Nhặt Được Người Chồng Mất Trí

Chương 19.2

/73


Chương 19.2: Cùng bạn thân lúc nhỏ rời đi làm cho chồng giả nổi máu ghen, về nhà bị hắn cưỡng hôn.

"Em cùng hắn không có tình cảm?" Hoắc Văn Bân khóe miệng nở nụ cười chua xót: "Không có tình cảm vậy vì sao em lại đem lần đầu tiên cho hắn? Em có tình cảm với hắn không, anh không dám khẳng định, nhưng hắn đối với em hoàn toàn không trong sáng! Em nói anh hiểu lầm mối quan hệ trước đây của chúng ta, Tiểu Ninh, anh 26 tuổi không phải 16 tuổi, anh đối với em là cảm giác gì, anh chính mình lại không biết sao? Anh đối với bạn tốt, đối với bạn thân từ nhỏ, sẽ xúc động muốn cô ấy sao? Tiểu Ninh, anh thích em, vô cùng thích, trên thực tế em cùng mỗi người bạn gái trước kia làm tình, trong đầu đều là hình bóng của em...."

 

Còn chưa dứt lời, Kiều Ninh liền che lỗ tai lại, vội vàng nói: "Văn Bân anh đừng nói! Em không muốn nghe! Anh là bạn thân tử nhỏ của em, là người bạn tốt nhất của em, em không muốn mất đi anh, cũng không muốn mất đi tình bạn này! Dừng lại ở đây được không! Chuyện hôm nay, chúng ta coi như chưa từng phát sinh, quên đi được không?!"

 

"Anh không quên được, anh cũng không muốn lại làm bạn thân từ nhỏ của em. Khi anh biết em cùng người kia đã làm chuyện vợ chồng thực sự, em có biết anh đau đớn, khó chịu như thế nào không? Tiểu Ninh, em nhìn anh, anh, anh là một người sống sờ sờ, anh đã kìm nén tình cảm nhiều năm như vậy, nếu như cứ tiếp tục như vậy nữa, anh thực sự sẽ phát điên mất!"

 

Hoắc Văn Bân càng nói càng trở nên xúc động, anh duỗi tay đem Kiều Ninh ôm vào lòng, vùi mặt vào giữa cái cổ trắng nõn của cô, lẩm bẩm nói: "Tiểu Ninh, em cũng ôm một cái yêu thương anh, có được không."

 

Thấy không thể khống chế được tình hình, Kiều Ninh dùng đẩy Hoắc Văn Bân ra, lạnh mặt mắng: "Hoắc Văn Bân! Anh bình tĩnh một chút! Em và anh chỉ là bạn thân, em đối với anh cũng không có cảm giác khác, chúng ta mấy ngày nay đừng liên lạc, cũng đừng gặp mặt, chờ anh nghĩ kĩ rồi nói sau!"

 

Dứt lời, Kiều Ninh liền xoay người bước nhanh đi.

 

Bởi vì cô không mang theo di động hay túi xách, ngay cả bắt xe Kiều Ninh cũng không bắt được, cũng may chỗ ở của Hoắc Văn Bân các nhà Trầm Tuấn không xa lắm, Kiều Ninh đi bộ hơn một tiếng đồng hộ mới về đến nhà Trầm Tuấn.

 

Cô hiện tại đã rất đói bụng không có tâm trạng nghĩ cái khác, cho dù hôm nay phát sinh chuyện rối loạn vừa rồi lại phá hủy tam quan của cô, nhưng bởi vì tối qua tiêu hao quá nhiều thể lực, sáng sớm lại bị Trầm Tuấn giày vò hung ác như vậy, hiện tại đã giữa trưa, cô một giọt nước cũng chưa uống, cô đã vô cùng đói, bụng ục ục kêu rồi.

 

Gõ của nhà Trầm Tuấn, cô vừa mở miệng muốn hỏi có gì ăn không, cô muốn lót dạ hai miếng, liền bị Trầm Tuấn chặn ngang kéo vào phòng, cánh cửa vừa mới đóng, cô liền bị hắn đè ở trên cánh cửa mạnh mẽ hôn.

 

Hai tay cùng hắn mười ngón đan chặt, bị kìm ở hai bên cánh cửa, Trầm Tuấn tiến lên, trực tiếp dùng đầu lưỡi đẩy hàm răng của cô ra, đầu lưỡi linh hoạt liền xâm nhập vào trong miệng cô, tùy ý liếm láp cướp đoạt.

 

Hai tay bị hắn giữ chặt, cơ thể bị hắn đè lên, Kiều Ninh không còn chỗ để vùng vẫy, chỉ có thể mặc hắn đòi lấy, cô ngay cả nuốt nước miếng đều không làm được, nước miếng trong suốt theo khóe miệng chảy xuống, hai người môi lưỡi quấn lấy nhau, tiếng nước miếng cùng với tiếng nức nở của Kiều Ninh vang lên không ngừng, hình ảnh rất dâm mĩ.

 

Sau khi chút hết cơn ghen cùng phẫn uất, Trầm Tuấn mới nới lỏng miệng, khi môi hai người tách ra nước miếng cũng bị kéo thành một sợ tơ trong suốt.

 

"Trầm Tuấn ~ em...."

 

Rất đói...hai chữ này còn chưa nói ra, thân thể cô đột nhiên nhẹ bẫng, trực tiếp bị Trầm Tuấn kiêng lên vai, đi nhanh vào phòng ngủ.

 

"Trầm Tuấn ~~ anh đừng.....mau để em xuống ~~" Kiều Ninh hoảng sợ, đương nhiên là cô biết rõ Trầm Tuấn muốn làm gì.

 

Ôm cô đặt nằm ở trên giường, không để cô phân trần, Trần Tuấn liền trực tiếp cởi váy ngủ của cô, ngay cả quần lót cùng dây buộc cũng bị xé đi, hai tay cầm cổ chân cô, đem hai đùi mảnh mai của cô dang rộng ra, rồi trực tiếp vùi đầu vào giữa hai chân cô, ngậm lấy hai môi âm thần mẫn cảm của cô mà hút.

 

Lần thứ hai bị hắn liếm nơi riêng tư, khoái cảm mãnh liệt truyền tới đại não, trước mắt Kiều Ninh hoàn toàn trống rỗng, toàn thân tê dại kích thích, dâm thủy tuôn ra như sông, Kiều Ninh không chịu nổi mà uốn cong chân lên kẹp chặt, làm da non mịn của bắp đùi bị tóc nhọn của Trầm Tuấn đâm vào, cảm giác hơi ngứa như kim châm, bây giờ cũng biến thành cảm xúc tiêu hồn, làm cho cô dục tiên dục tử.


/73

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status