Nhặt Được Người Chồng Mất Trí

Chương 21.1

/73


Chương 21.1: Làm bốn lần ga trải giường bị ướt ba lần, Kiều Ninh sắp hỏng mất, mẹ già lại chủ động tặng hổ tiên lộc tiên tới cửa


Triều xuy?!


Thực ra cái từ này, Kiều Ninh cũng không xa lạ gì, bởi trước đây trong buổi liên hoan, khi các đồng nghiệp nữ trong công ty uống quá nhiều, tán gẫu về chuyện làm tình, đã từng nhắc tới triều xuy.


Nói chàng trai nào kỹ thuật tốt, cô gái đủ mẫn cảm, có thể đạt tới giống như khi nam giới xuất tinh, đạt khoái cảm bắn dịch, được gọi là triều xuy.


Nhưng rất nhiều nữ giới thậm chí không trải nghiệm được cao trào, tự nhiên càng có ít nữ giới, đạt đượcc hiện tượng triều xuy.


Kiều Ninh không nghĩ tới mình lại mẫn cảm như vậy, lập tức mặt đỏ tai hồng.


Nhưng cô thật sự là vừa mệt vừa khát, dưới thân lại ướt dầm dề một mảnh, dính nhớp khó chịu, thật sự không còn tinh lực để nghĩ đến những chuyện khác.


“Thẩm Tuấn ~ em khát quá.... Đói nữa!” Giọng Kiều Ninh suy yếu.


Thẩm Tuấn duỗi tay bế ngang người Kiều Ninh lên, sải bước đi về phía phòng khách, thử thăm dò hỏi: “Em không phải ăn cơm với người nào đó sao? Vậy hai người làm gì lâu vậy?”


Kiều Ninh đương nhiên nghe ra Thẩm Tuấn muốn hỏi cái gì, nhưng đến bây giờ cô chưa uống một giọt nước nào, lại tiêu hao quá nhiều thể lực, thật sự không có tâm tư trả lời, chỉ trầm mặc tựa đầu vào khuỷu tay Thẩm Tuấn nghỉ ngơi.


Đại khái là Thẩm Tuấn đủ cao lớn sức lực cũng đủ, được hắn ôm vào lòng cũng cảm thấy đủ an toàn, trước kia Hoắc Văn Bân cũng đùa giỡn từng ôm cô, không bao lâu đã lắc lư muốn ngã, sau đó anh ta còn chê mình quá nặng, hiện tại được Thẩm Tuấn ôm tới ôm lui, nhẹ nhàng như một một con búp bê vậy.


Sau khi ôm cô đến sô pha, Thẩm Tuấn tri kỷ cầm một cái chăn đắp cho cô, sau đó bưng một ly nước, tự mình đút cho cô uống.


Kiều Ninh cũng không cự tuyệt, bởi vì hiện tại cô mệt đến mức giơ tay lên cũng lao lực.


Cô uống một hơi cạn sạch ly nước, Thẩm Tuấn cười nói: “Uống ít thôi, bằng không ga giường thật sự không đủ thay mất.”


Tối hôm qua đến giờ làm bốn lần, ga trải giường bị ướt ba lần, một lần dính máu xử nữ một lần mất khống chế, còn có một lần triều xuy, lần duy nhất không làm bẩn ga giường, là ở phòng tắm, Kiều Ninh nhớ lại liền vô cùng xấu hổ.


“Anh...” Kiều Ninh tức nghẹn, ửng đỏ vừa biến mất trên mặt cô lại dâng lên.


Kiều Ninh dứt khoát kéo chăn, trùm thẳng lên đầu nằm trên sô pha không nhìn Thẩm Tuấn nữa.


“Được rồi được rồi, không trêu em nữa, anh vừa mới ra ngoài mua nguyên liệu nấu ăn, nấu chút gì đó đơn giản cho em ăn, đừng để mình đói lả, vốn dĩ thân thể đã yếu ớt rồi.”


Thẩm Tuấn kéo chăn trên đầu Kiều Ninh xuống, ngón tay khẽ quẹt nhẹ lên chóp mũi cô, rồi đi thẳng vào phòng bếp.


Nghe được phòng bếp truyền đến tiếng xắt rửa rau bật bếp, tuy lách cách leng keng nhưng lại có chút ấm áp. Kiều Ninh khôi phục chút thể lực chống người ngồi dậy, nhìn bóng dáng Thẩm Tuấn bận rộn trong phòng bếp.


Mặc chiếc tạp dề chênh lệch rất nhiều so với chiều cao của hắn, nhưng hắn lại đang rửa rau nấu canh cho cô vợ hờ là cô đây.


Trong khoảnh khắc này, trái tim Kiều Ninh không hiểu sao có chút rung động ~~


Nếu đây là trạng thái chân thật của hôn nhân, vậy cô một chút cũng không cảm thấy sợ hãi...


Kiều Ninh đang nằm sấp trên lưng ghế sô pha nhìn đến xuất thần, Thẩm Tuấn quay đầu lại, vừa vặn bốn mắt nhìn nhau, thấy ánh mắt cô đong đầy nụ cười nhìn chằm chằm bóng lưng mình, đáy lòng không khỏi nóng lên, không khỏi sải bước đi tới, thừa dịp cô còn chưa hoàn hồn, cúi người nhẹ nhàng hôn lên cánh môi mềm mại đỏ tươi của cô.


“Anh làm gì thế...” Kiều Ninh vội cùng kéo giãn khoảng cách với hắn, hờn dỗi nói: “Sao anh lại hôn trộm em?”


“Em có thể nhìn trộm anh, anh thì không thể hôn trộm em sao?” Khóe miệng Thẩm Tuấn nhếch lên. 


“Em.... Em không có nhìn trộm anh...” Kiều Ninh e lệ, nằm xuống đưa lưng về phía Thẩm Tuấn, nhỏ giọng thúc giục: “Em đói chết rồi, anh nấu nhanh lên...”


Nghe được tiếng bước chân Thẩm Tuấn rời đi, Kiều Ninh mới lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, hai gò má nóng lên dữ dội.


Ước chừng qua nửa giờ, Thẩm Tuấn nấu hai món một canh, đều là những món làm nhanh đơn giản, nhưng hương vị không tồi, Kiều Ninh đói không chịu nổi, cũng bất chấp việc mặc quần áo, bọc chăn liền ngồi vào trước bàn ăn ngấu nghiến.



/73

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status