Nhặt Được Người Chồng Mất Trí

Chương 19.1:

/73


Chương 19.1: Cùng bạn thân lúc nhỏ rời đi làm cho chồng giả nổi máu ghen, về nhà bị hắn cưỡng hôn.


Chỉ cần anh muốn, bất cứ lúc nào cũng có thể cướp Kiều Ninh khỏi hắn.


Người đàn ông này không khỏi quá mức tự tin, Trầm Tuấn cười khuẩy: "Cô ấy ngay tại đây, anh thử xem có thể cướp cô ấy khỏi tôi không?"


Kiều Ninh bị kẹp ở giữa hai người đàn ông, giờ phút này vừa xấu hổ lại vừa khó xử.


Cô vẫn độc thân từ khi sinh ra, chưa từng nói chuyện yêu đương, càng không nghĩ tới sẽ có đàn ông sẽ vì tranh giành cô mà đánh nhau! Cô cũng chưa từng nghĩ tới Hoắc Văn Bân vẫn luôn xem cô là bạn thân lại có ý nghĩ khác với cô!


"Tiểu Ninh, đi theo anh!" Hoắc Văn Bân đối mặt với Kiều Ninh, thâm tình nhìn cô tiếp tục nói: "Anh đã nghĩ rõ ràng rồi, nhìn thấu con tim chính mình, cho dù cả đời này không kết hôn, anh cũng có thể chấp nhận, nhưng duy nhất không thể chấp nhận là mất đi em, cho dù kết hôn giả hay là yêu đương thật sự thì anh so với hắn vẫn đều phù hợp với em hơn!"


Hoắc Văn Bân đột nhiên tỏ tình, làm cho Kiều Ninh hoảng sợ, cứng đờ tại chỗ chậm chạp không biết nên trả lời như thế nào.


Thấy Kiều Ninh không đồng ý cũng không từ chối, Hoắc Văn Bân nâng tay lên muốn nắm lấy tay Kiều Ninh.


Lại bị Trầm Tuấn bên cạnh đã sớm kiềm chế đến mức cực hạn giơ nắm đấm lại lần nữa đấm tới.


Kiều Ninh thấy thế rốt cuộc cũng hồi thần, vội vàng cắt ngang giữa hai người, ngăn trở nắm đấm Trầm Tuấn tiếp tục muốn vung tới.


Đương nhiên cô sở dĩ che chở cho Hoắc Văn Bân, đơn giản bởi vì Hoắc Văn Bân thực sự không phải đối thủ của Trầm Tuấn, Trầm Tuấn đánh bóng rổ từ nhỏ, lực tay không thua gì tay tuyển thủ quyền anh, cho dù đã nghĩ đấu nhưng cũng chưa từng ngừng tập luyện thể hình.


Cô thực sự sợ Trầm Tuấn nhất thời không khống chế được, vì cô mà đánh Hoắc Văn Bân nguy hiểm đến tính mạng, đến lúc đó cô không có cách nào giải thích với mẹ Hoắc.


Trầm Tuấn nhìn thấy Kiều Ninh bảo vệ Hoắc Văn Bân, ánh mắt tối sầm lại, trong lòng ngập tràn ưu tư, lập tức buông xuống nắm đấm.


"Trầm Tuấn đừng đánh, các anh đánh tới đánh lui như vậy, đã đừng nghĩ tới cảm xúc của em chưa!"


Trầm Tuấn tất nhiên là không vừa lòng, ủy khuất nói: "Hắn đánh anh trước, em vậy mà hiện tại làm sao trách anh, hắn ở trước mặt anh cướp vợ của anh, anh không đánh hắn thì đánh ai!"


"Vợ anh? Các người giấy kết hôn đều là giả! Anh lấy tư cách gì nói tiểu Ninh là vợ của anh." Hoắc Văn Bân hung hăng.


Trầm Tuấn nghe vậy sững sờ, nhìn về phía Kiều Ninh tìm câu trả lời.


