Nhặt Được Người Chồng Mất Trí

Chương 18.2

/73


Chương 18.2: Thuốc tránh thai khơi mào Tu La tràng giữa anh bạn thân cùng ông chồng hờ 

Đương nhiên Kiều Ninh biết Hoắc Văn Bân muốn hỏi cái gì, nhưng nếu anh biết tình hình thực tế, không phải là sẽ mắng chết cô sao, cho nên cô đương nhiên không thể nói thật, nhưng nếu nói dối, Thẩm Tuấn vị tổ tông này cũng sẽ không tha cho cô.

 

Trong lúc Kiều Ninh đang bối rối luống cuống không biết nên trả lời như thế nào, chuông cửa lại vang lên, trong nháy mắt Kiều Ninh nhẹ nhàng thở ra.

 

Vội vàng đi mở cửa như chạy trốn, hy vọng người tới có thể cứu vớt cô một chút.

 

Ai ngờ mở cửa ra, lại là giao thuốc, hẳn là thuốc tránh thai cô vừa mới đặt.

 

Kiều Ninh đóng cửa lại, mới vừa xoay người, liền phát hiện hai người đàn ông đều đứng sau lưng cô, dọa cô giật nảy mình.

 

Thấy cái túi cầm trên tay, là túi thuốc.

 

Hoắc Văn Bân vội quan tâm hỏi: “Tiểu Ninh, em bị bệnh sao? Có nặng lắm không, anh đưa em đi bệnh viện.”

 

Kiều Ninh vội vàng xua tay: “Không cần...”

 

Lời còn chưa dứt, túi thuốc trong tay đã bị Thẩm Tuấn đoạt được mở ra, cầm lấy nhìn trên hộp thuốc rõ ràng viết levonorgestrel!

 

Những người có kiến thức thông thường đều biết đây là thuốc tránh thai, sắc mặt hai người hai người đàn ông trong nháy mắt trầm xuống, mặt đen thật sự đáng sợ.

 

Hoắc Văn Bân mở miệng trước, trầm giọng trách cứ: “Em vô trách nhiệm với bản thân mình như vậy sao! Lúc trước em đã hứa với anh thế nào!! Em nói sẽ không tùy tiện giao phó bản thân cho người khác! Anh mới đồng ý thay em giữ bí mật, hiện tại tình huống này, em giải thích thế nào đây! Kiều Ninh em làm anh quá thất vọng rồi!”

 

Kiều Ninh bị Hoắc Văn Bân răn dạy cúi đầu không nói, trên mặt nóng rát, xấu hổ như bị người ta cởi bỏ tấm màn che vậy.

 

Mà vừa mới nhìn thấy thuốc tránh thai dẫn đến tức giận, Thẩm Tuấn nhìn thấy tình cảnh trước mắt, không hiểu sao lại âm thầm sảng khoái.

 

Hắn vào cửa đã nhìn Hoắc Văn Bân không vừa mắt, liếc mắt một cái liền nhìn ra tên này lòng mang ý xấu, hiện tại xem ra quả nhiên đàn ông hiểu rõ đàn ông hơn, hắn phải đánh bại nhuệ khí của đứa cháu trai này.

 

Thẩm Tuấn thu hồi thuốc tránh thai, hơi chút oán trách nói: “Bạn em nói rất đúng!” Sau khi cố ý nhấn mạnh từ bạn, hắn nói tiếp: “Sao em lại vô trách nhiệm với bản thân như vậy, nếu bây giờ em không muốn có con, anh có thể thực hiện các biện pháp an toàn, uống thứ này không tốt cho cơ thể, chúng ta hiện tại tuổi trẻ khí thịnh, một tháng em phải uống bao nhiêu thuốc tránh thai, cơ thể làm sao chịu nổi.”

 

Lời này trong tối ngoài sáng ý tứ không thể rõ ràng hơn được nữa, bọn họ đã sớm làm, còn rất thường xuyên, hơn nữa còn có kế hoạch sinh con trong tương lai.

 

Hoắc Văn Bân nghe mà lửa giận cuồn cuộn, đột nhiên vung một đấm lên mặt Thẩm Tuấn, kéo cổ áo hắn, tức giận nói: “Họ Thẩm kia, mày với Tiểu Ninh là kết hôn giả! Giữa hai người chả có quan hệ gì cả, đừng dựa vào cái cớ mất trí nhớ này mà chiếm tiện nghi! Mày có còn là đàn ông không hả!!”

 

Thẩm Tuấn âm trầm hất tay Hoắc Văn Bân ra, khinh thường vuốt cổ áo bị vò nhăn, sau đó đáp lễ Hoắc Văn Bân bằng một cú đấm, trực tiếp đánh anh đến không còn chút sức lực chống cự, ngã nhào xuống đất không thể đứng dậy nổi.

 

“Tôi nói cho anh biết, bất kể là kết hôn thật hay giả, đều là chuyện giữa tôi và cô ấy, không có nửa xu liên quan đến một người bạn như anh đâu!” Thẩm Tuấn chỉ vào Hoắc Văn Bân, từng chữ từng chữ nói năng có khí phách, khiến anh nghẹn họng không còn lời nào để nói.

 

Kiều Ninh choáng váng ngây ngẩn cả người vì hai người đàn ông đột nhiên đánh nhau.

 

Hoắc Văn Bân chống người lên, lau vết máu trên khóe miệng, không cam lòng nói: “Không liên quan gì đến tôi? Nếu như lúc trước tôi dũng cảm hơn một chút, căn bản không có cơ hội cho anh xuất hiện đâu, cho dù là hiện tại, nếu tôi muốn, tôi cũng có thể cướp Tiểu Ninh ra khỏi tay anh bất cứ lúc nào!”

 

Đúng vậy, anh vẫn luôn thích Kiều Ninh, nhưng anh cũng biết rõ Kiều Ninh theo chủ nghĩa không cưới không đẻ, nhưng gia đình anh không thể nào cho phép anh không kết hôn hay không sinh con, anh bị kẹp ở giữa khó xử, cuối cùng lựa chọn tuân theo sự sắp xếp của cha mẹ.

 

Nhưng sau vài lần tiếp xúc nói chuyện yêu đương, anh vẫn không thể bỏ được Kiều Ninh, trong lòng anh rất rõ ràng, anh chỉ yêu Kiều Ninh.


/73

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status