Nhặt Được Người Chồng Mất Trí

Chương 21.2:

/73


Chương 21.2: Làm bốn lần ga trải giường bị ướt ba lần, Kiều Ninh sắp hỏng mất, mẹ già lại chủ động tặng hổ tiên lộc tiên tới cửa

“Em ăn chậm một chút ~ không có ai cướp của em đâu, thế nào, tay nghề của anh cũng không tệ lắm chứ?” Thẩm Tuấn ngồi bên cạnh Kiều Ninh, mỉm cười nhìn cô.

 

Kiều Ninh nuốt một miếng thịt, thuận miệng nói: “Thật sự không tồi, dù sao so với mẹ em thì ngon hơn nhiều, làm em suýt nữa muốn thật sự gả cho anh đó ~”

 

Lời vừa nói ra, Kiều Ninh liền hối hận muốn cắn lưỡi.

 

“Cái gì gọi là thật muốn gả cho anh, chúng ta vốn dĩ chính là vợ chồng thật sự mà!” Thẩm Tuấn trong lòng mừng thầm, nhưng vẻ mặt vẫn bình tĩnh nghiêm trang.

 

Rốt cuộc hoảng hốt là không thể để lộ, hắn nhất định phải kiên định cho rằng, hai người thực sự là vợ chồng, bằng không lần làm tình này danh không chính ngôn không thuận, đêm nay hắn còn muốn làm lần nữa.

 

“Thẩm Tuấn ~ em không lừa anh, chúng ta thật sự là vợ chồng hờ, ngay cả giấy chứng nhận của chúng ta cũng là giả, chỉ tốn mấy chục đồng làm bên ngoài.” Kiều Ninh buông bát đũa xuống nghiêm túc nói.

 

Thẩm Tuấn đứng phắt dậy, cố ý tránh né đề tài nói: “Anh phải dọn dẹp giường một chút, bằng không buổi tối sẽ không có chỗ ngủ mất.”

 

Dứt lời liền đi thẳng vào phòng ngủ, lặp lại công việc buổi sáng một lần nữa, giặt giũ chăn ga, phơi nệm, đây là nệm của phòng ngủ phụ, hắn không nghĩ tới, nệm ở phòng ngủ chính còn phơi chưa khô, nệm phòng ngủ phụ đã ướt.

 

Nửa giờ sau, ban công liền thập phần đồ sộ, ba đệm giường được treo trên giá phơi quần áo, hai cái nệm dựa vào ban công phơi, ban công lớn vốn sạch sẽ ngăn nắp, trong nháy mắt đã chật kín.

 

Kiều Ninh xấu hổ không dám nhìn ra ban công, cơm nước xong Kiều Ninh mới vừa bọc chăn ngồi trên sô pha nghỉ ngơi một chút, Thẩm Tuấn đã sáp lại, sau khi mở TV lên, Kiều Ninh muốn xem phim thần tượng, Thẩm Tuấn lại muốn mở kênh thể thao.

 

Xem một hồi, Kiều Ninh mới chú ý kênh thể thao đang phát lại, là trận thi đấu quốc tế xuất sắc của Thẩm Tuấn lúc trước, vốn thua cuộc đã định, thế nhưng Thẩm Tuấn trong mười mấy giây cuối cùng, đã hoàn mỹ lật ngược thế cờ, xoay chuyển trận đấu, vượt qua đối thủ một điểm.

 

Trên sân thi đấu, Thẩm Tuấn dáng người mạnh mẽ thần sắc chuyên chú nghiêm túc, thật sự mười phần mị lực, Kiều Ninh nhịn không được khen: “Khi đó anh thật sự rất đẹp trai nha, thảo nào có nhiều fan mê muội như vậy.”

 

“Bây giờ không đẹp trai sao? Hiện tại cũng nhiều người mê muội a.” Thẩm Tuấn dứt lời, bày ra pose dáng tự cho là rất đẹp trai.

 

Điểm chú ý của Kiều Ninh lại ở bây giờ còn có rất nhiều người mê muội, chế nhạo nói: “Những người mê muội đó nếu biết, anh....”

 

Anh ở trên giường tàn nhẫn như vậy, sớm đã bị dọa chạy!!

 

Nhưng Kiều Ninh vẫn nhịn xuống không nói ra khỏi miệng, bằng không sợ lại khơi mào ngọn lửa không thể hiểu nổi của hắn, mình lại phải làm thêm một pháo nữa.

 

“Biết cái gì?” Thẩm Tuấn rất có hứng thú muốn nghe xem cô nói gì.

 

Chuông cửa lại hiểu chuyện vang lên, Kiều Ninh vội giục Thẩm Tuấn: “Mau đi mở cửa đi.”

 

Thẩm Tuấn miễn cưỡng đứng dậy, cửa mở ra là mẹ vợ túi lớn túi nhỏ đứng ở cửa, vội vàng nhận lấy đồ mời mẹ vợ vào nhà.

 

“Mẹ, sao mẹ lại tới đây?” Kiều Ninh vừa muốn đứng dậy đón bà, hạ thân lại lạnh lẽo, mới nhớ tới mình còn chưa mặc quần áo, vội vàng ngồi xuống quấn chặt chăn.

 

“Mẹ mang một ít thuốc bổ cho con và con rể đây, tốn nhiều tiền lắm đấy.” Mẹ Kiều đi đến sô pha ngồi xuống bên cạnh, như gia bảo lấy từng món trong túi ra, bày hết lên bàn nói: “Không biết hai người các con thì ai cần bồi bổ nên mẹ mua tất. Hổ tiên, lộc tiên, lộc huyết tửu, a giao, nhân sâm, đương quy, mỗi ngày bỏ một ít vào hầm, chuẩn bị điều dưỡng tốt thân thể, sớm ngày cho chúng ta ôm cháu trai nha.”

 

Hổ tiên lộc tiên kia, Kiều Ninh đương nhiên biết bồi bổ chỗ nào! Tên Thẩm Tuấn này không cần bồi bổ, đã giày vò cô không chịu nổi rồi! Nếu ăn mấy thứ này nữa, mạng nhỏ của cô còn có thể giữ được sao!


/73

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status