Kiều Ninh thực sự không muốn làm to chuyện, lại truyền đến tai bố mẹ hai bên cùng bạn bè, người thân, mọi chuyện sẽ không có kết cục tốt, chỉ đành phải đỡ Hoắc Văn Bân đứng dậy, nói với Trầm Tuấn: "Em trước tiên để anh ấy đi trước, mọi chuyện cụ thể chờ em trở lại nói với anh."


Trầm Tuấn lại trực tiếp túm lấy cổ tay Kiều Ninh, trầm giọng nói: "Hắn có thể đi, còn em thì không được!"


Trầm Tuấn tính cách bướng bỉnh, ăn mềm không ăn cứng, Kiều Ninh đã được thử qua, cứng đối cứng chắc chắn không thể thảo luận tốt được, Kiều Ninh buộc phải dùng trò cũ, mềm giọng nói: "Trầm Tuấn ~ em sẽ lập tức trở lại, em cùng Văn Bân là bạn thân từ nhỏ, không thể không quan tâm gì đến anh ấy, các anh như bây giờ thực sự khiến em rất khó xử, rất lúng túng, coi như là vì em, đừng náo loạn nữa, được không?"


Kiều Ninh đặt một bàn tay khác lên cánh tay Trầm Tuấn vỗ nhẹ trấn an, Trầm Tuấn lúc này mới buông tay, nhìn Hoắc Văn Bân giống như khiêu khích, ấm áp nói: "Anh chờ em, em đừng quên buổi sáng đã đồng ý với anh cái gì!"


Bây giờ Hoắc Văn Bân lại không vui, khiển trách Kiều Ninh nói: "Em cùng hắn không có quan hệ gì, không cần phải nhẹ giọng với hắn!"


"Được rồi, anh đừng nói nữa! Chúng ta đi!"


Vì sợ hai người lại gây nhau, Kiều Ninh vội vàng kéo Hoắc Văn Bân ra cửa, trở về chỗ ở của Hoắc Văn Bân, Kiều Ninh thành thạo lấy hộp thuốc ra giúp anh xử lý vết thương.


Hoắc Văn Bân đột nhiên nắm lấy tay Kiều Ninh, ánh mắt sáng rực nói: "Tiểu Ninh, hôm nay ở chỗ của Trầm Tuấn, lời nói của anh, không phải nhất thời xúc động, anh là thực sự đã cân nhắc rõ ràng, em không muốn kết hôn cũng không sao, Trầm Tuấn làm được, anh cũng có thể làm được, anh muốn ở bên em, không kết hôn hay không sinh con đều không quan trọng, anh chỉ muốn có em."


"Anh đừng có ngốc, anh bằng lòng thì bác gái cũng sẽ không bằng lòng, chẳng lẽ anh thực sự muốn vì em mà cùng ba mẹ đoạn tuyệt quan hệ sao? Em không muốn như vậy." Kiều Ninh đem tay từ trong tay Hoắc Văn Bân rút ra, lùi lại phía sau một bước cùng Hoắc Văn Bân kéo dài khoảng cách.


"Em cùng Trầm Tuấn có thể kết hôn giả, đã lừa gạt ba mẹ, anh vì sao lại không thể?!" Hoắc Văn Bân lên tiếng chất vấn.


"Trầm Tuấn là theo chủ nghĩa không kết hôn, em cùng anh ấy cũng không có tình cảm, cho nên đương nhiên có thể kết hôn giả, Văn Bân, anh nghe em, tìm một người yêu thích lẫn nhau, yêu đương, kết hôn sinh con, rồi dần dần anh sẽ quên em, hơn nữa em cảm thấy rằng, anh yêu thích em, có thể chỉ là ảo giác của anh, có phải hay không là bởi vì chơi đùa với nhau từ bé đến lớn nên anh và em đã hiểu lầm quan hệ giữa chúng ta."


Trái ngược với sự kích động của Hoắc Văn Bân, Kiều Ninh vẻ mặt thản nhiên, bình tĩnh khuyên giải.

 

 


/73

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status