Kiều Ninh, hỏi thẳng: “Anh ta đang nói gì thế?”


Kiều Ninh lúng túng đáp: “Khoảng thời gian trước anh ấy bị tai nạn xe cộ, bác sĩ nói có thể là do máu bầm chèn lên dây thần kinh khiến anh ấy mất đi một số ký ức, vậy nên anh ấy không nhớ được chúng em là kết hôn giả.”


Hoắc Văn Bân lập tức khẩn trương hỏi: “Vậy hai người...”


/73

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status